เช็คความสวยรายบุคคล กับ “5 นางฟ้านักปั่น” No.3 “เอ๋– พรรณษร ปฐมาภินันท์”


ถ้าได้อ่านชีวิตเธอทั้งหมดจะรู้เลยว่านางฟ้านักปั่นคนนี้ไม่ธรรมดา!!

“เอ๋-พรรณษร ปฐมาภินันท์” คืออดีตดาราหน้าหวานเมื่อ 20 กว่าที่แล้วในหนังเรื่อง “วัยระเริง” ซึ่งเธอก็เล่นได้สมบทบาทและมีแววรุ่งในงานบันเทิงอีกหลายๆ ด้าน แต่แล้วหลังเรียนจบมหาวิทยาลัยเอ๋ก็ตัดสินใจเลือกเส้นทางสายธรรมชาติ โดยมาทำธุรกิจรีสอร์ทและเบเกอรี่ ณ สวนผึ้ง ราชบุรี ในชื่อ “Morning Glory Resort & Bakery”
ส่วนความชอบด้านจักรยานนั้น “เอ๋-พรรณษร ปฐมาภินันท์” เริ่มต้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วโดยเริ่มออกไปปั่นกับกลุ่มผู้ประกอบการ ในชื่อกลุ่ม “I LOVE สวนผึ้ง” ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอหลงใหลในกีฬาด้านนี้ พร้อมๆ กับเห็นเส้นทางปั่นจักรยานสวยๆ ในสวนผึ้งจึงเกิดไอเดียที่อยากจะแบ่งปันให้คนที่รักที่ชอบจักรยานเหมือนกันมาลองปั่นดู โดยเธอจะแชร์รูปสวยๆ พร้อมรีวิวเส้นทางการปั่นในเฟซบุ๊คจนกลายเป็นกระแสดึงคนที่สนใจมาปั่นที่สวนผึ้งกันอย่างล้นหลาม และในเวลาต่อมาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็ให้การสนับสนุนการจัดทำเส้นทางการปั่น พร้อมกับร่วมผลักดันให้เกิดอีเวนท์ด้านจักรยาน “สวนผึ้ง แองเจิ้ล ชาเลนจ์” ซึ่งถือเป็นอีเวนท์ที่ทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวเพราะรวบรวมสาวนักปั่นน่ารักๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ในงานเดียว

ส่วนคนที่สงสัยว่าเอ๋นั้นเป็นนักปั่นตัวจริงหรือไม่!? ขอบอกเลยว่าจริงแท้ 100% เพราะแค่ครั้งแรกที่ลงแข่งเริ่มต้นที่ 200 กิโลเมตรแล้ว และป้วนเปี้ยนอยู่แถวโพเดียมรับรางวัลเป็นเนืองๆ ในหลายๆ รายการ แถมยังผ่านเส้นชัยบนเส้นทางหฤโหดอย่างไตรกีฬามาแล้วด้วย ซึ่งความเอาจริงเอาจังของเธอนี่เองที่ทำให้เอ๋กลายเป็นเซเลปบริตี้นักปั่นสาวสวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทย…เอาล่ะ! ถึงเวลาไปดูความหวานของนางฟ้านักปั่นคนนี้กับรูปภาพสวยๆ ชวนสดชื่นของเธอที่จะทำให้เรารักจักรยานกันแล้ว







































Credit Picture : https://www.facebook.com/Aehglory?fref=ts

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE