เซ็กซี่มอนสเตอร์ หนังสยิวสาวเลือดสาด

เธอสาว เธอสวย เธอเซ็กซี่ เธอทั้งหมดต่างมาพร้อมกับฝันร้าย ที่จะกระชากขวัญและวิญญานเราออกไปจากทรวงได้ทุกขณะ แต่ดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะต้องการให้เป็นเช่นนั้น เพราะก่อนที่จะสิ้นลมหายใจสุดท้าย ขอให้ได้แนบกาย จุมพิต แม้สักห้วงอารมณ์เดียวก็เพียงพอ อาจเป็นคำขอสุดท้ายที่คุ้มค่ายิ่งกว่าการมีชีวิตอยู่หรือไร

1 –Satanico Pandemonium – From Dusk Til Dawn

อีสาวเซ็กซ์บอมบ์ผีดูดเลือดสตาร์แห่งไนต์คลับ Satánico Pandemónium (Salma Hayek) ในชุดบิกินีที่มีงูยักษ์เลื้อยอยู่บนเรือนกาย ถูกจัดอันดับผีสาวน่าฟัดตลอดกาลในประวัติศาสตร์หนังแวมไพร์ From Dusk Till Dawn พี่ไทยแปลเป็น ผ่านรกทะลุตะวัน เรื่องราวสองพี่น้องอาชญากรจอมวายร้ายที่ลักพาตัวบาทหลวง มุ่งลงใต้เพื่อหาที่กบดานในบาร์เม็กซิกันแห่งหนึ่ง แต่เมื่อโฉมหน้าที่แท้จริงของเหล่าขาประจำในบาร์คือ ผีดูดเลือด งานนี้ก็ตัวใครตัวมันล่ะว้า

2 -Jennifer Check- Jennifer's Body

Jennifer's Body สวย ร้อน กัด สยอง หนังเรื่องนี้ทำให้หลายคนต้องหลงรักสาว Megan Fox มากขึ้น เพราะบทผีเซ็กซี่ Jennifer Check นักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมที่ถูกปีศาจกระหายเลือดสุดโหยเข้าสิง และกลายร่างจากสาวไฮสคูลแสนร้ายกาจ สวย เริด เชิด มั่นสุด ๆ ไปเป็น นางมารร้ายตัวจริงตรงดิ่งพุ่งขึ้นมาจากนรกขนานแท้ สาวสวยวัยใสที่โหยหิวมองหาเนื้อสดๆ มากินอยู่ตลอดเวลา หนุ่มๆ คนใดที่ไม่เคยได้มีโอกาสเฉียดกรายเข้าใกล้สาวใสไร้หัวใจมาก่อน ก็จะได้สัมผัสนาทีทองของชีวิตวัยหนุ่ม ก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อสุดโอชะของเจนนิเฟอร์ สาวน้อยที่กินได้ไม่เคยรู้จักอิ่ม

3 -C'mon- Bram Stoker’s Dracula

เรื่องเล่าย้อนความไป เมื่อเจ้าชาย Dracula นำกองทัพสู้กับเหล่ามุสลิมและใช้ปลายหอกแหลมแทงก้นข้าศึกทั้งหมดทะลุปาก หนังเรื่องนี่มีฉากน่าลุ้นกว่าสงครามและทำเอาเราตาแฉะกันไปข้างนึง ด้วยฉากอีโรติกเบาๆ ของเมียรักแดร็กคิวล่าใน Bram Stoker’s Dracula (1992) ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ ที่รับบทโดย Monica Bellucci ดาราสาวที่มีฉากนู๊ดเปลือยท่อนบนให้หนุ่มๆ เคลิ้มกันอยู่บ่อยๆ เจ้าสาวแดร็กคิวล่าคนนี้เมื่อปรากฎบนจอ หลายเสียงยืนยันว่าตายตั้งแต่เห็นรูปร่างของเธอแล้ว

4 -Dren – SPLICE

สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก นี่คือสัตว์ประหลาดจำพวกเดียวกับแฟรงเกนสไตน์ที่น่าจดจำที่สุดตัวหนึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ แต่ส่วนที่ไม่เคยนึกถึงเธอเลยคือความงามน่าทะนุถนอม ในทำเนียบตัวประหลาดเพศเมียที่แสนจะยั่วยวนแห่งวงการหนัง คุณจะทั้งหลงรักและหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความน่าตื่นตาของภาพยนตร์ไซ-ไฟ และทริลเลอร์ระทึกขวัญของสัตว์สาวที่วิวัฒนาการจากมนุษย์ ไปสู่อสุรกายอันน่าสะพรึง เธอเกิดจากการรวมดีเอ็นเอของมนุษย์และสัตว์เข้าด้วยกัน และคุณจะไม่รู้สึกเลยว่า Dren ถูกสร้างจากคอมพิวเตอร์กราฟิก แต่จะรู้สึกว่าเธอมีชีวิตอยู่จริงๆ

5 – Julie Walker – Return of the Living Dead 3

ผีลืมหลุม ภาค 3 หนังผีดิบไม่มีวันตาย เพราะตายไปแล้วก็ถูกปลุกขึ้นมาเป็นซอมบี้กระหายสมองมนุษย์อีกจนได้ ภาคนี้มีสาว Julie Walker (Melinda Clarke) เป็นตัวชูโรง เรื่องเล่าว่าก่อนหน้านี้ Julie สาวน้อยได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุสยอง เมื่อพระเอกลูกชายของนักวิทยาศาสตร์แห่งกองทัพ แอบใช้งานวิจัยของพ่อปลุกชีพเธอขึ้นมาอีกครั้ง แต่ถึงแม้เธอจะฟื้นขึ้นมาได้ แต่เธอก็ไม่ใช่ Julie คนเดิม เพราะเธอได้กลายเป็นซอมบี้สุดโหดไปแล้ว

6- Sil – Species

ถ้าไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ คงต้องมีอะไรผิดพลาดเป็นแน่แท้ เพราะเธอทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องเกิดอาการฝันผวาในตอนกำลังกุ๊กกิ๊ก (กลัวว่าจะมีอะไรออกมาจากท้องหล่อนรึเปล่าหวา) ใน Species พูดถึง Sil (Natasha Henstridge) ครึ่งคนครึ่งเอเลี่ยนที่มีเด็กทารกอยู่ในท้อง ที่ฮอตมากเพราะขณะที่เธอหนีการจับตัวของนักวิทยาศาสตร์ เธอก็ดันไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายหนุ่ม กลายเป็นเซ็กซ์สุดโหด สุดสยอง นองเลือด จนทำให้ทุกฉากเลิฟซีนในเรื่องนี้ คนดูต้องมีอาการผงะทุกครั้งไป

7- Selene – Underworld Series

รักษาชีวิตของคุณให้ดีก่อนเถิด ก่อนที่จะริอาจรักสาวแวมไพร์เซ็กซี่และสุดเท่ Selene (Kate Beckinsale) เพราะสงครามนี้มนุษย์ไม่เกี่ยว นี่คือการต่อสู้ของมนุษย์หมาป่าและแวมไพร์ ที่เราเป็นได้แค่เพียงผู้ชมเท่านั้น ที่บอกอย่างนี้เพราะเราเองก็แพ้ชุดหนังแนบเนื้อเต็มตัว กับความเย็นเยียบในดวงตาและปืนคู่ที่อาจหาญปลิดชีพศัตรูทุกเมื่อที่พิฆาต แม้ยามไม่ลั่นไก หัวใจคุณคงสลายไปแล้ว

8- Ginger-Ginger Snaps

แม่ขิงสุดแสบทรวงสมชื่อ Ginger Fitzgerald สาววันรุ่นสุดซ่าร่างอวตารมนุษย์หมาป่าที่พร้อมจะขย้ำคอทุกคนที่เข้าใกล้เธอ บวกกับความเซี้ยวซ่าสุดแก่นของวัยรุ่นที่พยายามทำตัวให้เป็นคนที่ไม่ใช่เด็กสาวธรรมดา แต่เป็นการประกาศก้องถึงการมีตัวตน ซึ่งเป็นสิ่งที่พบได้ในช่วงวัยเจริญพันธุ์ (เราทุกคนก็เป็น) ด้วยแรงขับเคลื่อนทางเพศที่ร้อนแรง และพร้อมจะกลืนเราลงท้องได้ทุกเมื่อ

9- Irena Gallier – Cat People

มาดูเซ็กซี่แบบเรโทรกันบ้างกับต้นฉบับนางแมวสาวยั่วสวาท Irena Gallier (Nastassja Kinski) ความสยดสยองเริ่มขึ้นเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งค้นพบว่าเธอมีสายเลือดครึ่งมนุษย์ครึ่งแมวป่า และจะกลายร่างเป็นสัตว์ป่าทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายหนุ่ม และที่สำคัญคือ เธอไม่เคยพอที่จะหยุดความต้องการทางเพศนั้น

10- Lillith – Bordello of Blood

แนวหนัง สยองขวัญ ผสมอารมณ์ขัน Lillith (Angie Everhart) แวมไพร์แม่เล้าสาวสวยที่เธอและสาวๆ ก็ให้บริการความสุขแบบอันลิมิตกับหนุ่มๆ ที่มาเที่ยวเต็มที่ ส่วนเรื่องค่าตอบแทนที่พวกเธอต้องการก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ดูดเลือดจนหมดตัวเท่านั้นเอง รับรองว่าคุณจะได้เห็นเลือดสาดซ่อง และนมเปรอะจอแน่นอน
ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.ranker.com

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE