adidas X NIGO คอลเลคชั่นที่ได้อาร์ตไดเรคเตอร์ระดับโลกร่วมออกแบบรับฟุตบอล FIFA WORLD CUP 2022

         adidas X NIGO เป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับความร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นและสตรีทแวร์ดีไซน์เนอร์ นิโกะ (NIGO) อาร์ตไดเรคเตอร์ชื่อดังระดับโลกจากเคนโซ (KENZO) และ Human Made โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและงานฝีมือดั้งเดิมของญี่ปุ่น สะท้อนกลิ่นอายความมินิมอลผสมดีไซน์สุดคลาสสิก ภายใต้สีม่วงอ่อนผสานสีเขียวสดที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของต้นซากุระและซากุระโมจิ ขนมหวานประจำฤดูกาลยอดนิยมในหมู่คนญี่ปุ่น


        ส่วนคอนเซปท์ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะคอลเลคชั่นนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กลายเป็นวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่น ทำให้คอนเซ็ปต์การออกแบบสื่อถึงความชื่นชมในทีมชาติญี่ปุ่นที่มอบความสามัคคีที่นำมาซึ่งความสุขและความยินดีให้กับทุกคน โดยไร้ข้อจำกัดด้านอายุ เพศ และชนชั้นทางสังคม และยังเป็นการเฉลิมฉลองความเท่าเทียมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของกีฬาฟุตบอล สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะเปิดตัวโดยนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นทั้งชายและหญิงก่อนการแข่งขันกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน


        เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น adidas X NIGO จะมีตั้งแต่ เสื้อแจ็กเก็ต Track Top,กางเกงขายาว,เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ทั้งหมดถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ คู่สีม่วงอ่อนและเขียวสด สัญลักษณ์ดอกซากุระในกลีบรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของนิโกะ (NIGO) ดีเทลลายเซ็น OGIN รวมถึงการผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล 100% เพื่อสานต่อพันธกิจของอาดิดาสในการลดขยะพลาสติก


       วางขายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์,อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์,อาดิดาส แอปพลิเคชัน,อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์www.adidas.co.thและLINE: @adidasthailand,ร้านอาริ ฟุตบอล,ซูเปอร์สปอร์ต,และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE