ร้อนแรง เซ็กซี่ พริตตี้เงินล้าน สต๊อป-ณัฐฐา บนปก mars กุมภาพันธ์ (ชมภาพ)

มาแล้ว!! สดๆ ร้อนๆ กับนิตยสาร mars ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมกับสีสันความเซ็กซี่และเนื้อหาสาระครบครันเช่นเดิม

พบกับแฟชั่นปกก็ยังเต็มที่แบบจัดหนัก รับหน้าร้อน กับแฟชั่นคลายร้อนสุดเร่าร้อน ของหญิงสาวของฉายาพริตตี้เงินล้าน ‘สต๊อป’ ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอตัดสินใจเดินลงจากบัลลังก์พริตตี้อันดับ 1 แห่งยุคไป คราวนี้มาสัมภาษณ์เปิดใจและถ่ายแบบอย่างไม่มีเม้ม ซึ่งไม่เคยเปิดโอกาสให้ที่ไหนมาก่อน

แฟชั่นเซตรองได้พริตตี้เจ้าเสน่ห์ร้อนแรงแซงทางโค้ง ‘ส้ม’ เบญจวรรณ พงษ์จันโอ ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าจากละครซิตคอม ‘บ้านนี้มีรัก’ เธอมาแบบเต็มร้อยเช่นกัน ไม่น่าเชื่อว่า ความใสกระจ่าง ไฉไล น่ารักน่าลุ้นของเธอเพียงภายนอกก็อึ้งแล้ว เมื่อได้เห็นถึงภายในก็ยิ่งงามนัก…

New Coming คอลัมน์ฮอตได้คว้าตัว ‘ขนม’ จุฬารักษ์ อุ่นท้าว สาวน้อยหน้าใสวัยแรกแย้มที่มีนิสัยประหลาดๆ ไม่ว่าอยากเดตกับหม่ำ จ๊กมก เป็นสาวหวานและตลก ไม่ชอบผู้ชายโรคจิต ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือ แต่เธอไม่ถือหากคุณจะดูหนังโป๊บ้าง และการถูกน้ำแข็งถูหลัง คือสิ่งที่ฝันใฝ่ของเธอ

เบิกบานสำราญใจกับ Feature สั้นๆ กระชับ ที่แมตช์กับเดือนแห่งความรัก Will You Marry Me? แต่งงานทั้งที อย่าให้เหมือนใคร! รวบรวมการแต่งงานจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสรสรักของคู่แต่งงานในวันสำคัญที่สุดของชีวิตคู่

Interview บุกรังของโคตรตลกแห่งยุค เทพ โพธิ์งาม ที่ใครๆ ต่างเรียกว่า ‘ป๋า’ หน้าชื่อของเขา กับข่าวคราวเรื่องถังแตกและกำลังจะหันหลังให้กับวงการตลก หนีไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศลาว

จริงๆ แล้วป๋าเทพกำลังคิดอะไร ในวันที่อายุได้เลยวัยเกษียณของคนทั่วไปมาแล้ว เขาคิดจะปลดระวางตัวเองจริงหรือไม่? พูดคุยเจาะลึกถึงทรวงทั้งเบื้องลึกเบื้องหลังในวงการบันเทิง ปรัชญาในการดำเนินชีวิต ไปจนถึงแนวคิดต่อความตาย…

อีกคนที่น่าสนใจ เพนนี-เพ็ญณี จิรายุวัฒนา เชฟสาวแห่ง Executive Kitchen at Goldman Sachs ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอไม่ได้เลือกเป็นเชฟเพราะภาพลักษณ์เท่ๆ เหล่านั้น! แถมยังบอกอีกว่า กว่าจะก้าวข้ามไปเป็นเชฟที่ได้รับการยอมรับนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เอาเสียเลย–เวลา 10 ปีเป็นอย่างต่ำ เพราะอาหารที่อร่อยที่สุดย่อมต้องใส่เครื่องปรุงสำคัญซึ่งมีชื่อว่า ‘ความรัก’ เข้าไปด้วย!

ยังไม่หมด จากกระแสแรงของเพจ Lowcostcosplay คอลัมน์ ALLmost Famous จึงดั้นด้นไปคุยกับ อนุชา แสงชาติ ที่ใช้รูปแบบการนำเสนอที่แสนแสบสันกวนอวัยวะเบื้องล่าง ด้วยการนำวัฒนธรรมยอดฮิตอย่างการคอสเพลย์มายั่วล้อ เป็นการพูดคุยที่สนุกสนานเบิกบานใจ

มาพบกับ mars ได้ ที่แผงหนังสือใกล้บ้านคุณ


No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE