ทำไมจั๊กจั่นยังโสด!!!

ในระว่างที่เรากำลังเพลิดเพลินกับละคร 'พริ้งคนเริงเมือง' เวอร์ชั่น 2017 อยู่นั่น เราสงสัยแวบขึ้นมาว่า 'พริ้ง' ในเวอร์ชั่น 'จั๊กจั่น' ที่ทั้งสวย น่ารัก และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์นั้น 'มีแฟนหรือยัง?' จากคำถามที่ว่ามา เราพยายามจะค้นหาคำตอบว่าแฟนหนุ่มของเธอคือใคร? มีหรือไม่ ณ ตอนนี้? แต่ปรากฏว่าเสาะสืบไปหลายแหล่งก็ให้ข้อมูลตรงกันว่าเธอยัง 'โสด'

'ทำไมจั๊กจั่นยังโสด?'
“ยอมรับว่ามีปม เคยผิดหวังในความรัก ช่วงนั้นเป๋ไปเลย เป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตผู้หญิงคนนึง ทำให้ไม่มั่นใจอะไรอีกเลย ไปไหนเจอคนถามก็อาย คิดว่าจะเอายังไงดีกับชีวิต จะอยู่วงการต่อดีมั้ย ก็ตัดสินใจบวชเลย ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใคร แต่ถ้ามี ถ้ามั่นใจเปิดเลย กลัวเค้าซุกคนอื่นไว้จะได้รู้” (ที่มาhttp://www.thairath.co.th/content/924718 )


'แผลในใจ' นี่อาจจะเป็นคำตอบหลักๆ ในชีวิตของสาวสวยเช่นเธอที่จะช่วยตอบคำถามว่า 'ทำไมจั๊กจั่นยังโสด?' และหากยิ่งมองลึกลงไปถึงดวงชะตาของเธอด้วยแล้วนั้นจะเห็นชัดแจ้ง????

'จั๊กจั่น' เกิดวันที่ 10 มิถุนายน ซึ่งมองเผินอาจจะคิดว่าเธอเป็นสาวราศีเมถุน แต่เอาเข้าจริงเธอตกอยู่ในเกณฑ์ของราศีพฤษภ ซึ่งหญิงสาวที่อยู่ในดวงชะตานี้ล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์เหลือหลายและต้องตาต้องใจชายหนุ่ม แต่!!! นิสัยใจคอนั้นเธอเป็นสาวใสซื่อตรงไปตรงมา และไร้มารยา แปลง่ายๆ ว่าถ้าเจอกับหนุ่มเพลย์บอยเธอก็รักของเธอหมดใจ และน้ำตาตกในเอาง่ายๆ

นั่นอาจจะเป็นที่มาของ 'แผลในใจ' และความ 'กลัว' กับรักครั้งใหม่ก็ว่า แต่ถึงอย่างนั้น หากมีชายใดที่จริงใจเขามาในชีวิตแล้ว เธอจะก้าวผ่านแผลนั้นไปได้ และชายผู้นั้นจะโชคดีเป็นที่สุดที่ได้เธอมาเป็นคู่ครอง

แม้นั่นจะเป็นเรื่องของดวงชะตาซึ่งอาจจะไม่ตรงไปตรงมา 100% แต่เราก็ภาวนาให้นางเอกในใจคนไทยคนนี้พบเจอชีวิตคู่ที่สวยงาม และก้าวผ่านรอยแผลลึกในใจนี้ไปให้ได้ …สู้ๆ นะจั๊กจั่นของพวกเรา

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE