Sexy Car น่าขับ – Sexy Driver น่าค้นหา จ๊ะเอ๋-นิธิกานต์


ลุยๆ เท่ๆ
จ๊ะเอ๋-นิธิกานต์ โชติธนพงศ์สถิต

คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนกล้าเล่น 'จ๊ะเอ๋' เบบี้ เหมือนตอนเด็กๆ ได้อย่างไม่ขวยเขิน เพราะถ้าเล่น คงต้องมีคนมองว่า 'ไม่แมน' หรือ 'ไอ้บ้า ติงต๊อง ไม่รู้จักโต' อะไรทำนองนั้น แต่เชื่อสิ คุณหนุ่มๆ จะไม่แคร์กับคำครหาต่างๆ เหล่านั้นเลย ขอเพียงหลับตา ปิดหน้า แล้วเปิดมาพบเจอกับจ๊ะเอ๋คนนี้

'จ๊ะเอ๋-นิธิกานต์ โชติธนพงศ์สถิต'
นั่นก็เพราะความสวยเซ็กซี่บนเสน่ห์เรือนกายขนาดคัพ C70 ก็เพียงพอต่อการที่คุณหนุ่มๆ จะยิ้มหวานครางเคลิ้มตกหลุมรักในทันทีที่เห็น! นี่ยังไม่นับความน่ารักน่าหยิกที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเธอ พูดแล้วเดี๋ยวจะหาว่าวาจาของเรากล่าวเกินจริง
เชิญไปสดับรับฟังด้วยตัวเองดีกว่า แล้วจะรู้ถึงคำพูดที่ว่ามา… ไม่ได้โม้นะครับ

คำเตือน: ห้ามเล่นเกินวันละ 2 ครั้ง และตั้งสติรวบรวมสมาธิให้มั่นก่อนเล่น เพราะหลังจากเปิดตาแล้วคุณอาจจะควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้อีกเลย


ได้ข่าวว่าคอนเส็ปต์แฟชั่นเซตนี้บังเอิญตรงกับตัวตนของเราพอดีเลย
ใช่ค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทางทีมงานแอบสืบมาก่อนหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะเอ๋เป็นคนชอบใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ กางเกงหนัง ดูลุยๆ เท่ๆ แกมเซ็กซี่อยู่แล้ว ดูเหมือนคนแรงๆ นะ หน้าเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ แต่จริงๆ อะติงต๊อง บ้าๆ โก๊ะๆ ฮาๆ ขี้อ้อน แถมแอบร็อกแอบอินดี้ มีโลกส่วนตัวด้วยนิดนึง

โรคชอบหักอกหนุ่มๆ หรือเปล่า
อันนั้นคนละโรคแล้วค่ะ (ยิ้ม) เอ๋หมายถึงโลกส่วนตัว แบบบางทีอารมณ์อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากคุยกับใคร แต่ไม่ได้บ้านะ (หัวเราะ) แค่อยากอยู่เฉยบ้างอะไรบ้าง


ว่าแต่…ที่บอกว่าแฟชั่นครั้งนี้ค่อนข้างเป็นตัวเรา เราอยากให้หนุ่มๆ จินตนาการอะไรเมื่อเห็นรูปเรา
อือ…ถ้าเห็นชุดเห็นลุคให้คิดถึงบิ๊กไบค์แล้วกันค่ะ ไม่รู้สิ เพราะมันดูเท่ๆ ดูร้อนแรงน่าค้นหา ประมาณนั้น ก็ใช้จินตนาการกันเองแล้วกัน (ยิ้ม)

แสดงว่าส่วนตัวน่าจะชอบอะไรแนวๆ เรื่องพวกนี้ด้วย
ชอบค่ะ แต่เอ๋ขับไม่เป็นนะ (เสียงอ่อย) คือเอ๋ชอบดูเพราะมันเท่ดี ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงขับ ยิ่งดูเท่

ที่ขับไม่เป็นเพราะมีหนุ่มๆ คอยเป็นโชเฟอร์อาสารับส่งหรือเปล่า
ม่ายช่ายยย…มันคันใหญ่เกินไป เอ๋กลัวควบคุมรถไม่ได้


แล้วถ้าเป็นหนุ่มๆ ล่ะ แบบไหนที่คิดว่าใช่ คนนี้น่าขับ
จริงๆ เอ๋ไม่ได้มีสเป๊ก คือพูดไม่ถูกว่าเจออย่างไหนแล้วถูกใจ แต่ถ้าเห็นแล้วมันโดนมันฟินจะรู้ได้เอง (หัวเราะ) ถ้าถามว่าชอบสไตล์ลุยๆ เท่ๆ เซอร์ๆ แนวๆ แบบนี้ไหม เอ๋ก็ชอบนะ แต่ไม่ได้แนวจ๋ามากกก…ไม่ใช่ว่าอินดี้แล้วสกปรก อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะ (หัวเราะ) ก็ต้องแบบว่าแต่งตัวโอเค สะอาดสะอ้าน และเอ๋ก็ไม่ได้ฟิกซ์คาแร็กเตอร์ตายตัวว่าต้องเป็นคนหน้าตาดีหรือเพอร์เฟ็กต์ ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง นิสัยเข้ากันได้ ก็โอเคแล้ว

เวลาที่เห็นแล้วฟินแล้วโดน จะแสดงอาการยังไง
ก็เขิน (หัวเราะ) มองๆ แอบคุยกับเพื่อนว่า เอ๊ย! คนนี้น่ารักดีนะ แต่คงไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จัก (หัวเราะ) อาย เราก็กลัวว่าเขาจะมีแฟนแล้ว


นึกว่าจะจู่โจมสายฟ้าแลบ เพราะสไตล์ดูเป็นคนมั่นๆ
โห…พี่ (ลากเสียงยาว) เอ๋ไม่ได้ก๋ากั่นขนาดนั้น เอ๋ก็มีวางฟอร์มเหมือนกันนะ คือต่อให้เห็นว่าถูกใจ หน้าตาถูกสเป๊ก ดูเหมือนเราจะชอบ เราก็ไม่ได้ไปเข้าหาเขาทันที เพราะเดี๋ยวจะดูจู่โจมเกินไป เขาอาจจะไม่ชอบสไตล์เราก็ได้ เลยต้องมีฟอร์มๆ นิดนึง

ทิ้งชั้นเชิงไว้หน่อย แต่ใจจริงก็อยาก
(หัวเราะ) ใช่ๆ ประมาณนั้น แต่จริงๆ ก็ไม่ซีเรียส เอ๋ไม่ค่อยได้คิดเรื่องอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ เอ๋เฉยๆ มาก ไม่ได้แบบต้องการว่าเธอต้องเป็นของฉัน หรือต้องการหาเพื่อมาครอบครอง ไม่ใช่ ถ้าถูกใจก็คุย นิสัยดีก็คบกัน


นึกว่าที่ไม่แคร์ เพราะเราสวยอยู่แล้ว ถึงยังไงก็มีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกเป็นกระบุงซะอีก
อันนี้ก็คิดด้วยนะ (หัวเราะ) ก็ประมาณนั้น แต่เอ๋แค่ไม่ไปคิดมาก เดี๋ยวถ้ามี มันก็เข้ามาเอง ถ้าเราดี เขาก็จะเข้ามาเอง

ช่วงนี้มีเข้ามาเยอะมั้ย
ไม่มีเลย (หัวเราะ) คือมีเข้ามา มีคุย แต่เอ๋เป็นคนชอบคนยาก ไม่ค่อยขวนขวายเรื่องพวกนี้ บางทีอาจจะชอบ รู้สึกดีด้วย แต่ก็ไม่ได้ปิ๊งเลยทันที ก็ต้องศึกษาดูใจ ดูนิสัยก่อนว่าเป็นสุภาพบุรุษมั้ย ดูแลเราได้ เป็นได้ทุกอย่างหรือเปล่า เพราะเราไม่ได้ชอบผู้ชายที่เงิน อันนั้นมันหาเมื่อไหร่ก็ได้ เราเองก็ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว


กำลังจะบอกว่าแพ้ทางผู้ชายเอาใจเทกแคร์
ใช่ค่ะ เอ๋แพ้ แพ้มากเลย (ยิ้ม) ผู้ชายแบบนี้เขาอาจจะไม่ได้เฟอร์เฟ็กต์ ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวย แบบที่ผู้หญิงเขาใฝ่หากัน แต่เอ๋ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะได้ รู้สึกว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน

ไม่จำเป็นต้องหลุยส์วิตตอง หรือกุชชี่สักใบ
ไม่ค่ะ ไม่ได้บ้าแบรนด์เนม ปกติก็ไม่ได้ใช้อะไรแพงมากขนาดนั้น เราจะรู้สึกดีกับคนที่เทกแคร์มากกว่า ไม่ใช่เป็นของหรอก มันไม่จำเป็น ในความรู้สึกเอ๋นะ เรื่องราวมันทำให้เรารู้สึกดีกว่า


เรื่องราวที่สร้างต้องใช้เวลาขนาดไหน มีเดดไลน์ระบุตายตัวไหม
มีค่ะ มันก็ต้องสักระยะหนึ่งเรื่องอย่างนี้ แป๊บเดียวอาทิตย์หนึ่งไม่ได้ ไม่ได้เร็วขนาดนั้น เพราะการเทกแคร์ดูแลมันต้องใช้เวลาพิสูจน์ว่าเขามีความอดทนแค่ไหน เขาเสมอต้นเสมอปลายไหม ทำแบบนี้กับเราตลอดเวลาหรือเปล่า ต่ำๆ สามเดือน ถ้าผ่านโอเค ค่อยกระเถิบมาระยะที่สอง เราก็จะมีขั้นตอนไปเรื่อยๆ

มีระยะที่สองด้วย
ระยะที่สองก็หมายถึงว่าคุยกันมากขึ้น อย่างเช่นตอนแรก เราแค่รู้สึกดีใช่ไหม พอเขาทำให้เราเห็นเราก็มีโทรหาบ้าง มีการตอบรับบ้าง มีคุยมากขึ้น ความสัมพันธ์มันก็จะเป็นไปอีกขั้น


งานนี้หนุ่มๆ ไม่เกิดอาการเฉาตายแย่เหรอ กว่าจะผ่านแต่ละระยะ
โอ๊ยย…ไม่มี ไม่มีนี่หมายถึงไม่มีทางนะ (หัวเราะ) คือถ้าเขาเข้ามาเพื่อคิดเรื่องอย่างนั้นก็ไม่มีทาง เอ๋เป็นคนที่ถ้าไม่ใช่แฟน เอ๋จะไม่ยุ่ง ไม่ไปอะไรกับใครเลย ต้องเป็นแฟนกัน คนที่คบกันเท่านั้น

คือถ้ามีเราก็พร้อม
หมายถึงมีแฟน ก็ใช่ค่ะ ถ้ามีแฟน การมอบความรักกันมันก็ต้องมีบ้าง มันก็ต้องมีอยู่แล้ว

ฉะนั้นห้ามแฟนว่าห้ามห่วยอย่างเด็ดขาดด้วยประการทั้งปวง
ก็มีบ้างนะ ถ้าถามว่าซีเรียสไหม ไม่มีลีลาอย่างนี้หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ต้องคุยกันค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นแฟนกันแล้วคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรน่าอาย (ยิ้ม)
เรื่อง : Sexy Hunter
ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE