12 ดีเจหุ่นแซบเอาใจหนุ่มสาย ‘ตื๊ด’

แค่ขยับจังหวะพลางจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดก็สามารถทำให้หนุ่มขาปาร์ตี้ออกอาการฟินได้พอตัวอยู่แล้ว แต่สถานบันเทิงหลายแห่งปรุงแต่งรสชาติความมันให้จัดจ้านขึ้น ด้วยการจัดหนักดีเจสาวสุดเซ็กซี่มาเปิดแผ่นผสมการโชว์ลีลาแสนเผ็ดร้อน mars จึงขอรวบรวมภาพของพวกเธอ เน้นในภูมิภาคเอเชียมาให้ได้ยลโฉม ส่วนใครจะเป็นใคร และเคยผ่านตาคุณมาบ้างหรือไม่ มาดูกัน


DJ Alyshia
ด้วยคาแรคเตอร์สาวผมสั้นสุดมั่น ทำให้ดีเจจากประเทศไต้หวันคนนี้คว้าหัวใจหนุ่มๆ ไปได้ไม่ยาก อีกทั้งเธอยังเป็นดีเจคนแรกๆ ที่นำเสนอความเซ็กซี่ผ่านเพลงแดนซ์ Harlem Shake บนโลกออนไลน์


DJ Tenashar
ดีเจผู้โด่งดังอย่างมากในสิงคโปร์ และด้วยหุ่นสุดเป๊ะของเจ้าตัว ทำให้ได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารชั้นนำหลายเล่ม


DJ RayRay
อีกหนึ่งสาวจากประเทศไต้หวันผู้มาพร้อมทักษะด้านดนตรี และในปี 2013 เธอสามารถครองตำแหน่งผู้ชะนะเลิศสุดยอดดีเจที่มีเทคนิค และทักษะการเล่นที่แปลกใหม่ในรายการ Red Bull Thre3style ของประเทศไต้หวัน


DJ Nikki
เธอคนนี้โด่งดังในระดับเอเชีย มีงานโชว์ทั้งในบ้านเกิดอย่างมาเลเซีย และออกไปโชว์ในหลายประเทศ ซึ่งในเกาหลีใต้ ดีเจนิกกิก็เป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งยังมีความสามารถค่อนข้างมากพิสูจน์ได้จากหลายรางวัลที่เจ้าตัวโกยมา


DJ. Soda
เบอร์หนึ่งของดีเจสาวสุดเซ็กซี่ชาวเกาหลีใต้ ผู้มาพร้อมกับหุ่นเขย่าหัวใจหนุ่มๆ และกำลังได้รับการกล่าวถึงอยู่บนโลกโซเชียล ณ เวลานี้


DJ Yoko
ถ้าคุณอยู่ในวงการเปิดแผ่นอาจคุ้นกับฉายา Hottest Asian DJ ในอดีตของเธอ แต่เวลานี้ ชื่อดีเจโยโกะ กลายเป็นเครื่องหมายการค้าการันตีความเซ็กซี่ไปแล้ว ซึ่งรางวัล Sexiest DJ 2014 คืออีกหนึ่งแรงดึงดูดให้หนุ่มๆ หันไปโฟกัสที่สาวจากแดนปลาดิบนางนี้


DJ Amy Kao
ประเทศที่มีสีสันยามค่ำคืนอย่างฮ่องกง คงขาดความร้อนแรงหากปราศจากเธอคนนี้ เอมี่ เกา หรือ หลัน ไกว ฟ่ง ที่นอกจากเป็นดีเจบรรเลงความมันให้นักดื่ม เธอยังพ่วงด้วยการเป็นนางแบบแถวหน้า รวมถึงเคยไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง The Goddess of Race ของ เจ โชว


DJ Oxy
ดีเจจากบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างเวียดนาม มาพร้อมคาแรคเตอร์สาวเซ็กซี่ผู้มากับรอยยิ้ม และสิ่งนี้ทำให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศปาร์ตี้ที่มีเธอเปิดแผ่นให้


DJ Arra Pascual
ด้วยความครบเครื่องของหุ่นสุดเย้ายวนทำให้ Arra Pascual จากประเทศฟิลิปปินส์ถูกจับตาจากบรรดาแบรนด์สินค้าที่เคมีตรงกันกับไลฟ์สไตล์เจ้าตัว ทั้งเครื่องเสียง และเครื่องดื่มชูกำลัง


DJ Zara Gift
หนึ่งในดีเจสาวไทยผู้มากับผมสีแดงเพลิงอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับทักษะในการเปิดแผ่นที่เจ้าตัวดูจะถนัดมากโดยเฉพาะแนว Hip House และ Electro House จึงทำให้ค่ำคืนของการแดนซ์มีสีสันไม่แพ้บุคลิกของเธอ


DJ Leng Yein
โด่งดังจากการเป็น The Sexiest car queen model และได้รับการโหวดให้เป็นอันดับหนึ่งดีเจเอเซียในปีนี้ (Hottest female DJ of 2015) เธอถือว่าเป็นผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงมาเลเซีย นอกจากเปิดแผ่นแล้วยังสามารถเล่นเปียโนได้ไพเราะอีกต่างหาก


DJ Party
ดีเจปาร์ตี้ แค่ชื่อก็สื่อแล้วว่าต้องมีความมันอย่างแน่นอน และด้วยการติดTop 20 Miss Maxim 2014 ยิ่งช่วยผลักดันให้หนุ่มไทยสายแดนซ์อยากตามไปฟังเสียงหวานๆ สัมผัสความเซ็กซี่ติดขอบบูธดีเจ


ภาพประกอบจาก instagram และ facebook

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE