'มองว่าง่าย ได้ชั้นหรือยัง?' : เมย์-ศธัญกร


“เมย์-ศธัญกร ตั้งบุญเอื้อ” อาจจะไม่ใช่ชื่อที่ใครหลายคนคุ้นเคย เพราะในจักรวาลสาวพริตตี้ล้วนมีดาวเด่นเดือนฉายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นมาดวงแล้วดวงเล่า ใครเซ็กซี่มีดีกรีแม่หรือหมอให้มาเยอะ ก็ทะยานเข้าวินสร้างชื่อเสียงเรียงนามก่อนใครๆ

แต่กระนั้น ใช่ว่า “เปิดก่อนได้เปรียบ” สำนวนเชิงนักเลงจะใช้ได้เสมอไป เพราะเธอได้พิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาบนหน้ากระดาษ mars ครานี้แบบเต็มๆ ชนิดไม่เหลือเผื่อให้หนุ่มๆ ละสายตาไปจากใครได้อีกเลย

“แนวเซ็กซี่ เมย์เคยแต่ถ่ายเล็กๆ เพราะเราไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ใหญ่ม้ากกก….เรื่องช้งเรื่องชุด พาทุกอย่างใหญ่หมด ตกใจเลย” หญิงสาวกล่าวกลั้วเสียงหัวเราะ ก่อนเปิดโอกาสให้เราลัดเลาะเข้าไปในโลกของเธอ…
ถามได้ไหมไอ้ที่เมย์บอกว่าใหญ่ๆ เนี่ย มันถึงหมื่นไหม

(หัวเราะ) ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ แค่ 33-24-35 สูง 165 หนัก 45 เท่านั้นเอง

มิน่าล่ะ…

มิน่าอะไร (รีบแทรก) จะแซวว่าอ้วนเหรอ

กำลังจะบอกว่าอย่างเมย์นี่คือรุ่นพิมพ์นิยม ที่ต้องหนุ่มๆ เข้าหากันพรึ่บแน่

จริงหรือเปล่า 555 ก็มีเข้ามาบ้างไม่ได้เยอะช่วงนี้ (ยิ้ม) เพราะว่าเมย์ให้เวลากับการทำงาน เลยค่อนข้างจะปิดกั้นตัวเองนิ๊สสส…นึง แต่ก็ไม่ได้ปิดหมด ก็เปิดกลางๆ พอเป็นกระสาย 555 เปิดเยอะไม่ดี เดี๋ยวผู้ชายกลัว มองว่าแรงไป

งั้นแนะหน่อยได้ไหมว่าต้องทำอย่างไร หนุ่มๆ จึงจะเข้าถึง

ก็ต้องเริ่มจากเข้ามาแล้วทำให้เมย์รู้สึกว่าดี ไม่ใช่อยู่ๆ พุ่งเข้าใส่เลย ก็อาจจะแบบเหวอๆ มาอารมณ์ขี้เก๊กก็ไม่ได้ เมย์ไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊กวางมาดเกิน เมย์ชอบแนวตลกๆ อารมณ์ขันนิดๆ แบบ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ไม่นิดล่ะมั้ง อะไรๆ ก็ “ไม่ได้ๆ” หมดเลยอย่างนี้

(หัวเราะ) มันแล้วแต่คนอ่ะ พูดยาก ง่ายๆ เลยคือเมย์ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้เราอารมณ์ดี เพราะเมย์ก็เป็นคนอารมณ์ดี ไม่ได้ดูดุหรือดูเป็นคนจิกๆ เหมือนหน้าตา

คนหรือไก่เนี่ย จิกๆ

(หัวเราะ) ไม่ใช่ไก่ๆ แต่มันเป็นเอกลักษณ์ (ยิ้ม) เพราะถ้าพูดถึงพริตตี้ชื่อเมย์ในวงการมันก็มีหลายคน ก็อาจจะสับสนว่าเมย์ไหน แต่ถ้าบอกว่าเมย์หน้าจิกๆ ผมสั้นๆ คนจะเข้าใจแล้วก็กลัว 555 เหมือนคนหยิ่งๆ จริงๆ ไม่ใช่ เมย์เป็นคนบ้าบอ เฮฮาทั่วไป คุยได้

นึกว่าถ้าเอ่ยถึงเมย์ ต้องบอกว่าที่ตัวเล็กๆ เอ็กซ์ๆ อกระเบิด

อันนี้หนูไม่รู้นะ 555 หนูไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเขาเรียกหรือนึกถึงเราขนาดนั้นหรือเปล่า แต่อย่างแรกที่จะทำให้ร้องอ๋อ ก็ต้องบอกว่าผมสั้นๆ หน้าดุๆ จิกๆ เซ็กซี่นิดๆ

ลืมเติมคำว่าร้อนแรงลงไปด้วยหรือเปล่า

ก็บางเวลาค่ะ 555 บางเวลาก็ซอฟต์ๆ

แสดงว่าเราต้องมีทีเด็ดไม่ใช่ย่อยล่ะสิ เกริ่นมาซะขนาดนี้

ไม่รู้เหมือนกันนะ 555 ของอย่างนี้ต้องลอง…ให้แฟนลองอย่างเดียวพอ (เสียงอ่อย)

มีคนลองแล้วเหรอ

ยังไม่มีค่ะ ช่วงนี้ 555 เพราะเพิ่งผ่านช่วงเวลาเศร้ามาหมาดๆ เจอมากับตัวถึงรู้เลยว่า ความรัก มันเป็นเรื่องของความเข้าใจแล้วก็เรื่องของความรู้สึกมากกว่า เหมือนคนเราคบกัน รักกัน แต่ถ้ามันไม่เข้าใจกัน รักให้ตายก็ไปกันไม่รอด มีแต่อยู่ไปแล้วก็อึดอัดกันเปล่าๆ อย่างนั้นอยู่คนเดียวสบายใจกว่า ไม่งั้นจะเป็นคนบอกเลิกเหรอพี่ (เสียงสูง) 555

สวยขนาดนี้ มีด้วยหรือที่ผู้ชายจะไม่เข้าอกเข้าใจดูแลความรู้สึกเราเป็นอย่างดี

ก็แค่แรกๆ ที่ยอมเราได้ทุกอย่าง แต่ว่าคนเราพอมันถึงจุดจุดหนึ่ง ก็ต้องกลับไปเป็นตัวเอง ถึงได้มีคนชอบพูดว่า 'ความรักคือการเสี่ยง' เพราะบางคนเรารู้สึกดี รู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเขาในฐานะอื่นที่ไม่ใช่แฟน แต่พอคบปุ๊บ เปลี่ยนไปอีกอย่างเลย เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่เคยเจ้าชู้ ก็เจ้าชู้ หนูก็เลิก กล้าทำกับหนู หนูก็กล้าเลิกนะ

มีแฟนทั้งทีก็ต้องดีใช่ไหม

ช่ายๆ คือเอามาแบบทุกอย่างรวมกันแล้วเอามาชั่งน้ำหนัก ถ้าสุขเยอะกว่าทุกข์ แม้จะแค่นิดหนึ่ง ก็โอเคแล้ว

ไม่จำเป็นต้องหล่อ รวย เพอร์เฟกต์

ไม่ ไม่ค่ะ แต่ก็ไม่ต้องมาเบียดเบียนเรานะ เบียดเบียนหนูนี่ตายนะ คือเงินน้อยไม่ว่า แต่ไม่ใช่ว่ายืมเงินผู้หญิงใช้ มันใช่เหรอ ถ้าอย่างนั้น ก็ไม่ดีกว่า ขนาดเขายังดูแลตัวเองไม่รอดเลย แล้วจะมาดูแลเราได้อย่างไร เพราะอย่างเราก็ต้องดูแลที่บ้าน จะให้คุณมาเบียดเบียนอีก แล้วหนูก็กลายเป็นดูแลที่บ้านไม่เต็มที่สิ

คิดจะมาจีบเราก็ต้องพร้อมซะก่อน

ช่ายยย….ต้องโตเป็นผู้ใหญ่หน่อยด้วย แต่โตในที่นี้ไม่ได้หมายถึงอายุนะ หนูไม่นิยม ไม่ใช่ทาง คือต้องดูที่ความคิดความอ่าน อายุอาจจะเท่ากันหรือน้อยกว่าก็ได้

ใหญ่แต่เรื่องความคิด อย่างอื่นไม่ต้องใหญ่ใช่ไหม

ไม่ต้องๆ ไม่ซีๆ แต่เอเลย 555 ล้อเล่น ของอย่างนี้มันอยู่ที่ฟีลลิ่ง (ทำเสียงสูง) ต้องปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องใช้โซ่ แส้ กุญแจมือ ไม่ต้องซีทงซีทรูลายลูกไม้ เสื้อยืดตัวเดียวก็พอแล้วเนี่ยยย 555

นี่แหละแม่ปลาไหลขนานแท้ ชวนมุดลงดินตลอด

ก็พี่ถามมาหนูก็ตอบสิ (หัวเราะ) อีกอย่าง ถึงหนูไหลกับคนง่าย แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้หนูง่ายๆ นะจ๊ะ

คือถ้าใครจะเหมารวมว่าพริตตี้เป็นสาวแรงแล้วจะแลดูง่าย ไม่ใช่ทุกคนอย่างนั้นใช่ไหม

ช่ายยย คืออยากจะถามว่าเห็นว่าเมย์ง่าย ได้หรือยัง ถ้ายังไม่ได้อย่าพูด อย่าใช้แค่ความคิดหรือว่าดูด้วยตาเปล่าแล้วมาตัดสินคนอื่น

ท้าเลยใช่ไหม

ค่ะ 555 เพราะพวกที่คิดอย่างนี้มักจะไม่มีทางได้หนูแน่นอน

สรุปคือถ้าทำได้ทั้งหมด การันตีมีชื่อเมย์-ศธัญกร ร่วมใช้ 'นามสกุล' แน่นอน

ก็ไม่รู้สินะ 555 ตอบไม่ถูกอ่ะ เอาเป็นว่าที่พูดมาทั้งหมด ลองลุ้นเอาละกัน ถ้าทำได้ก็มีโอกาส 90% แล้วที่เมย์จะคุยด้วย ไม่ใช่ทุกคนนะ พูดเลย









อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE