'ไอซ์-พิลาสินี' น้ำแข็งก้อนนี้ เซ็กซี่…ละลายยาก

อากาศวันนี้ค่อนข้างระอุ อุณหภูมิในห้องสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่พอสาว “ไอซ์-พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ” วีเจสุดซ่าจากอาลัวร์ หรือ “หิ่น” สาวใช้พม่าสุดแซบจากหนัง Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ เดินเข้ามานั่งคุยกับเราเท่านั้น ทำเอาหายร้อนไปซะดื้อๆ แบบว่าโลกสดใสขึ้นทันตา วันนี้เลยขออาสาเป็นตัวแทนหนุ่มๆ Taste มาเช็กเรตติ้งสาวสวยคนนี้สักหน่อย หวังว่าคงจะไม่มีใครละลายไปก่อนน้ำแข็งก้อนนี้


ตอนนี้ไอซ์มีผลงานอะไรบ้าง
ที่ผ่านมาก็มีภาพยนตร์เรื่อง Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ และก็มีไปเป็นแขกรับเชิญให้ซิตคอมเรื่อง เป็นข่าว ค่ะ แล้วก็มีพิธีกรช่องซ่าเน็ตเวิร์ก รายการเช็กเรตติ้ง อาลัวร์อัปไซด์ อาลัวร์เซ็กซี่แฟชั่น
ถ้านึกถึงคำว่า “ผู้ชาย” ในจินตนาการของไอซ์ จะคิดถึงอะไร
ไอซ์จะนึกถึง “รถ” ค่ะ
ทำไมล่ะ
ก็พอพูดถึงรถเนี่ย มันจะมีทั้งรถตลาดทั่วไป ยังไงก็ได้ กับรถที่สาวๆ นิยมใฝ่ฝัน แต่แตะต้องไม่ได้ รถแพงๆ รถสปอร์ตไรเงี้ยค่ะ จะนึกถึงเป็นประเภทของผู้ชายมากกว่า
แล้วตัวไอซ์เองชอบรถตลาด หรือชอบรถหรูๆ ล่ะ
ชอบรถตลาดทั่วไป ที่อะไรก็ได้ไม่ต้องเรื่องมากค่ะ (ยิ้ม)
ยกตัวอย่างให้เราฟังหน่อยได้มั้ยว่าผู้ชายที่เหมือนรถตลาดทั่วไปที่ว่ามันต้องเป็นยังไง
ชอบผู้ชายที่เหมือนรถมาสด้า เพราะว่าตัวเองขับมาสด้าด้วย เพราะไอซ์คิดว่ามันเป็นรถที่ไม่ต่ำจนเกินไปและก็ไม่สูงจนเกินไป ที่เราสามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้ และก็อะไรก็ได้ เติม 95 ก็ได้ เติม 91 ก็ได้ สมรรถนะของเครื่องก็ยังคงดำเนินไปได้อยู่
เครื่องต้องแรงมั้ย
เครื่องแรง แล้วก็ขับได้เร็ว เกาะติดถนนดี เหมือนแบบว่าถ้าเป็นผู้ชายนี่ก็อยู่กับเราได้ตลอด เราก็มั่นใจได้ว่าปลอดภัย
เวลามองผู้ชาย ไอซ์ชอบมองส่วนไหนก่อน
ชอบมองกล้าม (หัวเราะ)
เพราะอะไร
คือด้วยความที่ว่า ตอนเด็กๆ ไอซ์เป็นคนชอบอ่านการ์ตูนตาหวาน มันจะเป็นแบบ…รุ่นพี่ ที่เป็นนักบาสก็จะมีกล้ามใหญ่ๆ ก็เลยรู้สึกว่า เออ…เวลาเจอผู้ชาย แล้วเห็นผู้ชายมีกล้าม รู้สึกเออดูแลเราได้ อบอุ่น แต่ถ้ากล้ามปูมาเลยก็ไม่ไหวนะ

ผู้ชายเซ็กซี่ในความคิดของไอซ์ ต้องเป็นผู้ชายแบบไหน
ผู้ชายเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องหน้าตาดีอ่ะค่ะ แต่ดูแล้วเห็นแวบแรกเป็นผู้ชายที่สะอาด แล้วก็แต่งตัวดูดี ไอซ์ว่ามันก็เซ็กซี่แล้ว มันดูมีอะไรน่าค้นหา
สไตล์ไหนที่น่าค้นหาสำหรับไอซ์
อย่างที่ไอซ์บอกว่าไอซ์ชอบรถตลาดใช่มั้ยคะ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบเนี่ย มันเป็นพื้นฐานเบสิกของผู้ชายที่ไปไหนก็ได้กับชุดชุดนี้ แต่ไอซ์ก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องใส่รองเท้ามือ 2 กางเกงยีนส์จะต้องขาด เหมือนกับว่าเสื้อยืดรองเท้าผ้าใบแต่ต้องสะอาดหน่อย ไม่ใช่ให้เพื่อนเหยียบจนเก่า หน้าผมสะอาดสะอ้าน เซอร์แบบสะอาดอะไรประมาณนั้น

ระหว่างผู้ชายที่ร้อนแรงในเรื่องเซ็กซ์ กับผู้ชายที่เทกแคร์ดี เราเลือกแบบไหน
ไอซ์ชอบผู้ชายที่เทกแคร์เราได้มากกว่านะ คือถ้าเขาเทกแคร์เราเสมอต้นเสมอปลายเนี่ย มันก็ดูแล้วเขาน่าจะอยู่กับเราไปได้นานมากกว่า ส่วนเรื่องความร้อนแรงอะไรแบบนี้ เดี๋ยวเราค่อยไปฝึกด้วยกัน ก็โอเคนะ
อยากให้เขาเทกแคร์เราเรื่องไหนบ้าง
อยากให้เทกแคร์เรื่องเอนเตอร์เทน แบบว่าเราทำงานอย่างนี้ค่ะ คือบางทีมันมีข่าวที่ไม่ดีออกมาค่อนข้างจะเยอะมากกว่าข่าวดีๆ ด้วยความที่ว่าสายงานที่ไอซ์ทำมันเป็นสายงานเซ็กซี่ เพราะฉะนั้นข่าวดีๆ จะมีออกมาน้อยมาก มันจะมีแต่ข่าวแรงๆ ออกมาตลอด บางครั้งมันก็เครียด นอกจากกำลังใจจากครอบครัวแล้วเนี่ย เราก็อยากให้ใครคนนึงที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา คอยดูแลเทกแคร์เราในเรื่องอารมณ์ดีกว่า ว่าอย่าเครียดอะไรเงีัยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่เอาใจแฟนไม่เก่ง ไอซ์มีวิธีแนะนำยังไงบ้าง
ถ้าเอาใจแฟนไม่ค่อยเก่งก็เปิดช่องเน็ตเวิร์กได้ค่ะ จะมีรายการที่แบบว่าคอยให้ความรู้ในเรื่องพวกนี้อยู่ด้วย เพราะว่าเป็นช่องที่วาไรตี้ เพราะฉะนั้นจะมีเทคนิคดูแลแฟนยังไงให้แฟนรักแฟนหลง โดยเฉพาะอาลัวร์อัปไซด์ ตอนสี่ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป เปิดดูเนี่ยกระชับมิตรแน่นอนค่ะ
ตั้งแต่ทำรายการมา ไอซ์สังเกตว่าผู้หญิงมีจุดบอดอะไรมากที่สุดในเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์
ส่วนมากผู้หญิงจะคิดว่าตัวเองมีปมด้อยกว่าผู้หญิงคนอื่น มักจะเก็บมาคิดว่าผู้ชายกับแฟนคนเก่าเนี่ยจะต้องมีทีเด็ดแน่นอน ก็เลยกลัวว่าตัวเองจะไม่เก่ง อาจจะเรื่องบู๊ด้วยเรื่องบุ๋นด้วย ก็เลยเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงเนี่ยดูรายการของเราเยอะกว่าผู้ชาย แต่ก็ดูได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง นั่งดูด้วยกันได้ คือสามารถแบบ ที่รัก คืนนี้ลองแบบนี้มั้ย
ไอซ์คิดว่าอะไรที่ผู้ชายไม่ควรปฏิบัติกับผู้หญิงเลย
อย่างแรกเลย เรื่องความเป็นสุภาพบุรุษ อยากให้เขาเป็นสุภาพบุรุษโดยไม่คิดที่จะแตะต้องตัวไปในแง่ลบ คือบางครั้งเนี่ยการสัมผัสกัน การโดนตัวกัน ถ้าไม่คิดอะไรมาก มันคือการดูแล ลูบหัวก็เอ็นดู อยากให้คิดไปแบบน่ารักๆ มากกว่าที่จะคิดติดลบกับผู้หญิงคนนั้นที่ตัวเองปฏิบัติอยู่ด้วย แล้วก็อย่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง
แล้วไอซ์เคยเจอทั้งสองแบบนั้นมั้ย
ไม่เคยเจอค่ะ เป็นผู้หญิงที่โชคดีตรงนี้ด้วยแหละไอซ์ว่า เพราะจะคบใครก็เลือกอยู่นานเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเริ่มมาจากเพื่อนก่อน ถ้าอยู่ดีๆ มาขอเบอร์เลยก็จะไม่ให้ จะไม่ค่อยคุยกับคนแปลกหน้าเท่าไหร่ นอกจากเป็นเพื่อนของเพื่อน หรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน ให้เราได้รู้พื้นเพนิสัยเขามาก่อน


ผู้ชายแบบไหนที่ไอซ์พร้อมจะร่วมเรียงเคียงหมอนตลอดไป
ผู้ชายที่รับในสิ่งที่เป็นเราได้ เพราะว่าเราอาจจะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ภาพลักษณ์เขาจะดูเรียบร้อย คุณหนู หรือเป็นแม่ของลูกได้เลย แต่สายงานเซ็กซี่เนี่ย มองแวบแรก เห้ย โป๊อ่ะ เออบางทีมันด้วยงานภาพที่ออกมามันเซ็กซี่จริง แต่เบื้องหลังการทำงานเนี่ย เรามีวิธีเซฟของเรา ไอซ์ชอบผู้ชายแบบว่าสนุกสนานเฮฮา ลุยๆ ไม่ชอบผู้ชายที่ไอ้โน่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่เอา
ไอซ์คิดยังไงกับคนสมัยนี้ที่นิยมความสัมพันธ์แบบ วันไนต์สแตนด์
สำหรับคนที่ไม่จริงจังกับใครก็ยืดอกพกถุงด้วยนะคะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ ไปอะไรกับใครมาบ้างก็ไม่รู้ ถ้าคิดจะเป็นวันไนต์สแตนด์ เพื่อความปลอดภัยก็ยืดอกพกถุง แต่สำหรับไอซ์ไอซ์คิดว่ามันเป็นการเฟกใส่กันโดยที่บางครั้งไปด้วยกัน ตื่นเช้ามายังไม่รู้ชื่อกันด้วยซ้ำ ว่าเป็นใคร มันก็ไม่ดีอ่ะค่ะ ถ้าสมมติในอนาคตเราจะเป็นคู่รักหรือแม่ของลูกให้ใครสักคน แล้วเขามารู้ทีหลังมันก็ไม่ไหวอ่ะ ถ้าผู้ชายรับได้ก็โอเค
ถ้ามีโอกาสจะทำรึป่าว
ไม่ทำร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้ล้านเลยก็ได้

ถ้ามีคะแนนความเซ็กซี่เต็ม 10 ให้ตัวเองเท่าไหร่
ถ้าสำหรับตัวเองเนี่ย บอกตรงๆ ว่าให้ 0 ไอซ์ไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ว่าด้วยงาน ด้วยหุ่น รูปร่าง และก็งานที่ทำ หรือว่าทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว มันคือองค์ประกอบให้ดู เออ…อาลัวร์ เงี้ยค่ะ มันก็เลยดูเซ็กซี่ ถ้าจริงๆ แล้วตลกๆ มากกว่า อย่างในอินสตาแกรมจะไม่มีรูปสวยๆ มีแต่รูปปากเบี้ยวไรแบบเนี้ยมากกว่า (ทำปากเบี้ยวให้เราดูซะด้วย)
ไอซ์ว่าผู้ชายมีจุดอ่อนตรงไหน
ผู้ชายมีจุดอ่อนตรงที่ เจอผู้หญิงในฝันแล้วจะไปเลย คือเหมือนกับว่า ถ้าสมมติว่าเจอผู้หญิงสวยๆ แล้วแบบที่ตัวเองชอบเลยเนี่ย ความวอกแวกมันจะเข้ามา ความหวั่นไหวก็จะเข้ามา และยิ่งสมมติว่าผู้หญิงคนนั้นเล่นตัว ก็จะเตลิดจนลืมแฟนตัวเอง

แล้วตัวเองมีวิธีมัดใจผู้ชายยังไง
ส่วนมากจะทำกับข้าวให้ทาน อันนี้ตกทอดมาจากคุณแม่ คุณยาย ไอซ์มีเมนูเด็ดก็คือผัดไทย เพราะที่บ้านเปิดร้านผัดไทยด้วย สูตรก็เลยจะไม่เหมือนใคร
ถ้าเปรียบตัวไอซ์เป็นน้ำแข็ง แล้วพวกหนุ่มๆ ไอซ์จะเปรียบเขาเป็นอะไร
น้ำแข็งกับน้ำหวานค่ะ เพราะน้ำหวานร้อนๆ เวลามันเย็นเนี่ยจะชื่นใจ ส่วนเวลาหนาวๆ เนี่ยมันก็ชื่นใจได้ โดยถ้าสมมติว่าไม่มีน้ำแข็งมันก็อยู่ด้วยตัวของมันเองได้ ความหวานของมันยังอยู่
แล้วน้ำแข็งก้อนนี้ละลายง่ายหรือยาก
ละลายยากค่ะ เป็นคนที่ค่อนข้างปิดตัวเองจากผู้ชาย ด้วยงาน ด้วยคุณแม่ด้วย คุณแม่หวง และก็หัวโบราณเรื่องผู้ชาย ถ้าคนที่เข้ามาก็ต้องผ่านคุณแม่ด้วย ไม่งั้นแม่ไม่ให้คบ
ผู้ชายแบบไหนที่ไอซ์เซย์โน ไม่เอาเลย
ผู้ชายเจ้าสำอางเกินไป แบบทาลิปมันตลอดอะไรแบบนี้ก็ไม่เอา มันเหมือนอยู่กับเพื่อนสาวมากกว่า ถ้าอยู่ไปนานๆ แล้วเราต้องดูแลเขารึป่าว เที่ยวเก่ง ขี้เมาก็ไม่เอา คือไม่ใช่ไม่ได้เลย กินได้ สูบได้ แต่ขอน้อยๆ พอ
เวลาโดนกระแสแรงๆ หรือข่าวแรงๆ มีการให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง
ส่วนใหญ่จะมาจากคุณพ่อคุณแม่มากกว่าค่ะ คุณแม่จะคอยให้กำลังใจ โทร.มาหาบอกว่าไม่ต้องใส่ใจ ไม่ต้องอะไร เขาเข้าใจ ข่าวก็คือข่าว เรารู้ว่าเราทำอะไรก็พอแล้ว อย่างแฟนคลับที่เขารักเรา เขาก็คอยให้กำลังใจตลอด ไอซ์ว่ามองแต่อะไรดีๆ ดีกว่า อะไรที่ไม่ดีก็ช่างมัน แต่ก็ไม่ได้ปล่อยซะทีเดียว อะไรที่เขาติเตียนมา เราปรับได้ก็ปรับ
คิดยังไงกับคนที่มองเราเป็นของเล่น สาวเซ็กซี่แบบเนี้ย
มองเราเป็นของเล่น ก็คงได้แค่มองอ่ะค่ะ เพราะของเล่นชิ้นนี้ก็ไม่ลงไปเล่นกับคุณด้วย ของเล่นชิ้นนี้ยอมตั้งอยู่หน้าแผงลอย ขายธรรมดา ไม่ซื้อก็ไม่ว่าอะไร

แล้วตอนนี้ไอซ์มีแฟนยัง
ตอนนี้ก็มีคนมาจีบค่ะ ก็ดูๆ คุยๆ เขานิสัยดี เราก็คุยๆ คบๆ ไว้
อยากให้ไอซ์ฝากถึงผู้หญิงเซ็กซี่ในปัจจุบันนี้
ไอซ์ว่าผู้หญิงเราทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวอยู่แล้วอ่ะค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าผู้ชายเขาจะมองเห็นเราสวยในมุมไหน บางทีเนี่ยเราไม่ต้องพยายามไปสวยให้เหมือนใคร เราเป็นตัวของเราเอง มันจะดีที่สุด เพราะว่าคนที่เข้ามาเนี่ยเขาจะได้ไม่ชอบเราแค่ฉาบฉวย เขาจะได้ชอบในสิ่งที่เป็นเราจริงๆ
ฝากถึงหนุ่มๆ Taste หน่อยได้มั้ย
ยังไงก็ฝากผลงานด้วยนะคะ ฝากช่องซ่าเน็ตเวิร์คด้วยค่ะ เร็วๆ นี้อาจจะมีผลงานใหม่ๆ มาให้ติดตามกันด้วย ยังไงถ้ารักไอซ์ก็รักซ่าเน็ตเวิร์ค แล้วก็รักพี่ๆ ทีมงานด้วยนะคะ สำหรับชาวโซเชียลติดตามไอซ์ได้ที่ www. Facebook.com/vjicezingallurezaafc

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE