เดียร์-สุพิชญา นันต๊ะ สาวเหนือที่เป็นทั้งนางแบบ อินฟูเอ็นเซอร์ นักแสดง MV และผู้คลั่งไคล้ของมือสอง

         เดียร์-สุพิชญา นันต๊ะ สาวเหนือจากจังหวัดตาก มีเสน่ห์จับใจตั้งแต่แรกเห็น พอไปค้นๆข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่า เดียร์ เป็นทั้งอินฟูเอ็นเซอร์ นางแบบ นักแสดง MV เพลงดังๆอยู่หลายเพลง แล้วก็มีช่องทางชยูทูบของตัวเอง ชื่อช่อง “gizzdear” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอินสตราแกรมของเดียร์


         บทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนที่เดียร์ สัมภาษณ์ไว้กับ The Cloud เดียร์บอกเอาไว้ว่า ได้เช่าอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งที่มีอายุอานามมากกว่า 70 ปี พื้นที่ห้องมีขนาดกว้างขวางและใหญ่กว่าคอนโดที่เดียร์เคยอยู่หลายเท่า แต่แน่แหละ เธอต้องแลกมาด้วยการรีโนเวทห้องเช่าใหม่หมดตั้งแต่ระบบน้ำ ระบบไฟ และแปลงโฉมห้องใหม่ด้วยการทาสี เรื่องการรีโนเวทไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเดียร์​เพราะทุนเดิมเดียร์เป็นคนชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว รักขนาดที่ว่าตระเวนไปซื้อของแต่งบ้านมือสองจากที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และทุกจังหวัดที่เธอผ่าน แน่นอนว่าเดียร์ย่อมรู้ว่าจังหวัดไหนร้านไหนมีของมือสองเด็ดๆ ช่วงนึงเธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ถ้าต้องกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดตาก เธอก็อยากทำอาชีพขายเฟอร์นิเจอร์มือสอง


         เดียร์ ยังรักชอบการอบขนม วันว่างนอกจากหาเรฟเฟอเร้นท์แต่งบ้าน หรือเรื่องงานแล้ว ก็น่าจะเป็นการอบขนมนี่แหละที่เดียร์รักชอบลงมา ช่วงเป็นเด็กมัธยมเดียร์ ยังบอกเอาไว้ว่าตอนนั้นฮิตถ่ายกล้องฟิลม์ จึงเป็นที่มาว่าตอนนี้เดียร์เก็บสมกล้องฟิลม์เอาไว้จำนวนนึงเลย


        ความหุ่น และใบหน้าอันแสนเก๋ของเดียร์ ใครเห็นเป็นต้องละเมอเลยทีเดียว เพราะสูงยาวหุ่นดีมาก หุ่นเกินต้าน อย่างทริปต่างประเทศล่าสุด เดียร์ก็โชว์หุ่นแซ่บๆแบบสู้อากาศมาก มีดีต้องอวดนิดนึง หนุ่มๆเห็นนี่มีละลายบอกเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก The Cloud
ภาพจาก IGgizzdear

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE