น่ารัก นิสัยดี : นูดี้-ชลพินทุ์


ว่ากันว่า ‘ของดี ต้องใช้เวลา’ เพราะกาลเวลาเป็นตัวบ่มเพาะคุณค่าที่ดีที่สุด และมันก็คงจะถึงจุดที่บ่มเพาะมาสุกงอมและสวยงามเต็มที่สำหรับเธอผู้นี้แล้ว เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน เรือนกายของเธอก็ทำให้หัวใจเราเต้นแรง

‘นูดี้-ชลพินทุ์ กนกเศรษฐพงศ์’ หรือที่เราพลิกลิ้นเรียกตามความน่ารักและความใสซื่อบริสุทธิ์ของเธอว่า ‘หนูดี’ พริตตี้เบอร์แรงคนหนึ่งของวงการ อยากจะบอกว่านี่คือวาระอันเป็นมงคลสำหรับหนุ่มๆ อย่างยิ่งแล้ว สำหรับ Full Bikini เต็มตัวครั้งแรกของเธอ รับรองว่าไม่มีใครคนใดเคยได้เห็นมาก่อน

เช่นนี้แล้ว จะชักช้าอยู่ไย เชิญทัศนาทางสายตาพิสูจน์ดูแล้วจะรู้ว่า ‘ดี’ สมชื่อ ไม่ได้โม้!

ตกลงชื่ออะไรแน่ครับ ‘นูดี้’ หรือ ‘หนูดี’
ไม่ใช่หนูดีค่ะ นูดี้ (เน้นเสียง) แต่คนชอบเรียกหนูดีเยอะมาก ครึ่งต่อครึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ (หัวเราะ)

งั้นขอเรียกหนูดีได้ไหม ฟังแล้วมันน่ารักกว่ากันเยอะเลย
ได้ค่ะ หนูชินแล้ว แล้วจะถามหนูเพื่อ…? (ยิ้ม)

ใจง่ายเหมือนกันนะเรา
ใจง่ายค่ะ อุ๊ย! ล้อเล่น เห็นอย่างนี้ ไม่ใจง่ายนะคะ

ถามจริงๆ ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อนเลย หนูดีเป็นคนใจดีสมชื่อไหม
ใช่ค่ะ เป็นคนใจดี นิสัยดี (หัวเราะ) นิสัยตรงๆ ชอบเอาใจคนอื่น บางครั้งเพื่อนๆ ก็ด่าว่าเราดีเกินไป เวลาใครทำอะไรผิดก็ให้อภัย ผิดซ้ำอีกก็ให้อภัย ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ แต่ก็ให้อภัย (ยิ้ม)

ดีสมชื่อจริงๆ
หนูเป็นคนใจดี เป็นนางฟ้าค่ะ (หัวเราะ)

แล้วจำเป็นไหมที่ผู้ชายของนางฟ้าจะต้องเป็นเทพบุตรสุดหล่อด้วย
หนูชอบผู้ชายขาวๆ หน่อย ตี๋หน่อยๆ สูงๆ หน่อย แต่จริงๆ เซอร์หน่อยๆ ก็ชอบนะ แบบพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) มีหนวดมีเครา แต่ดูสะอาด

อะไรๆ ก็หน่อยๆ แต่นิสัยดีนี่ต้องไม่หน่อยใช่ไหม
จำเป็นมากค่ะ คือหนึ่งเลยต้องไม่เจ้าชู้ ว่าแต่ว่า แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวก็หายากแล้วมั้ง (หัวเราะ) หายากเนอะ อย่ากำหนดเยอะเลย เอาแค่ไม่เจ้าชู้แล้วกัน เดี๋ยวหาไม่เจอ

เรื่องบนเตียงนี่ต้อง ‘หน่อยๆ’ ด้วยไหม?
ขอแค่ไม่ห่วยแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) ถ้าดีก็ดี แต่ถ้าไม่ดีเลยก็ต้องดูว่านิสัยดีขนาดไหน เพราะมันไม่ต้องถึงขั้นจำเป็นที่สุดในชีวิต แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนเติมเต็มชีวิตรัก เอาแค่พอดีๆ อาจจะบ้ากามได้ แต่ต้องบ้ากามกับเราคนเดียวนะ ห้ามไปบ้ากามกับคนอื่น (หัวเราะ)

พูดอย่างนี้ ถามตรงๆ เลยดีกว่า จะจับหนูดี เอ๊ย จีบหนูดีเป็นแฟนนี่ ยากไหมครับ
(หัวเราะ) หยอดๆ อย่างนี้ไม่ติดหรอกค่ะ อย่างที่บอกว่าไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ จีบเล่นๆ ถ้าใครมาหยอดๆ เล่นๆ ไม่ติดแน่นอน อย่างนี้พี่ว่ายากไหมล่ะ หนูว่าก็ยากเหมือนกันนะ

ยากไม่ยากไม่รู้ อันดับแรกต้องลองขอเบอร์ก่อน
ไม่ให้ (หัวเราะ)

ไหนบอกใจดี
ก็เป็นคนใจดีค่ะ แต่ส่วนมากให้ไลน์มากกว่า และจะตอบหรือเปล่านั้น ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะ อาจจะโดนหาว่าใจร้ายก็ได้ (ยิ้ม)

งั้นต้องทำยังไง รบกวนหนูดีช่วยบอกหน่อย
ก็ทำให้เห็นว่าจริงใจ จริงจังขนาดไหน คุณพยายามได้แค่ไหน เพราะความรักสำหรับหนูมันเป็นอะไรที่เป็นความรู้สึกพิเศษ คือถ้าไม่รู้สึกกับใครแล้วก็ยาก มองตาแล้วถ้ามันใช่ก็คือใช่ (ยิ้ม) แต่บางคนก็พยายามจนใช่ก็มีนะ แต่ก็ใช้เวลาเป็นปี ส่วนมากเลยถอดใจกันไปเยอะ

แสดงว่ามีเข้ามาจีบเยอะ
ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้านับคนที่จีบจริงจังจริงใจเลยก็มีไม่เยอะค่ะ พวกไม่จีบเรี่ยราด ไม่เจ้าชู้ เฟซบุ๊กมีที่มาที่ไป ประวัติไม่เสีย ไม่เที่ยว ไม่ขี้เมา หนูเลยบอกว่า ขอไม่เจ้าชู้อย่างเดียว เพราะถ้าเจ้าชู้ ที่เหลือมันจะโยงกันหมด

พูดเหมือนเป็นกูรูความรักเลย
ไม่ค่ะ กูรูด้านความรักนี่หมายถึงเจ้าชู้หรือเปล่า หนูไม่ใช่คนเจ้าชู้นะคะ แต่ด้วยนิสัยการทำงาน อาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด จริงๆ ไม่ได้เจ้าชู้ค่ะ ยืนยันเลย (ยิ้ม) แล้วบางทีเราเสียดายด้วย เพราะบางคน เรามองเขาเหมือนพี่ชาย เรานับถือเขาเป็นพี่ชาย อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาน่ารักจังเลย เขาทำให้คนรอบข้างมีความสุข แต่ไปๆ มาๆ จีบเราซะงั้น มันก็เสียดายความรู้สึก เราก็ต้องตีตัวห่างออกมาเพื่อไม่ให้เขาคิดไปเอง เดี๋ยวเขาจะเสียใจ คือหนูไม่หลอกลวงใคร เพราะเคยเจอคนหลอก

เป็นคนดีนี่มันยากเนอะ
ใช่ค่ะ ถูกค่ะ จริงค่ะ (หัวเราะ)

เคยคิดจะเอาคืนบ้างไหม
เคยคิดนะ แต่ไม่เคยทำ เพราะมันเหมือนกับว่าพอเราคิดได้ปุ๊บ เอ่อ…เริ่มธรรมะธัมโมแล้ว (หัวเราะ) เราก็รู้สึกเหมือนกับว่าทำให้ตัวเองทรมานเปล่าๆ จิตใจร้อนรุ่ม เลยอโหสิกรรมดีกว่า ขออย่างเดียว ขอให้เขาคิดได้ในสิ่งที่เขากระทำก็พอ

การันตีได้เลยใช่ไหม ว่าหนูดี ดีทุกอย่าง ดีทุกทางจริงๆ
อันนี้ก็คงต้องให้หนุ่มๆ เป็นคนบอกเองแล้วกันค่ะ แต่หนูว่าหนูก็ดีสมชื่อนะ หมายถึงเวลาที่มีคนตำหนิเรามา แล้วเรารู้ว่าไม่ดี เราก็พยายามจะแก้ไข ปรับปรุงเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม)


**ชมภาพน่ารักเซ็กซี่แบบเต็มอิ่ม ของ “นูดี้” ได้แบบเต็มๆ ตา ในนิตยสาร mars ฉบับวางแผงปัจจุบัน (เมษายน 2557)**
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE