“เวลาบาร์” เวลา “พีท” เวลาชิลล์


ป้ายร้าน “เวลาบาร์” เด่นชัด หน้าโฮมทาวน์ซอยสุขุมวิท 101/1 ที่ถูกปรับแต่งให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนได้มีโอกาสแวะเวียนเข้ามา ร้านอาหารขนาดกำลังดี แน่นขนัดไปด้วยความอบอุ่นของบรรยากาศและเสียงดนตรีเคล้าคลอโสต

ศิลปินหนุ่ม พีท-พีระ เทศวิศาล ลงทุนปรับเปลี่ยนบ้านที่เดิมเป็นร้านสเต็ก มาเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี ลงทุนทั้งตกแต่งและลงแรงบริหารเอง รูปแบบของการตกแต่งออกมาในแนวสบายๆ โต๊ะไม้คละสีหลากสไตล์ บอกเล่าเรื่องราวความสบายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวเอกของงานตกแต่งไม่จบแค่เฟอร์นิเจอร์ แต่ยังต่อเนื่องไปถึงงานศิลปะบนฝาผนังที่โดนใจขาร็อค เน้นอาร์ต ส่วนใหญ่เป็นงานของอาจารย์ที่พีทนับถือ และยังวาดฝันให้เป็นร้านอาหารสไตล์แกลลอรี่เล็กๆ



ไม่เพียงแค่การตกแต่งที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีแล้ว เมนูอาหารก็ถูกคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะเช่นกัน เริ่มต้นกันที่เมนูชวนน้ำลายไหล หมูคำหวาน ชื่ออาจจะหวานแต่ตัวจริงอร่อยเข้มข้น เปรียวหวานกำลังดีปรุงรสหมูย่างจนได้ที่ ก่อนจะราดด้วยน้ำจิ้มรสแซบลิ้น ไก่ตะไคร้ ไก่ทอด วางบนตะไคร้หั่นทอดกรอบเป็นแพสีเหลืองอร่ามเคี้ยวเพลินจนลืมอิ่ม ยำทะเลกรอบ สมชื่อคำทั้งน้ำยำรสเด็ด และทะเล กุ้ง ปลาหมึกเต็มคำได้กลิ่นอายทะเลเสมือนั่งสั่งริมชายหาดบางแสน (เว่อร์ไป) และตบท้ายไส้กรอกเยอรมัน ที่พีทคอนเฟิร์มถึงความอร่อยเด็ด เพราะเป็นไส้กรอกเวียนนาแท้สั่งตรงเพียงเจ้าเดียว งานนี้มาแล้วไม่สั่งรับรองจะเสียใจ



ทั้งไทยรสจัดจ้านและฝรั่งรสกลมกล่อมมากมายพร้อมจิบเบียร์สบายหูเคล้าเสียงดนตรีของพีท นอกจากเมนูอาหารที่แสนหนักหน่วง ทางร้านยังมีเครื่องดื่มชิล ชิล ให้เลือกสรรกันมากมาย และเสิร์ฟให้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาแบบกลุ่มแก๊งหรือฉายเดี่ยวคนเดียวในยามราตรี ที่นี่ก็มีบริการแบบเฉพาะ ๆ ส่วนแฟนๆ คนไหนที่อยากจะฟังเสียงเพราะๆ ของนักร้องหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้ามาพบกันได้เป็นประจำทุกวันศุกร์เวลาสี่ทุ่มเป็นต้นไป เรียกว่าอยากฟังเพลงอะไรรีเควสได้ทั้งอกหัก หรืออินเลิฟ พีทพร้อมจัดให้ทุกแนว


นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชันพิเศษสุดๆ สำหรับชาวTaste เพียงบอกว่ามาตามหน้าWeb Taste www.managerลดทันที 15% พีท พีระ คอนเฟิร์มความอร่อย

>>> เวลาบาร์ ลง BTS ปุณณวิถี เดินไปปากซอยสุขุมวิท 101/1 แล้วตามถนนไปจนสุดเส้น เปิดบริการวันจันทร์ถึงอาทิตย์ 5 โมงเย็น-ตีสอง โทร.จองโต๊ะได้เลยที่ 0-2728-3735

เรียกน้ำย่อยด้วยเพลงใหม่ของ พีท พีระ : เจ็บกว่าจาก ก่อนไปฟังดนตรีสดๆที่ เวลา บาร์ ด้วยกัน

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE