Yes or No “ติ๊นา” สาวหล่อทรมานใจหญิง

Yes or No อยากรักก็รักเลย หนังรักใสๆ โดนใจสังคม ที่ได้รับกระแสตอบรับแบบเกินความคาดหมายจากบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้กันแบบสุดฤทธิ์ จนทำให้ค่าย Come on Sweet และผู้กำกับ สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ต้องดำเนินการผลิตYes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย ซึ่งเป็นภาคที่สองออกมาให้ชมกันในปีนี้ Taste เองก็ไม่รีรอ ขอฉกตัวสาวหล่อ “ติ๊นา” ศุภนาฏ จิตตลีลา ที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้มาจับเข่าคุยกันสักหน่อย แต่ขอเตือนไว้อย่างหนึ่งว่า ให้ทำใจไว้ดีๆ เพราะคุณอาจจะตกหลุมรัก เซย์ “Yes” สาวหล่อคนนี้แบบไม่รู้ตัว

ตอนนี้ติ๊นามีผลงานอะไรบ้าง?
ตอนนี้ที่กำลังจะมีก็เป็นภาพยนตร์เรื่อง Yes or No ภาค 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย และก็มีร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ค่ะ

ใน Yes or No ภาค 2 ตัวละคร “คิม” ที่ติ๊นา แสดงมีอะไรที่เปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง?
คิมจะโตขึ้นด้วยวัยค่ะ จากนักศึกษาปี 1 ตอนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน ใกล้จะจบแล้ว แต่ก่อนตอนเด็กๆ ยังไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่ามันเป็นยังไง มีทะเลาะเถียงกันบ้าง เหมือนคิมจะกล้ากับพายมากขึ้น มากกว่าภาคแรก

แล้วตัวติ๊นาเอง มีส่วนไหนที่เหมือนกับ “คิม” บ้าง?
ที่เหมือนก็คือ เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ เป็นคนใจดี เฟรนด์ลี่ แล้วก็อาจจะมีคาแรกเตอร์คล้ายๆ กัน คือ แต่งตัวเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ และก็ไม่เจ้าชู้

และที่ต่างกันล่ะ?
ต่างกันก็คือ คิมเขาจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก ตื่นนอนมา หรือว่าเห็นอะไรรก เขาก็จะจัดการให้เรียบร้อยหมด ส่วนตัวติ๊นาเองเนี่ย เป็นคนไม่ชอบทำงานบ้าน จากภาคแรกก็ต้องใช้เวลาฝึกด้วย ในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างแอ็กติ้งโคชเนี่ยเขาจะบอกว่า ติ๊นากลับบ้านไปเป็นคนใหม่เลยนะ ไปหัดทำงานบ้าน  คือช่วงนั้นก็จะเป็นการฝึกตัวเองไปในตัวด้วย (ยิ้ม)


ติ๊นาประทับใจอะไรในตัวละคร “คิม” บ้าง?
ข้อดีเลย เขาเป็นคนเทกแคร์ดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง หรือคนไม่รู้จัก อย่างภาคแรกจะเห็นเจนร้องไห้อยู่ คิมก็เอาผ้าเช็ดหน้าไปให้ แบบเป็นห่วงเขา ว่าเป็นอะไรรึเปล่า ก็เลยประทับใจคิมตรงนี้

ถ้าให้ติ๊นาเลือกเป็นตัวละครอื่นที่ไม่ใช่ “คิม” ติ๊นาจะเลือกเป็นตัวละครตัวไหน?
อยากเป็น “เป้ย” เพื่อนสนิทออม เพราะคาแรกเตอร์เขาตลกดี เขากล้าแสดงออก จะทำอะไรเขาก็ทำ แล้วเขาก็เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคิมกับพายด้วย

ในหนังเรื่องนี้ร้องเพลงด้วย มีโอกาสจะมาเป็นนักร้องอาชีพกับเขาบ้างมั้ย
ในเรื่องได้ร้องเพลง ชื่อเพลง Forever Love รักกันอย่างที่ฝัน แต่ในอนาคตติ๊นาจะมีซิงเกิลเป็นของตัวเองค่ะ แต่เป็นแบบอินดี้ทำเองเล็กๆ

กระแสตอบรับจากภาคแรกเป็นยังไงบ้าง?
ดีเกินคาดเลย คือ ตอนแรกต้องบอกเลยว่า หนังเราเป็นหนังเล็กๆ แล้วแบบว่าทุกคนทำด้วยใจ พอออกมาทุกคนรักหนังเรื่องนี้ แล้วคนดูทุกคนก็รักหนังเรื่องนี้เหมือนที่เรารัก ก็ขอบคุณมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งประเทศไทย หรือแฟนคลับต่างประเทศ


ติ๊นาคิดว่าหนังเรื่องนี้มีเสน่ห์ยังไงบ้าง?
มีเสน่ห์เพราะว่าเป็นหนังแบบ feel good เป็นหนังรักใสๆ เพราะปกติหนังแนวนี้ แบบแนวหญิงรักหญิง หรือว่า ชายรักชาย เขาจะทำออกแนว dark แต่หนังเรื่องนี้สามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย

แล้วติ๊นารู้สึกยังไงเวลามีแฟนคลับสาวๆ มารุมล้อม?
ผู้ชายก็มีนะ (หัวเราะ) มีแฟนคลับผู้ชายมารอรับถึงสนามบิน ก็จะมีแฟนคลับคนไทย คนจีนก็เยอะ รองลงมาก็จะเป็น ฮ่องกง ไต้หวัน แถบบ้านเราก็จะเป็นอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ

ติ๊นารู้สึกยังไงกับความรักแบบหญิงรักหญิง?
ก็ปกติเลยค่ะ ติ๊นาโตมาก็เรียนโรงเรียนหญิงล้วน แล้วเราก็เห็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก สังคมสมัยนี้ก็ยอมรับความรักแบบนี้มากขึ้น เดินไปทางไหนก็เจอ เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ

ถ้าติ๊นาจะชอบผู้หญิงสักคนนึง ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นยังไง?
ก็ไม่ต้องเป็นยังไงเลย เหมือนไม่มีสเปกอ่ะ ถ้าเจอคนนี้ก็ใช่ ถ้าเจอแล้วดึงดูดใจ มีเสน่ห์อะไรแบบนี้ก็ได้ อยากให้เข้าใจกันมากกว่า แต่ไม่ชอบคนเอาแต่ใจ งี่เง่า ชอบเถียงอะไรแบบเนี้ย ไม่เอา ไม่ชอบ




ติ๊นาคิดว่าหนังเรื่องนี้จะให้อะไรกับคนดูบ้าง?
ให้เรื่องของความรัก คือหนังเรื่องเนี้ย ไม่อยากให้คนดูมองว่าเป็นเรื่องหญิงรักหญิง เพราะความรักมันเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย แล้วถ้าคุณรักเขา คุณก็จะไม่มองว่าเขาเป็นเพศอะไร อย่างตัวละคร 3 ตัว พาย คิม แยม ก็จะแสดงออกความรักในแต่ละด้านที่มีอยู่จริง อย่างแยมเนี่ย ก็จะเป็นแอบรัก ส่วนคู่คิมกับพายจะเป็นคู่รักที่คบกันมานานก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง นอกจากเรื่องความรักก็จะมีเรื่องมิตรภาพ อย่างตัวเป้ยที่จะมาคอยประสานความรักของคิมกะพายด้วย

อยากฝากอะไรถึงแฟนหนังเรื่องนี้บ้าง?
ก็อยากจะฝากหนังเรื่องนี้ด้วย ภาค 2 แล้ว อันนี้เป็นหนังไทยที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือนักแสดงทุกคน โลเกชั่นที่ถ่ายทำสวยมาก ก็อยากจะให้ทุกคนไปดู ถ้าดูแล้วอาจจะอยากไปเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น เพราะว่าสถานที่สวยจริงๆ อย่างจังหวัดน่าน แล้วก็จันทบุรี

ขอให้ติ๊นาเปิดเผยความลับกับเราสักอย่าง?
ติ๊นาเหรอ… (บอกก็ไม่เป็นความลับสิ หัวเราะ) ติ๊นาไม่กินผลไม้ ก็จำไม่ได้ว่าตัวเองไม่กินตั้งแต่ตอนไหน แต่ถึงตอนนี้ก็ไม่กินแล้ว อย่างผลไม้สดเนี่ยไม่กิน แต่ถ้าแปรรูปมาแล้วอาจจะกิน อย่างเช่นกล้วยสดเนี่ยไม่กิน แต่ถ้ากล้วยทอดอ่ะจะกิน

สุดท้ายและอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับของติ๊นาหน่อย?
ก็อยากจะฝากนะคะ ถ้าใครรักติ๊นา รักภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไปดูกัน เข้าฉายวันที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว ขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยค่ะ



8 คำถาม Yes or No กับติ๊นา

1. ติ๊นาเป็นคนขี้เซา Yes or No 
Yes ค่ะ ฮ่าๆ เป็นคนขี้เซาค่ะ

2. ติ๊นาเป็นพวกชอบแกล้ง Yes or No 
Yes ค่ะ ติ๊นาเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง แต่นิดๆ หน่อยๆ

3. ติ๊นาเคยอกหัก Yes or No 
Yes ค่ะ ทุกคนต้องเคยอกหัก ป้๊ปปี้เลิฟก็ต้องอกหัก อย่างตอนเด็กๆ บ่อย เพราะชอบไปปลื้มคนโน้นที คนนี้ที

4. ติ๊นาชอบไปเที่ยว มากกว่าชอบไปกิน Yes or No 
No ค่ะ ติ๊นาชอบกิน ชอบไปสรรหาของกิน

5. ติ๊นาเป็นสาวหวาน มากกว่าสาวเท่ Yes or No 
Yes ค่ะ ติ๊นาเป็นสาวหวาน

6. ติ๊นาชอบทะเลมากกว่าน้ำตก Yes or No 
Yes ค่ะ ไม่ค่อยได้ลงน้ำทะเล แต่ก็ชอบไปนะ

7. ติ๊นาชอบหมามากกว่าแมว Yes or No 
Yes ค่ะ เคยเลี้ยงหมาด้วย แมวเฉยๆ นะ ชอบหมามากกว่า ถ้าให้เลี้ยงจะเลี้ยงหมา

8. ติ๊นาชอบให้คนมากอด Yes or No 
Yes ค่ะ ต้องให้เขามากอดเราสิ
ตัวอย่างภาพยนตร์ Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย

เพลง Forever Love รักกันอย่างที่ฝัน

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE