ปรับทัศนคติเรื่อง Sex และวิธีโชว์หวิวกับ Sexy Star ในตำนาน 'ลูกตาล ชโลมจิต'


ฟิตปึ๋งปั๋งไม่ย่นไม่หย่อนสักกระเบียดนิ้ว แม้ว่าวันเวลาจะล่วงเลยเข้าสู่วัย 43 กะรัต แล้ว แต่ ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ ดาวโป๊ระดับตำนานวงการบันเทิงไทย (เทียบรุ่นกับมรกต มณีฉาย และทัดทรวง มณีจันทร์) ยังหุ่นเปรี๊ยะและร้อนฉ่าชนิดที่เจ้าตัวยังยอมรับว่า ทุกวันนี้มีแต่หนุ่มน้อยหน้าใสมาขายขนมจีบ (แยกทางกับ Adam Zima แล้ว)
ในความเป็นดาวโป๊ระดับตำนานนั้น ลูกตาลผ่านงานมาอย่างโชกโชนหลากหลายพื้นที่สื่อ โป๊เปลือยกันไปก็เพื่อเงินและงาน ต่างจากคนรุ่นหลานที่เอะอะอะไรก็โพสต์หน้าอกหน้าใจยั่วใส่โลกโซเชียลเพื่อปั๊ม Like และ Follow
“มันเกร่อไปหมด ดีมั่งไม่ดีมั่ง มันไม่รู้สึก special”
นั่นไม่เท่าไหร่ เราแวะไปถามไถ่เรื่องรักและเซ็กซ์ในมุมมองสาวรุ่นใหญ่กับปรากฏการณ์ ‘เซ็กซ์แลกรัก’ และ ‘วันเสียตัวแห่งชาติ’ เธอว่า
“วันวาเลนไทน์ไม่ใช่วันมีเซ็กซ์แห่งชาติ”
อย่าต่อความยาวสาวความยืดกันอยู่เลย
เราเปิดพื้นที่ให้รุ่นใหญ่ปรับทัศนคติเรื่องเซ็กซ์และภาพโป๊กับรุ่นน้องกันเถอะ

ในฐานะที่อยู่ในวงการวาบหวิวบ้านเรามานาน เคยขึ้นเป็น Sexy Star ในยุคหนึ่ง มองเห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรที่เกิดขึ้นกับวงการนี้บ้าง
สมัยก่อนย้อนกลับไปประมาณ 20 ปีที่แล้ว พวก Sexy Star อย่างนี้มันมีไม่เยอะ จะมีนางแบบธรรมดาปกติแล้วก็มีดาราที่แต่งตัวโป๊ในการแสดงในหนัง สมัยนั้นก็เรียกกันว่าดาวโป๊ ดาวยั่ว แยกกันชัดเจน คาแร็กเตอร์ที่เรียบร้อยก็เรียบร้อย ส่วนโป๊ก็โป๊ไป งานก็คืองาน ไม่มีมาโป๊ในชีวิตจริง
สมัยก่อนนี่เราจะมีทั้งงานหนัง หนังสือ ละคร แม้แต่ MV คาราโอเกะ นั่นก็เป็นงานของเรา แต่ตัวจริงตรงกันข้าม แต่ตอนนี้มันมีเยอะไปหมด อย่างเช่นพริตตี้ก็โป๊ ดาราก็โป๊ มันไม่มีแล้วล่ะคำว่าดาวยั่ว ดาวโป๊ ใครอยากเซ็กซี่ก็เซ็กซี่ได้หมด ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราก็ได้ ใครโชว์หน้าอกบน IG ก็เซ็กซี่แล้ว
เซ็กซี่สมัยก่อนถ้าเทียบกับสมัยนี้นะ สมัยนี้มันดูไม่พิเศษ สมัยก่อนมันจะดู special เพราะมันมีไม่กี่คน เหมือนสินค้าที่วางในตลาดมันมีไม่กี่ยี่ห้อ แต่ตอนนี้มันเกร่อไปหมด ดีมั่งไม่ดีมั่ง เยอะละลานตา มันรู้สึกไม่ special

เมื่อก่อนคนเขามองดาวยั่ว ดาวโป๊กันยังไง
เมื่อก่อนนี้แม้ใครจะเป็นดาวยั่ว ดาวโป๊ แต่เขายังให้เกียรตินะ เรื่องงานเรื่องละครจะมีมาต่อเนื่อง ถือว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่ทุกคนให้เกียรติ อย่างบทร้าย บทบู๊อะไรก็มีเข้ามาหมด แต่ว่าแต่งตัวค่อนข้างที่จะโป๊เท่านั้นเอง

ทุกวันนี้มันเกลื่อนจริงๆ ใครก็โป๊ได้ แล้วมันมีข้อดีข้อเสียยังไง
ข้อดีก็คงเป็น… คนได้ดูเยอะขึ้น ข้อเสียคงไม่มีอะไรหรอก สำหรับคนดูก็ดูฟรีไปสิ แต่สำหรับน้องๆ ที่จะเข้าวงการบันเทิง ถ้าเน้นเซ็กซี่อย่างเดียวคู่แข่งเยอะ ต้องมีความสามารถด้านอื่นด้วย สมมุติคุณมา 10 คน คุณเด่นเท่ากันหมด 10 คน คุณต้องมีอะไรเหนือกว่าเขา อย่างนักแสดงก็เหมือนกัน ความสามารถมีอยู่แล้วนะ แต่งานน้อยเลยหาวิธีที่โป๊ขึ้นมานิดหนึ่งให้เป็นข่าว อันนี้ไม่สนับสนุน เพราะคุณดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาโชว์หรือพยายามเปิด

เพราะไม่มีใครสนใจเลยต้องโชว์กันบ้าง นักข่าวจะได้หันมามอง?
ใช่ แล้วแต่มุมมองเนอะ เรียกร้องความสนใจ แต่ต้องมีจุดประสงค์ว่าเรียกร้องความสนใจด้านไหน ถ้าอยู่ๆ ออกมาโป๊มาเปิด งานมันจะมีมากขึ้นไหม? วิธีแบบนี้เราก็เคยทำ เมื่อ 2-3 ปีก่อน จู่ๆ ไปงานแล้วเขาขอให้เปิดจิ๋ม แต่เรามีจุดประสงค์ว่าต้องการขายสินค้า ถามว่าเปิดไปแล้วมีละครเล่นไหม? ก็ไม่ได้อยากเล่นละครอยู่แล้ว แต่เปิดไปหนังสือเขียนถึง เรามีจุดประสงค์ว่าทำไปเพื่ออะไร ไม่ใช่ลง IG โชว์นมฟรี ของก็ขายไม่ได้

แต่มันก็เป็นเทรนด์ของคนยุคนี้ที่ชอบโชว์กันไปแล้ว
คนที่อยากโชว์น่ะมันไม่เท่าไหร่ แต่คนแชร์นี่สิ ถ้าดูแล้วมันดีเอามาแชร์ก็ไม่เป็นไร แต่ดูแล้วไม่ดีไม่ควรสนับสนุนเขา อย่างเราก็เหมือนกัน เปิดมาเห็นแล้วอุบาทว์ น่ากลัว เราก็ไม่แชร์นะ ดูอย่างเดียว มันอยู่แค่ตรงนั้น
คนที่ชอบโชว์หวิวอย่างมีจุดประสงค์ เขาอาจจะขายก๋วยเตี๋ยว ขายข้าวแกง โชว์แล้วมันขายดี ไม่ผิดนะ แต่มันต้องอยู่ในขอบเขต โชว์กันพอดีๆ ไม่ขัดแย้งกับความเป็นเมืองพุทธหรอก แต่เกลียดมากเลยคนที่ชอบแชร์เด็กกะเทยเต้น มันเหมือนส่งเสริมเด็กให้เป็นกะเทยเป็นเกย์ คือออกมาเต้นกันแล้วก็เชียร์ แชร์ๆ ออกไป มันทำให้เด็กคิดว่านี่เป็นสิ่งดี หรือคนที่ชอบเอาวีดิโอเด็กต่อยกันมาแชร์ มันไม่น่าดู อย่าแชร์เลย

มีประเด็นหนึ่งที่เห็นในข่าวบ่อยๆ อาชญากรทางเพศมักอ้างว่า ดูภาพโป๊หนังโป๊แล้วมีอารมณ์จนต้องข่มขืนผู้หญิง มองมุมนี้ยังไง
เราว่าไม่เกี่ยว สันดานคนมันจะเงี่ยนมันคงข่มขืนทุกคนแหละ อยู่เฉยๆ มันก็จินตนาการได้ ต่อให้ผู้หญิงแต่งตัวมามิดชิดก็โดนข่มขืน บางคนดูภาพโป๊แล้วไม่เห็นต้องไปข่มขืนคนนั้นคนนี้เลย เขาช่วยตัวเองอยู่บ้านก็ได้ ไม่เกี่ยว อยู่ที่สันดานนั่นแหละ
คือผู้ชายยังไงก็ดูภาพโป๊ภาพเซ็กซี่ เราเองยังดูเลย ดูเพื่อศิลปะ ชีวิตไม่จำเป็นต้องไปข่มขืนใครนี่ อยู่คนเดียวหรือมีแฟนก็หาทางออกกันไป มันโทษกันไม่ได้หรอก บางคนเห็นโพสต์กันเข้าไปว่าผู้หญิงแต่งตัวยั่วยุอย่างนี้เลยโดนข่มขืน ทำไมคุณไม่กลับไปช่วยตัวเองล่ะ มีตังค์ก็ไปเที่ยวผู้หญิงซะ อย่าไปข่มขืนคนอื่นเขา

ช่วงวันวาเลนไทน์มักมีวลีหนึ่งที่ว่า ‘เซ็กซ์แลกรัก’ โผล่ขึ้นมาในหน้าสื่อ มองเรื่องนี้ยังไง
จริงๆ แล้วขอให้ทุกคนแยกแยะนะคะว่ารักกับเซ็กซ์มันคนละเรื่องกัน เรายังแยกแยะเลยว่าคนนี้คนรัก หรือคนนี้สำหรับมีเซ็กซ์ ต้องแยกกันให้ออก บางคนเป็นแฟนกันมาตั้งแต่มัธยม วันนี้เป็นวันแห่งความรัก ฉันเตรียมตัวแล้วว่าจะต้องเสียสาว ไม่ใช่! ไม่จำเป็น!
วันวาเลนไทน์นี่ร้านอาหารเต็ม โรงแรมเต็ม มันแสดงความรักกันวันเดียวเหรอ? รักกันทุกวันก็ได้ ไปกะเกณฑ์ว่าวาเลนไทน์จะต้องเสียตัวเสียสาวให้แฟน ไม่จำเป็นค่ะ ถ้าใครรักเราเขารอได้ พูดดูเชยนิดหนึ่ง ถ้าวันไหนเราพร้อมค่อยมีเซ็กซ์ก็ไม่เสียหาย แสดงความรักด้วยวิธีอื่นก็ได้ ไม่ต้องมีเซ็กซ์เสมอไป

แต่สำหรับหนุ่มสาว รักกับเซ็กซ์มันก็เดินไปพร้อมกันนะ
ถ้าเพิ่งจีบกันมันไม่จำเป็นหรอก แต่ถ้าตกลงกันแล้วว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมันจำเป็น มันจำเป็นมากที่จะทำให้คู่ของเรามีความสุข เพราะเซ็กซ์มันทำให้เกิดการเชื่อมโยงกัน ถ้าเมื่อไหร่คุณมีเซ็กซ์แล้วมีความรู้สึกเหมือน make love มันจะรู้สึกดีมาก แต่ถ้ามีไปแล้วให้ความรู้สึกว่าต้องทำสิ่งที่จำเป็น หรือทำเล่นๆ แค่ทำสถิติ มันไม่มีความสุขเหมือน make love หรอก ส่วนคู่ที่อยู่กันมานานแล้วก็ต้องหัดปรับเปลี่ยนบ้าง

แนะนำท่านชายหน่อยเรื่องนี้
ผู้ชายถ้าอยู่กับคู่ตัวเองไปนานๆ มักจะขาดการโหมโรง คิดว่ามันเป็นของตาย มาถึงปลุกเมียตื่นๆ เมียก็งงๆ จ้ำๆ พักเดียวจบแล้ว มันกลายเป็นแค่การบ้านที่ต้องทำไง แต่คุณลองทำรายงานสิ เขียนยาวนิดนึง มีสารบัญ มีบทนำ มีเนื้อหา แล้วค่อยสรุปจบ ถ้าวันไหนเวลาน้อยเราก็ทำเป็นเรื่องสั้น (หัวเราะ) หรือถ้าวันไหนโรแมนติกมากก็ทำเป็นนวนิยายไปเลย ไม่ใช่มาแบบข่าวเฮดไลน์ต้นชั่วโมง แต่อีพวกติดตามตอนต่อไปไม่เอานะ หลั่งเร็วเสร็จเร็วแบบนี้ไม่เอา
เรื่องนี้ว่าสามีอย่างเดียวไม่ได้ เพราะภรรยาเองก็ต้องพัฒนาตัวเองให้สวยงาม อย่าปล่อยอ้วนฉุ ออกกำลังกายบ้าง แต่ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความรักด้วย บางทีแค่นอนกอดกันก็มีความสุขแล้ว

อยากให้ฝากอะไรถึงหนุ่มน้อยรุ่นใหม่หน่อยว่า เซ็กซ์คุณภาพควรจะเป็นอย่างไร
เซ็กซ์ที่มีคุณภาพควรจะเป็นเซ็กซ์ที่ปลอดภัยนะคะ เห็นหลายคนท้องตอนยังไม่พร้อม คือมีเซ็กซ์ได้ไม่มีปัญหา เรายังมีเลย จะไปห้ามเด็กไม่ให้มีอารมณ์เป็นไปไม่ได้ แต่ขอให้ป้องกันตัวเอง ไปเที่ยวน่ะเขารู้ว่าต้องใช้ถุงยาง แต่มีแฟนนี่ยิ่งต้องใช้เลย สนุกได้แต่อย่าให้เกิดปัญหา



ขอขอบคุณสถานที่ถ่ายภาพ : Hotman Factory Speed Fitness RCA
เรื่อง : PAN
ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE