เรียงลำดับความแซ่บกับรวมดาว 4 สาวสุดแซ่บใน E Photobook Vol.3

        มาแบบแซ่บยกกำลัง 4 E Photobook ของ mars plus เล่มนี้รวมดาวพริตตี้ระดับท็อปของวงการมารวมไว้ในเล่มเดียว ฟินแน่นอนสำหรับภาพแฟชั่นของทั้งสี่สาวร้อยกว่าหน้า แถมเบื้องหลังแฟชั่นการถ่ายทำแบบ unseen สุดๆ ดูได้เฉพาะใน E Photobook เท่านั้น


        เรียงลำดับความแซ่บหมายเลข 1
        “ล้อมดาว” นภสร สุดสาย ครั้งหนึ่งเราเคยคุยกับเธอในเรื่อง “ล้วงลึกเรื่องเซ็กซ์ทอยกับ นางแบบสาว ‘ล้อมดาว นภสร’ มีประโยคหนี่งที่ฟองเบียร์พูดไว้ได้อย่างน่าฟังมากในเรื่องนี้ ว่า
        “จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก็งงว่าทำไมถึงผิดกฎหมาย อย่างบ้านของเราขายชุดชั้นใน ถ้าเราจะเอาเซ็กซ์ทอยออกมาวางหน้าร้าน ปั้ง! แล้วเอาผ้า 7 สีมาผูกเราจะผิดไหม? เรื่องนี้น่างงนะ เราจะผิดไหม? หรือว่าต้องมีรอยเจิมถึงจะกลายเป็นเซ็กซ์ทอยที่ถูกกฎหมาย เออ งงเนอะ มันไม่ใช่เรื่องน่าผิดกฎหมาย”


        ความแซ่บหมายเลข 2
        “แมงปอ” วนัสนันท์ สุภัทรศักดา สาวร่างเล็กที่มาในคอนเซปท์แฟชั่นเซ็ท รับบทช่างซ่อมรถสุดเร่าร้อน คว้าชุดชั้นในตัวจิ๋วมาซ่อมรถให้หนุ่มๆ ท่าทางทะมัดทะแมง บวกกับลีลาการซ่อมถือเครื่องไม้เครื่องมือของแมงปอแล้ว เห็นทีว่าหนุ่มๆอยากเอารถมาต่อคิวซ่อมกันเป็นแถว


        ความแซ่บหมายเลข 3
        “ปุ๋ยปุ๋ย” วรรณภา หมื่นอินทร์โต เจ้าของรหัสลับ 36-26-36 มาพร้อมความสูง 165 เซนติเมตร ทุกวันนี้เรียกปุ๋ยปุ๋ย ว่าพริตตี้และนางแบบมืออาชีพได้อย่างไม่ขัดเขิน เพราะเธอได้ร่วมงานใหญ่ๆระดับประเทศมาไม่น้อย ส่วนความเผ็ดของเธอยังอยู่ที่กฏเหล็กในการรับงานแต่ละงานไว้อย่างชัดเจนว่า
        “ไม่รับงานเสื่อมเสียทุกประเภท ไม่รับงาน vip,เอนเตอเทรนแรงๆ”


        เรียงลำดับความแซ่บหมายเลข 4
        “ฟองเบียร์” พิชญา เกษศิริ แทบไม่มีใครไม่รู้จักกับสาวฟองเบียร์ เพราะเป็นหนึ่งใน 12 Rush Sassy club 2018 สาวสวยร่างเล็ก พร้อมสัดส่วนกระชากใจ 36-24-33 ความสวยแบ๊วของฟองเบียร์ทำเอาหนุ่มๆหลงรักกันเป็นแถว ก่อนหน้านี้อาจจะเคยเห็นเธอใส่เสื้อฟุตบอลทีมแมนซิตี้ลงอินสตราแกรมอยู่บ้าง หนุ่มๆสาวกแมนซิตี้คงดีใจกันเป็นแถว แต่ลึกๆแล้วสาวคนนี้โปรดปรานการดูซีรีส์เป็นที่สุด


ไม่พูดพร่ำทำเพลง อยากชวนกันไปดาวน์โหลด รวมดาว 4 สาวสุดแซ่บใน E Photobook Vol.3

OOKBEE :
https://www.ookbee.com/shop/magazine/MARS_PLUS/c0c9afd0-9df2-4c15-aba8-981765c7bd2d/4-spicy-girls-vol3

MEB :
https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNTkwNjk0IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTYzOTkyIjt9

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE