ร้อนแรงจนแทบละลาย! 'จิ๊กกี๋-ขวัญคนางค์ บัวกอง'


ไม่อยากจะพูดเลยว่านี่เป็นการสัมภาษณ์เบื้องหลังแฟชั่นที่แสบรูม่านตาไปหมด ร้อนแรงจนแทบละลาย! เพราะนอกจากจะได้เห็นผิวสว่างกระจ่างใสของ จิ๊กกี๋-ขวัญคนางค์ บัวกอง แล้ว ยังสะดุ้งใจกับพิกัด 34-26-36 ของเธอ ที่เหลือบมองทีไรรูม่านตาขยายทุกที แต่สิ่งที่เรากระซิบกระซาบกันนี่สิทำให้ผมตาแข็งค้างไปหลายวันเลยทีเดียว

เห็นผู้หญิงน่ารักๆ เขาชอบสะสมตุ๊กตา เรายังมีตุ๊กตาในห้องนอนไหม
ไม่มีอะ แต่ที่สะสมจะเป็นน้ำหอมมากกว่า ชอบกลิ่นอะไรหอมๆ แบรนด์ที่ชอบก็มี Yves Saint Laurent, Chanel, Gucci ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นหวานๆ แต่ไม่ได้หวานจ๋านะ เป็นหวานหอมแบบผลไม้

ว่ากันว่าผู้หญิงที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแบบนี้ ลึกๆ ต้องการเรียกร้องให้ผู้ชายมาทะนุถนอม
ภายนอกกี๋จะดูเป็นคนเข้มแข็งนะ แบบว่าฉันดูแลตัวเองได้ แต่จริงๆ ข้างในลึกๆ อยากมีคนดูแล (เสียงอ้อน) แต่ผู้ชายที่เข้ามาส่วนใหญ่ชอบคิดว่ากี๋ดูแลตัวเองได้ตลอด ปล่อยให้กลับบ้านเองก็มี ทั้งที่เราอยากให้เขามารับกลับนะ

สเป๊กล่ะ ชอบผู้ชายแบบไหน
ชอบมองผู้ชายที่ดูนิ่งๆ ดูไม่ขี้โม้พูดมาก แต่ไม่ชอบผู้ชายเก๊กนะ เอาแบบอบอุ่นๆ มีมาดหน่อย สูง 180 ขึ้นไปยิ่งดี เพราะเวลาอยู่กับเขาเราจะได้เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม (หัวเราะ) ชอบหุ่นล่ำๆ ใส่เสื้อยืดแล้วดูมีซิกซ์แพ็กนะ ปลื้มเลย ผิวอย่าดำมาก แต่หลักๆ ขอสูงก็พอ หน้าตาออกตี๋หน่อยๆ ไม่ต้องตี๋จ๋า ไม่ชอบมีหนวดด้วย แล้วก็ชอบผู้ชายเก่งเรื่องงาน

นอกจากเรื่องงานเก่งแล้ว เซ็กซ์ต้องเก่งด้วยไหม
สำคัญ (ตอบเร็ว) จริงๆ เรื่องนี้มันสำคัญมาก (เสียงอ้อน) ในความคิดกี๋เรื่องเซ็กซ์กับเรื่องความรักมันต้องไปด้วยกันนะ คนเรามันต้องมีความพิศวาสในตัวแฟนเรา มันจะได้ไม่เกิดความเบื่อ เพราะถ้าอีกหน่อยแต่งงานกันจะได้ไม่ต้องเลิกราเพราะเรื่องนี้ เซ็กซ์มันทำให้เรามีความผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าคนหนึ่งมีความต้องการเรื่องเซ็กซ์มากแต่อีกคนน้อยกว่ามันก็ไปไม่รอดเหมือนกันนะ

พูดแบบนี้แสดงว่าเรามีความร้อนแรงซุกซ่อนอยู่สิ ถ้าเลเวลเต็ม 10 ให้ตัวเองเท่าไหร่
ให้ 10 เลย (หัวเราะ) ที่เจอมากี๋ว่าผู้ชายเขามีความต้องการทางเพศสูงมากนะ อาจจะด้วยรูปลักษณ์ของเราด้วยที่ดึงดูดคนพวกนี้เข้ามา บางคนปีแรกอยู่ด้วยกันนี่แทบไม่ปล่อยเวลาว่างเลย ทำให้คิดว่าผู้ชายสมัยนี้หื่นนะ หื่นแต่จะทำได้ดีแค่ไหนก็อีกเรื่อง บางคนคิดว่าเขาเจ๋งที่สุดแล้ว แต่ไม่ดูผู้หญิงเลยว่าเขารู้สึกแบบเดียวกันหรือเปล่า บางคนยิ่งแย่ แค่ตัวเองสบายก็หยุดแล้ว

ตอนนี้โสดแล้ว อยากบอกอะไรผู้ชายที่อยากเข้ามาจีบ
ตอนนี้กี๋ไม่ชอบผู้ชายที่จีบพริตตี้ไปเรื่อยๆ อย่างเช่น คุยกับเราแล้วก็คุยกับเพื่อนเราด้วย ได้คนไหนเอาคนนั้น แบบนี้ไม่ชอบ อยากคบกับคนที่เขาไม่ได้มองเราเป็นแค่พริตตี้ แต่มองเราแค่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง กี๋เป็นผู้หญิงโรแมนติกนะ อารมณ์แบบผู้ญิ้งผู้หญิงเลยล่ะ อ่อนโยนอ่อนไหว รักใครทุ่มเทให้หมด (เสียงอ้อน) จะคอยเทกแคร์แฟนตลอด ถ้าคบใครแล้วก็จะคบคนเดียว

เอาละครับ! ตอนนี้จิ๊กกี๋เปิดหัวใจให้โอกาสหนุ่มๆ ชาว mars กันแล้วครับ หนุ่มหน้ามนคนไหนที่หัวใจยังว่างรีบไปกรอกใบสมัครกันได้เลยที่ IG ชื่อ supgalzjigkee แต่บอกไว้ก่อนนะว่าต้องสูง ตี๋ หุ่นดี นิสัยแมนๆ เท่านั้น




ภาพแฟชั่น : อิศเรศน์ ช่อไสว, ภาพเบื้องหลัง : ณัชชา เจียรไพศาลเจริญ, เรื่อง : Pier No. 69

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE