76 ยังแจ๋ว!! พ่ออีลอน มัสก์ อ้างมีบริษัทขอบริจาคสเปิร์มให้เหล่าสาวสังคมชั้นสูง เพื่อสร้างมนุษย์เจนอัจฉริยะขึ้นมา


        ถึงกับต้องอ่านทวนกันเลยทีเดียว กลายเป็นประเด็นใหญ่อีกครั้งสำหรับตระกูลมัสก์ ที่ล่าสุด เออร์โรล มัสก์ (Errol Musk) วัย 76 ปี วิศวกรสติเฟื่องพ่อของอีลอน มัสก์ เปิดเผยเรื่องที่ชวนสุดช็อกว่า บริษัทโคลอมเบียแห่งหนึ่งติดต่อเขาเพื่อขอบริจาคสเปิร์มให้บรรดาสาวสังคมชั้นสูงโคลอมเบียเพื่อสร้างมนุษย์เจนอัจฉริยะเหมือนอีลอน มัสก์ขึ้นมา

         หนังสือพิมพ์มิเรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานวันจันทร์ (25 ก.ค.) ว่า เออร์โรล มัสก์ (Errol Musk) วัย 76 ปี วิศวกรสติเฟื่องที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองพริทอเรีย (Pretoria)แอฟริกาใต้ที่มีปัญหากับลูกชายคนโต อีลอน มัสก์ จนถึงขั้นหมางเมินไม่ยอมติดต่อกัน


        อีลอน เจ้าของบริษัทสเปซเอ็กซ์ และบริษัทเทสลา รวมไปถึงเป็นผู้ก่อตั้งร่วมบริษัทนูราลิงค์ (Neuralink)ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยต้องการฝังชิปคอมพิวเตอร์เข้ากับสมองคน ซึ่ง CNBC สื่อสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า มัสก์ วัย 51 ปี เคยออกมาเปิดเผยว่า ในอนาคตข้างหน้ามนุษย์จะสามารถดาวน์โหลดสมองตัวเองไปยังหุ่นยนต์ได้

         ทั้ง เออร์โรล และลูกชายต่างดูเหมือนมีปัญหาด้านเพศสัมพันธ์และความเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวและเชื่อว่าการมีลูกถือเป็นสิ่งที่สวยงาม โดยอีลอน มัสก์ เคยออกมากล่าวถึงปัญหาประชากรโลกต่ำ ขณะที่ฝ่ายผู้พ่อปัจจุบันวัย 76 ปี ล่าสุดยอมรับกับหนังสือพิมพ์เดอะซันว่า เขาแอบมีลูกลับคนที่ 2 กับลูกเลี้ยงวัย 36 ปี ที่เขาเลี้ยงดูมาตั้งแต่ 4 ขวบโดยลูกคนแรกที่มีร่วมกันกับลูกเลี้ยงนั้นเกิดเมื่อปี 2018


       มิเรอร์รายงานว่า เออร์โรล มัสก์ เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะซันซึ่งรายงานก่อนหน้า (วันที่ 17 ก.ค.) ว่า มีบริษัทโคลอมเบียติดต่อเข้ามาเพื่อขอบริจาคสเปิร์มจากตัวเขาให้เหล่าสาวสังคมชั้นสูงโคลอมเบียเพื่อสร้างมนุษย์เจนใหม่ที่มีความอัจฉริยะเหมือนอีลอน มัสก์

        “ผมได้รับการติดต่อจากบริษัทในโคลอมเบียที่ต้องการให้ผมบริจาคสเปิร์มเพื่อทำให้สาวสังคมชั้นสูงโคลอมเบียตั้งครรภ์ เป็นเพราะผู้หญิงเหล่านี้กล่าวว่าทำไมต้องไปที่อีลอนในเมื่อพวกเธอสามารถไปหาบุคคลที่สร้างอีลอนขึ้นมา


        ส่วนทางเดอะซันกล่าวว่า พ่อของอีลอน มัสก์ ไม่ได้กล่าวว่าเขาได้รับข้อเสนอเงินตอบ แทนแต่เขายอมรับว่าได้รับข้อเสนออื่นที่พิเศษมากกว่าหากว่าเขายอมตกลงที่จะบริจาคสเปิร์มจริง

        “พวกเขาไม่ได้เสนอเงินให้ผม แต่พวกเขาเสนอให้การเดินทางระดับเฟิร์สคลาสและโรงแรมระดับห้าดาวอะไรทำนองนี้

        นอกจากนี้ทางหนังสือพิมพ์มิเรอร์ยังรายงานว่า พ่อของอีลอน มัสก์ก็ยังไม่ได้กล่าวปฏิเสธไปสะทีเดียวถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะบริจาคและเขายังเปิดช่องพร้อมที่จะมีบุตรเพิ่มในอนาคต


       มิเรอร์รายงานอีกว่า อีลอนผู้ก่อตั้งสเปซเอ็กซ์เคยกล่าวถึง “เออร์โรล” พ่อของตัวเองว่ามีไอคิวสูงมาก และมีความชาญฉลาดทางวิศวกรรม แต่ทว่าอีลอน มัสก์ ยังชี้ว่า พ่อของเขานั้นเหมือนเป็นปิศาจและเลวร้าย

       “เขาเป็นมนุษย์ที่ชั่วร้ายพ่อของผมจะมีแผนการที่แยบยลที่ชั่วร้ายที่เขาสร้างขึ้นคุณไม่มีทางได้รู้ว่ามันเลวร้ายมากเพียงใด เกือบจากทุกอาชญากรรมความชั่วร้ายที่คุณสามารถคิดได้ เขาทำทั้งนั้น ความชั่วร้ายอย่างปิศาจเกือบทุกอย่างที่คุณสามารถนึกออก เขาทำมัน มันเลวร้ายมาก คุณไม่มีทางเชื่อได้

        แต่อย่างไรก็ตาม ถึงอีลอน มัสก์จะไม่เคยเปิดเผยถึงสิ่งเลวร้ายในรายละเอียดเหล่านี้ แต่ทว่าเขายืนยันว่าไม่เคยถูกบิดาทำร้ายร่างกาย

Photo : 
https://in.mashable.com/
https://www.latestuk.news/
https://www.eonline.com/
https://twitter.com/MirrorNow
https://nypost.com/

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE