เปิดซิงฉาก “นู้ด” คริสเตน สจ๊วต



ภาพที่เห็นอาจทำให้คุณถึงกับตะลึง โอ้ว…แม่เจ้า “คริสเตน สจ๊วต” สาวน้อยจากหนังแวมไพร์ ไฉนถึงได้กลายเป็นเช่นนี้ นี่ไม่ใช่ภาพในข่าวอื้อฉาวที่เธอกำลังตกเป็นข่าวกับผู้กำกับดังอยู่ในขณะนี้ แต่นี่เป็นภาพบางส่วนจากหนังเรื่อง “On The Road” ผลงานของผู้กำกับ วอลเตอร์ เซลเลส ที่ได้รับเกียรติให้เข้าประกวดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2012 ที่สาวเจ้าไปรับบท แมรี่ ลู คนรักของ ดีน อดีตนักต้มตุ๋นสุดโต่งที่รับบทโดย Garrett Hedlund งานนี้เธอสลัดภาพแวมไพร์สาวไร้เขี้ยวแล้วกลับมาสวมบทเป็นสาวน้อยวัย 16 ที่แก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า สดใสสมกับชีวิตจริง



ถึงแม้จะมีข่าวลือต่างๆ นานาออกมากับฉากเซ็กซ์ที่สจ๊วต เปิดอกโชว์นมให้เห็นกันแบบอล่างฉ่าง ขนาดว่าหนุ่มๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อน (ยกเว้นแฟนหนุ่มแวมไพร์) ถึงกับต้องตาลุกวาว เพราะในเรื่องนี้เธอโชว์เนื้อหนังมังสาให้เห็นกันแบบจะจะ มากกว่าในหนังเรื่อง “Welcome to the Rileys” ที่เธอรับบทเป็นเด็กสาวใจแตกหนีออกจากบ้านที่ทำงานในผับและพร้อมจะขายตัวตลอดเวลาซะอีก เห็นเธอเป็นสาวเซอร์ สาวติสต์แบบนี้ ใครจะคิดว่าเธอใจกล้าเกินร้อย ยิ่งรับเล่นหนังแต่ละเรื่อง ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรง โชว์สองเต้าเต็มหรือเปิดหวอมากขนาดนี้
 
ภาพจากหนัง Welcome to the Rileys


สำหรับกรณีที่เธอตกเป็นข่าวเป็นชู้กับผู้กำกับดังอย่ารูเพิร์ท แซนเดอร์ นั้น ถึงแม้ตัวเธอจะออกมายอมรับและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า แฟนหนุ่มแวมไพร์อย่าง โรเบิร์ต แพตตินสันจะว่าอย่างไรต่อไป ที่แน่ๆ นี่คงไม่ใช่ข่าวโปรโมต The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน และการดำเนินชีวิตตามรอยเท้าของการเป็นชู้แบบรุ่นพี่ในวงการอย่าง แองเจลิน่า โจลี, ราเชล อูชิเทล และอีโมแกน โธมัส นั้นอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสักเท่าไหร่สำหรับ คริสเตน สจ๊วต ในเวลานี้

ตัวอย่าง Twilight Breaking Dawn Part 2

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE