“มาดามแป้ง” จัดให้!! ตั้งจอยักษ์ให้เชียร์ทีมชาติไทยทุกแมทช์

        มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย จัดให้! เมืองไทยประกันภัย ผนึก วอริกซ์ ตั้งจอ LED เชียร์สด “ทีมชาติไทย” ที่บริเวณ สนามแพท สเตเดียม โดยให้แฟนบอล เชียร์ทัพช้างศึกแบบสดๆ กับภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 เริ่มต้นประเดิมเกมบุกเยือน บรูไน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ทันที


       “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตั้งจอ LED ที่บริเวณ สนามแพท สเตเดียม เป็นการเปิดโอกาสให้แฟนบอล เชียร์ทัพช้างศึกแบบสด ๆ กับภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 เริ่มต้นประเดิมเกมบุกเยือนบรูไน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ทันที

       กิจกรรมพิเศษดังกล่าว จะเริ่มจัดที่สนามแพท สเตเดียม คลองเตย กรุงเทพก่อน หลังจากนั้น“มาดามแป้ง”พร้อมด้วย วอริกซ์ มีแผนกระจายจัดกิจกรรมดังกล่าวในจุดอื่น ๆ ทั้งพันธมิตรภาครัฐเอกชนที่สนใจ ซึ่งมีพื้นที่จัดกิจกรรมได้ โดยเบื้องต้นอยู่ระหว่างพิจารณา และ ติดต่อประสานงาน ขณะที่แฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมชม ตลอดการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ทุกนัด

       “มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ วอริกซ์ ที่ให้เรามีส่วนร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่กระทันหัน แต่ แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เพื่อให้แฟนบอล ได้มีโอกาสเชียร์ ทีมชาติไทย แบบสด ๆ ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าที่ทางแป้งจะมอบให้กับแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย”

      “ส่วนตอนนี้ นอกจากเริ่มที่สนามแพท สเตเดียม แล้ว เรากำลังเร่งประสานงานจุดจัดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อให้แฟนบอลในพื้นที่อื่น ๆ ได้มีส่วนร่วมกับการชม และ เชียร์ทีมชาติไทยตลอดทัวร์นาเมนท์นี้ด้วย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง หวังว่าแฟนบอลจะติดตามเชียร์กันเยอะ ๆ เพราะเชื่อว่าเมื่อนักกีฬาเห็นภาพ จะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม”
โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของ ทีมชาติไทย (เวลาประเทศไทย)

       วันที่ 20 ธันวาคม 2565 พบกับ บรูไน (A) เวลา 19.30 น. *สนามชีราส สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย

       วันที่ 26 ธันวาคม 2565 พบกับ ฟิลิปปินส์ (H) เวลา 19.30 น. *สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

       วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ อินโดนีเซีย (A) เวลา 16.30 น. *สนามเสนายัน ประเทศอินโดนีเซีย

       วันที่ 2 มกราคม 2566 พบกับ กัมพูชา (H) เวลา 19.30 น. *สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต 

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE