กลเม็ด เด็ดหัวใจสาวเซ็กซี่


สาวเซ็กซี่คงเป็นอะไรที่ผู้ชายทั้งโลกปราiถนาได้มาครอบครอง นอนกอด… แต่จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ได้พวกเธอมาเชยชมแนบกาย การรู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ย่อมใช้ได้กับเรื่องนี้ เพื่อให้หนุ่ม Taste รู้เท่าทันก่อนออกไปรบ!! เราจึงดั้นด้นไปค้นหาสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องเตรียมตัวและทำตามก่อนออกรบครั้งหน้า จากปากคำของสองสาวสุดเอ็กซ์ ว่าอะไร…คือสิ่งที่พวกเธอจะยอมสยบแก่คุณ

เพี๊ยซ ผู้หญิงห้าบาป
จีบสาวเซ็กซี่ยากหรือง่ายยังไง?
ก็ไม่ยากแล้วก็ไม่ง่าย เพราะว่าสาวเซ็กซี่แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอะไรอย่างนี้ แล้วบางคนอาจจะคิดว่าผู้หญิงที่เซ็กซี่นี่ โอ้ย!! จะใจง่าย อะไรก็ง่าย แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่หรอกค้า ก็อาจจะต้องใช้เวลาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่เค้าก็ต้องใช้เวลาเหมือนกันในการเลือกผู้ชายสักคน แล้วก็ต้องดูหลายๆ อย่างด้วย ดูพฤติกรรม นิสัย การกระทำ แต่ถ้าบอกกันตรงๆ ว่า จีบผู้หญิงเซ็กซี่สักคนง่ายไหม ต้องตอบตามตรงว่าไม่ง่ายนะคะ

ทำอย่างไรจึงจะได้สาวเซ็กซี่มาเป็นแฟน?
ทำยังไงก็ได้ให้เค้ารู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แล้วเค้าเป็นตัวของตัวเอง แล้วเพี๊ยซว่าน่าจะไช้ได้กับสาวทุกคนนะ อะ..อย่างสมมติว่าสาวเซ็กซี่ไปเป็นแฟนของใครสักคน แล้วออกจากนอกบ้านจะนุ่งสั้น กลับโดนห้ามว่า อย่านะๆ ห้ามโน่น ห้ามนี่ แต่ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้วว่าไปจีบสาวเซ็กซี่ พื้นฐานของเค้าคือ แต่งตัวแบบนี้ ถ้าคุณได้เค้ามาเป็นแฟนแล้วจะมาห้ามเค้า มันก็ไม่ใช่ตัวของตัวเองแล้ว
ถ้าถามว่า ผู้หญิงเซ็กซี่จำเป็นต้องแต่งตัวเซ็กซี่ตลอดเวลาไหม ก็ไม่นะคะ เค้าก็ดูกาลเทศะเหมือนกัน แต่ว่าอาจจะด้วยงาน ด้วยอะไรหลายอย่างทำให้เค้าดูเซ็กซี่

ผู้ชายแบบไหนที่ไม่มีทางพิชิตใจสาวเซ็กซี่?
ผู้ชายงี่เง่าค่ะ ฮาๆๆๆ
ผู้ชายงี่เง่าของเพี๊ยซเป็นยังไงเอ่ย
คือผู้ชายที่เรื่องเยอะ อย่างที่บอกไว้ว่าถ้าคบกันแล้วต้องให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด อะ อย่างสมมติ คบเป็นแฟนกับเพี๊ยซเนี่ย แล้วเพี๊ยซไปถ่ายหนังสือ Zoo จะมาแบบ หือ!! ห้าม นั่น ห้ามนี่ หวงนั่น หวงนี่ อันนี้มันไม่ใช่แล้ว เพราะในเมื่อคุณมาจีบเรา คุณก็ต้องยอมรับเราในสิ่งที่เราเป็นตั้งแต่แรก

ส่งท้ายแล้วครับ…เพี๊ยซคิดอย่างไรกับคำว่า “รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน”
สำหรับเพี๊ยซแล้ว คำว่ารักสนุกเนี่ย ไม่จำเป็นว่าต้องไปมีอะไรกันอย่างเดียว อาจจะแค่ไปกินข้าวดูหนังกัน อะไรอย่างนี้ค่ะ มันก็ใช้ได้กับคนที่เรายังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกับเค้า คือกำลังเป็นคนที่ศึกษาดูใจกันอยู่ เป็นเพื่อนกันอยู่ เฮฮา ปาร์ตี้กันได้ แต่มีข้อตกลงว่า ไม่ผูกมัดซึ่งกันและกัน

น้องหมวย-พิลาวรรณ
จีบสาวเซ็กซี่ยากหรือง่ายยังไง?
ก็คือต้องใช้ความจริงใจ ตรงไปตรงมา ชอบบอกชอบ อยากจีบ แต่ถ้าแบบว่า แค่อยากฟัน! แล้วโหย มาบอกชอบ โน่นนี่นั่น แบบนั้นอาจจะอด แต่ถ้าเออ แบบใช้ความจริงใจเข้ามา แบบนี้ น่าจะพอมีหวังได้แอ้มมากกว่านะคะ
สำหรับความยากง่ายของการได้สาวเซ็กซี่มาควงนั้น หมวยว่า ผู้หญิงเซ็กซี่ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งนะ เค้าอาจจะเจอคนมาเยอะ บางที ผู้ชายหน้าตาหล่อๆ อาจจะไม่ใช่ทาร์เกตของเค้า

ทำอย่างไรจึงจะได้สาวเซ็กซี่มาเป็นแฟน?
คือจริงๆ แล้ว ผู้หญิงเซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่ทุกๆ คนเหมือนกันค่ะ แค่ผู้หญิงที่เซ็กซี่นี่ เค้ากล้าแสดงออก แต่ผู้หญิงทุกคนมีอะไรในตัวที่คล้ายๆ กันหมด ก็เหมือนที่หนูตอบไว้เมื่อกี้ค่ะว่า ต้องใช้ความจริงใจ ไม่ใช่แบบมาหน้าหม้อใส่ อวดรวย อะไรอย่างนี้ค่ะ พวกนี้มักไม่ได้แอ้มหรอกค่ะ

ผู้ชายแบบไหนที่ไม่มีทางพิชิตใจสาวเซ็กซี่?
ประเภทแบบว่าขี้โม้ ขี้คุย เจอหน้าแล้ว โว ว่าโหยคนนี้เหรอ เราจีบมาแล้ว คนนี้เหรอ เราแอ้มมาแล้ว คนพวกนี้อย่าหวังจะได้แอ้ม เป็นคนกลุ่มแรกๆ เลยที่สาวเซ็กซี่อย่างพวกหมวยจะตัดทิ้ง แต่ถ้าแบบหน้าไม่หล่อ ไม่รวย กลับมีความจริงใจ พูดกันตรงๆ ยังมีเปอร์เซ็นต์ได้มากกว่าพวกประเภทหล่อก็ไม่เท่าไร รวยก็ไม่ แต่ขี้โม้ ขี้เมาท์ ไม่มีทาง!!

ส่งท้ายแล้วครับ…หมวยคิดอย่างไรกับคำว่า “รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน”
ก็ประมาณวันไนต์ป่ะคะ หมวยเฉยๆ นะคะ หมวยไม่ซีเรียสกับตรงนี้เท่าไร แต่ว่าในส่วนตัวหมวยไม่ค่อยนิยมแบบนี้เท่าไร เออ..ถ้าหมวยจะสนุก หมวยมักจะสนุกกับคนที่เรารู้สึกผูกพันแล้ว คุ้นเคยแล้ว จะไม่ไปสนุกกับคนที่เราเพิ่งรู้จักกันคืนนี้ หรือว่าอะไรประมาณนี้ค่ะ
แต่ว่า มันก็เป็นเรื่องแฟชั่นสำหรับนางแบบ หรือว่าคนทั่วไปที่นิยมเจอกันในผับน่ะค่ะ มันก็แล้วแต่รสนิยมของบางคน เพราะเดี๋ยวนี้บางทีเจอกันครั้งแรกเค้าอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้ค่ะ..

ภาพอินเทอร์เน็ต

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE