SEXY isn't Shape It’s an ATTITUDE ในแบบ "น้ำหวาน ภูริตา"

“น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงมากความสามารถ สังกัดช่อง 3 ยิ่งผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่สลัดคราบนางเอกแสนหวานพลิกบทบาทแม่ลูก 1 สวยพร้อมฟาดในเรื่องทำให้เราเห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงของน้ำหวานที่เล่นได้สมบทบาทตีบทกระจุยแตกเป็นเสี่ยงๆ


       น้ำหวานภูริตา เป็นสาวเชียงราย จบปริญญาตรี สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 เข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา และเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก “รักหมดแก้ว” โดยต้องรับบทเป็น “ไฟเลี้ยว” ว่ากันว่าน้ำหวานเป็นคนที่รักและดูแลผมตัวเองเป็นอย่างดีมากๆมาแต่ไหนแต่ไร แต่พอต้องมาแสดงเป็นตัวละครที่ต้องไว้ผมสั้น ด้วยสปิริตนักแสดงน้ำหวานถึงกับลงทุนตัดผมตัวเองเลย เพื่อให้การแสดงสมบทบาทมากที่สุด ส่วนภาพยนตร์เรื่องต่อมาเป็นการร่วมลงทุนระหว่างประเทศไทยและเมียนมา ชื่อเรื่องว่า “From Bangkok to Mandalay ถึงคน…ไม่คิดถึง”


      ส่วนละครเรื่องแรก รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก แต่ดูเหมือนเส้นทางการแสดงจะแจ้งเกิดในบท “ผ่อง” จากละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และมีผลงานละครให้ติดตามอยู่ตลอดเป็นต้นว่า สัญญารักสัญญาลวง พิศวาสฆาตเกมส์


       เห็นน้ำหวานภูริตา ในโหมดหวานๆอย่างนี้ อยากจะบอกว่า โหมดเซ็กซี่ของเธอก็มีให้เห็นเหมือนกัน ใครว่าหน้าหวานๆแบบนี้จะแอบแซ่บไม่ได้ จะว่าไปน้ำหวานก็เป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วย sex appeal คนนึงเลยนะ ฟิวเดียวกับ สาวมะปราง กัญญ์ณรัณ ยิ่งเห็นน้ำหวานในชุดว่ายน้ำถึงกับร้องว๊าวหนักมาก และในชุดเดรสพอดีตัวที่เห็นเรือนร่างและหุ่นแล้วอยากเชียร์ให้เธอมาอยู่ในโหมดเซ็กซี่บ่อยๆ

Photo : IG whan.p

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE