ปารดา…ซุปตาร์พริตตี้ ปี 2013

“ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว” นี้บอกเลย เพราะเชื่อว่าหนุ่มๆ น้อยใหญ่ ตีอกชกตัว มัวแต่ใช้แม่นางทั้งห้าสาวเมาส์ กดคลิกตามไลค์-ขือ หรือได้แต่เฝ้ามองด้วยปรารถนา “อยากปีนต้นงิ้ว” ไม่ก็ “รู้งี้” เรา…ฯลฯ กับผู้หญิงที่มีสรรพนามว่า “พริตตี้”

“ถ้าไม่เข้ามาจีบ ก็เท่ากับตัดโอกาสของคุณเอง” และ “ไม่แน่คุณอาจจะมีสิทธิ์ได้ควงแขนเป็นแฟนเราก็ได้” เธอบอก (เราไม่ได้เอาคำใครในนาม “เธอ” มากล่าวอ้างมั่วซั่วให้รู้สึกฮึกเหิม)

รดา-ปารดา พงษ์ศรี หรือ “อั้มรดา” คือชื่อนามเรียกขานสาวเจ้าพราวเสน่ห์อีกคนหนึ่งในวงการพริตตี้ แม้ชื่อชั้นจะยังไม่ดังเท่าผู้สาวนางใดที่มีประดับวงการ แต่ตำแหน่ง Popular Pretty 2013 ก็น่าจะการันตีตัวตนของเธอได้ดีระดับหนึ่ง และยิ่งถ้าคุณได้ยลโฉมสะคราญนางสักครั้ง จะรู้ว่า “เธอ” ไม่ได้โม้ว่า “สวย” จนไม่มีใคร “กล้า” เข้ามาจีบ

แล้วคุณจะรอช้าอยู่ไย…เอ๋วิ่งดิเอ๋!!

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักรดา ช่วยแง้มหน่อยได้ไหมว่าเราเป็นคนอย่างไร
นิสัยตัวจริงๆ มีคนบอกว่าหน้าดูเหวี่ยงดูร้าย แต่จริงๆ เขาบอกว่าปัญญาอ่อน (หัวเราะ)

จริงอย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า
ก็ติงต๊อง ฮาๆ ไม่ได้ร้ายหรือว่าหยิ่ง เหมือนหน้าตา ส่วนมากคนที่รู้จักก็จะพูดว่า ตอนเจอครั้งแรกนึกว่าหยิ่ง ไม่กล้าคุยด้วย แต่พอได้รู้จักแล้ว เออ ปัญญาอ่อน

หน้าดุ อย่างนี้ต้องจีบอย่างไร
ไม่ค่อยมีคนจีบเลยค่ะ คนจีบน้อยมากกกกก… คนที่เข้ามาจีบก็คือจะเป็นคนรู้จัก รู้จักกับเพื่อนเรา หรืออะไรอย่างนี้ ถึงจะมาจีบ ต้องมีคนกลาง ไม่ค่อยมีใครเดินเข้ามาจีบ เหมือนเขาคงกลัวมั้ง แล้วก็คิดว่ามีแฟนแล้ว เลยไม่ค่อยมีใครมาจีบเลย

พูดเหมือนอยากให้ผู้ชายเข้ามาจีบ แล้วส่วนตัวชอบให้ผู้ชายเข้ามาจีบไหม
ไม่ชอบนะ สมมติไปเที่ยวแล้วมีผู้ชายเข้ามาขอเบอร์เรา เราก็ไม่ให้นะ

งั้นผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนเราได้ต้องมีลักษณะแบบไหน
ชอบผู้ชายที่นิสัยมากกว่า นิสัยดี สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ พูดเพราะๆ อะไรอย่างนี้

เจอเขาคนนั้นหรือยังครับ
ยังเลยค่ะ 555

คิดว่ามีจริงไหม
มีสิคะ 555 สเปกรดาก็ไม่ได้สูงส่งอะไรมากมาย ไม่ได้ต้องการคนที่เพอร์เฟกต์ ขอแค่สุภาพ นิสัยดี

จะบอกว่าหน้าตากับความรวยใช้ไม่ได้ผลกับรดาใช่ไหม
ถ้าไม่หล่อ บ้านไม่รวย ไม่เป็นอะไรเลย ขอแค่ว่าขยันทำงาน เป็นคนเก่ง ก็โอเค รดาชอบคนเก่ง ถ้าผู้ชายรวย เพราะมรดกของพ่อแม่ มันก็ไม่เห็นมีอะไรน่าปลื้มเลย (ยิ้ม)

ที่บอกว่า “ปลื้ม” ผู้ชายเก่ง รวมถึงต้อง “เก่ง” เรื่องบนเตียงด้วยหรือเปล่า
ไม่เกี่ยว 555 ไม่ค่ะ เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง ไม่ได้ให้ความสำคัญมากขนาดนั้น แต่ตราบใดก็ตามที่เรามีกับคนที่เรารัก มันก็มีความสุขอยู่แล้วค่ะ

แล้วผู้ชายสไตล์ไหนที่ไม่มีวันจีบฉันติดหรอก
พวกขี้อวด พวกเบ่งร่ำเบ่งรวย

ยกตัวอย่างพอสังเขปได้ไหม
ตัวอย่างก็เคยมีผู้ชายเข้ามาจีบเรา ตอนนั้นเรากำลังเดินห้างอยู่ แล้วเขาก็โทร.มาหา เราก็บอกว่าเราอยู่ที่ห้าง สักพัก พอเขามาถึง เขาก็บอกให้ไปเจอเขาที่ลานจอดรถ แล้วก็ขับเฟอร์รารีมาอวด คือมันทุเรศอ่ะ ในสายตารดาคิดอย่างนั้น

“ผู้หญิง” กับ “รถ” เป็นของคู่กัน ไม่จริงเหรอ
คุณอยากมาหาเรา คุณก็มาสิ มากินข้าว มาเดินเล่น ก็ว่าไป แต่นี่บอกให้มาหาที่ลานจอดรถเพื่อโชว์เบ่งรวย บ้าไปแล้ว อย่างถ้าวันหนึ่ง เราคบกันเดี๋ยวเราก็รู้เองแหละว่าคุณรวย ไม่ใช่ว่าคิดจะเอารถมาล่อ เพื่อให้เราแบบชอบ คิดว่าผู้หญิงเห็นรถหรูๆ แล้วจะกระโจนเข้าใส่ มันไม่ใช่เสมอไป

เป็นเพราะทำงานตรงนี้ด้วยเปล่า ทำให้เขาคิดว่าเราง่าย
ก็ไม่แน่เหมือนกัน เพราะผู้ชายบางคนก็ดูถูกพริตตี้ ไม่ได้มองว่าพริตตี้ดีนักหนาอะไร

ถ้าเราเป็นเพียงชายธรรมดาคนหนึ่งจะจีบรดานี่จีบยากไหม
อันนี้ก็ไม่รู้ คงไม่ยากหรอก แต่ใช้เวลานานมากกว่า (ยิ้ม) คือเราเป็นคนไม่รีบ ไม่ได้รีบร้อนอยากมีใคร ก็ดูไปเรื่อยๆ

ต้องนานสักเพียงไร ถึงจะรู้ว่ารักกัน
เป็นเดือนปีเลยค่ะ เคยใช้เวลากับคนคนหนึ่ง 8 เดือน ถึงจะตัดสินใจคบกัน คิดว่านานป่ะล่ะ คือเราจะชอบใครสักคน ต้องรู้จักกันมาสักพักหนึ่ง ไม่ใช่เจอครั้งแรกแล้วจะชอบแบบว่าเป็นรักแรกพบเลย ไม่ค่อยมี แต่จะหลงรักคนจากการที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้รู้จักกัน

เขาไม่เฉาแย่เหรอ
ก็ไม่รู้สิ 555 เขาอยากทำไรก็ไปทำ เรื่องของเขา

ดูพิถีพิถันเรื่องความรักน่าดู
ใช่ค่ะ รดาเป็นคนรักจริง เวลารักใครแล้วรักเดียวใจเดียว จะไม่เคยคุยกับใคร ไม่ไปมีความสัมพันธ์กับใครคนอื่นเลย แต่แฟนที่เคยคบแต่ละคนตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง ไม่รู้ทำไมชอบมีกิ๊กตลอดเลย

นั่นไง ทำไมผู้หญิงสวยส่วนมากถึงได้ชอบมีแฟนเป็นหนุ่ม “แบดบอย”
หนูก็อยากถามเหมือนกัน หรือจริงๆ แล้วรดาชอบคนเจ้าชู้ ก็ไม่รู้นะ เหมือนเราจะชอบคิดว่าตัวเองไม่ชอบคนเจ้าชู้ ท่องขึ้นใจว่ามีแฟนจะไม่เอาคนเจ้าชู้ แต่พอมีแฟนทีไร เจ้าชู้ทุกทีเลย แสดงว่าหนูต้องชอบผู้ชายเจ้าชู้ เพราะผู้ชายเจ้าชู้มักจะมีเสน่ห์อะไรบางอย่าง ว่าไหม จริงๆ แล้ว รดาแอบชอบคนเจ้าชู้มั้งคะ (ยิ้ม)

ช่วยบอกอะไรถึงหนุ่มที่ไม่กล้าจีบสาว เพราะกลัว เพื่ออานิสงส์ผลบุญจะทำให้ได้เจอคุณชายที่ตามหาสักที
อย่าตัดสินผู้หญิงสวยๆ ว่าต้องมีแฟนแล้วหรือจีบยาก มันไม่ใช่อย่างนั้นเสมอไป ต้องลองจีบดู ลองพูดคุย ไม่มีอะไรเสียหาย ถ้าเข้าไปจีบมี 2 ทาง ติดกับไม่ติด ถ้าไม่จีบก็เท่ากับเป็นการตัดโอกาสของคุณ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้มาเป็นแฟนกับเราก็ได้
มารู้จักเธอให้แนบชิดสนิทเนื้อกันอีกสักหน่อย
สวัสดีค่ะ ชื่อ ปารดา พงษ์ศรี ชื่อเล่น รดา อาจไม่คุ้นแต่ถ้าบอกว่า อั้มรดา หรือ น้องอั้ม รับรองถึงบางอ้อทันที เพราะหน้าละม้ายคล้ายคุณอั้ม พัชราภา

สัดส่วน 34-25-35 สูง 170 ค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าของแท้แม่ให้มา หลายคนอาจสงสัยทำมาหรือเปล่า จริงๆ หน้าอกก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น ก็ดันๆ เอา ถอดออกมาก็ไม่ได้ใหญ่เวอร์นะ ผู้หญิงเขามีกลยุทธ์วิธีการดัน คือโกยตั้งแต่ตาตุ่มเลย แถมใส่เสื้อใน 2 ตัวอีกต่างหาก 555

ผลงาน พบกับรดาได้ตามงานอีเวนต์ทั่วไป หรือทาง Facebook : Rada Cinderada
























user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE