ปริศนาสาวน่ารัก ชักภาพคู่ “ทักษิณ”

ตกเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แห่งโลกไซเบอร์ไปแล้ว สำหรับภาพของหญิงสาวคนหนึ่งชักภาพคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 63 จนเป็นที่มาของการถามไถ่ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน และสนิทสนมอย่างไรกับอดีตนายกรัฐมนตรีผู้นี้

หญิงสาวนิรนามคนดังกล่าว เรียกได้ว่าหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก แบบสเปกหนุ่มไทยหลายๆ คน ท่าทางยินดีปรีดา ชูสองนิ้ว ราวกับปลื้มปีติเป็นนักหนากับการได้ถ่ายภาพคู่กับทักษิณ ชินวัตร นั้น บอกได้อย่างเด่นชัดว่า เธอคือสาวกตัวยงของ “คนพเนจร” ผู้นี้



อันที่จริง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสาวๆ เข้าเคลียคลอขอถ่ายรูปกับทักษิณ เพราะที่ผ่านมา แม้แต่ดาราสาวคนดังหลายคน ก็ยังมีข่าวไปปะปนกับทักษิณ ชินวัตร อยู่เนืองๆ

ไล่มาตั้งแต่ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่นอกจากจะยอมรับว่าเคยไปทานข้าวกับทักษิณถึงดูไบ ยังมีภาพหลักฐานเป็นประจักษ์พยานกลับมาด้วย เช่นเดียวกับนักร้องสาวอาร์แอนด์บีอย่าง “ลีเดีย-ศรัณรัชต์” ก็บอกกล่าวอย่างแจ่มชัดว่าตัวเองมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับอดีตนายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ดี เมื่อเร็วๆ นี้ คงไม่มีสาวคนไหนจะดังเท่ากับ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ไปได้ หลังจากภาพถ่ายจากการไปร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ปีล่าสุด ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ด้วยข้อกล่าวอ้างที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรี

กระนั้นก็ตาม ทันทีที่ภาพของหญิงสาวนิรนามคนนี้ปรากฏขึ้นมา แป้ง-อรจิรา ก็แป้ง-อรจิรา เถอะ ดูเหมือนจะตกขอบไปเลย เพราะความน่ารักน่าชังของเจ้าของภาพจนเป็นที่มาของความอยากรู้อยากเห็นดังกล่าวเกี่ยวกับที่มาที่ไปของเธอ

แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นใครมาจากไหน คงต้องยอมรับว่า อดีตนายกฯ ที่ใครต่อใครเรียกขานว่า “นักโทษชาย” ผู้นี้ ไม่เคยเว้นว่างจากข่าว “สาวๆ” จริงๆ พับผ่าสิ!
แป้ง-อรจิรา กับทักษิณ
ลีเดีย กับทักษิณ
ใหม่ เจริญปุระ กับทักษิณ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE