Jeans เท่เหนือกาลเวลา

Wrangler Collection Falls News - Winter 2011
หากหัวใจคุณยกให้ยีนส์ไปหมดแล้วละก็ นี่คือ 3 ตระกูลยีนส์แห่งปี 2011 ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างหนุ่มๆทุกฤดูกาล ไม่ใช่เพราะความศักดิ์สิทธิ์จากตัวเลขอายุแบรนด์ 100 ปี หรือตำนานที่ยิ่งใหญ่ หากแต่เพราะยีนส์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชายอย่างเข้าอกเข้าใจ

1.Wrangler Collection Falls News – Winter 2011
ถึงจะผ่านร้อนหนาวมากว่า 100 ปี แต่แรงเลอร์ ก็ยังคงโดนใจสาวกเดนิมตัวยง ซีซันนี้ยีนส์สัญชาติอเมริกัน ส่งท้ายปี 2011ด้วยการหยิบเอาเสน่ห์ของความเป็นอเมริกัน อินเดียน มาเพิ่มดีกรีความคูลให้ฟอล-วินเทอร์ ด้วยการใช้นวัตกรรมพิมพ์ลายพิมพ์ 3D บนเสื้อยืดและกางเกงยีนส์เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mark Your Territory: Seattle” กำหนดความเป็นตัวคุณ
แน่นอนว่าแรงบันดาลใจคอลเลกชั่นนี้มาจากเครื่องแต่งกายของชาวอเมริกันอินเดียน ที่นำเอาความเข้มแข็งสง่างามผสมผสานลวดลายการถักทออันประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ มาประยุกต์พิมพ์ปักลงบนเสื้อและกางเกงยีนส์แรงเลอร์ด้วยนวัตกรรม 3D ที่สามารถเข้ากับทุกรูปร่างของผู้สวมใส่ (Perfect Fit) เพื่อเติมความสดใสและสร้างมิติใหม่ให้ยีนส์ชิ้นคลาสสิกดูโดดเด่นยิ่งขึ้น
เหนือกว่านั้นยังมีกางเกง “Laser Denim” ซึ่งใช้นวัตกรรมเลเซอร์ในการสร้างลวดลายบนกางเกงยีนส์ตามสไตล์ดั้งเดิมของแรงเลอร์ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายห้ามพลาด
.Blue Collection adidas Originals Denim
2.Blue Collection adidas Originals Denim
แม้จะจัดอยู่ในกลุ่มยีนส์สไตล์ใหม่ แต่หนึ่งในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวปี 2011 Blue Collection adidas Originals Denim ก็ได้ใจสาวกเดนิมและแฟชั่นสตรีตแวร์เต็มๆ
ลูกเล่นการทำชายด้านในของปลายกางเกงด้วยวัสดุพิเศษ ซึ่งช่วยลดโอกาสที่สีของกางเกงยีนส์จะตกใส่รองเท้าผ้าใบคู่เก่งเหมือนเดิม ทำให้หนุ่มๆ พากันกดไลค์ให้ adidas Originals Denim อย่างไม่กังขา ขณะที่เฉดสีใหม่และการเย็บตะเข็บสุดประณีต ทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ คอนดักเตอร์ กางเกงยีนส์ทรงกระบอกสไตล์คลาสสิก เรคคอร์ด กางเกงยีนส์ในสไตล์ทันสมัย ทรงแครอต ขาเล็ก และรุ่นล่าสุด คือ แมด แค็บ กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ฟิต สำหรับคนชอบกางเกงเข้ารูป ขาเล็กมากๆ
The Commuter by Levi’s®
3.The Commuter by Levi’s®
การเพิ่มขึ้นของสังคมผู้หลงใหลชื่นชอบการขี่จักรยาน ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของกลุ่มคนรักยีนส์กลุ่มใหม่ของ ลีวายส์ ที่ออกแบบและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานพิเศษเพื่อคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ
ยีนส์รุ่น 511tm สกินนี่ในแบรนด์ลีวายส์ ได้รับความนิยมในรูปแบบของคนที่ชอบสวมใส่ยีนส์แบบสกินนี่ฟิตสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณลักษณะโครงสร้างที่อัปเกรดขึ้นมาพร้อมเพิ่มการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและคงทน คุณสมบัติพิเศษที่สร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวและทนทาน เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับนักปั่นจักรยานทั้งหลายที่อาจได้รับอันตรายจากการปั่นจักรยานในชีวิตประจำวัน
ผลิตภัณฑ์ของลีวายส์เป็นการผสมผสานรูปแบบและหน้าที่การใช้เทคโนโลยีสำหรับเสื้อผ้าที่ล้ำสมัย ลีวายส์ร่วมมือกับบริษัท Schoeller ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยนำเทคโนโลยีที่เรียกว่า “NanoSphere” มาใช้กับผ้า ซึ่งจะมีคุณสมบัติกันน้ำ
นอกจากนี้คุณลักษณะพิเศษของ 511tm คือ มีด้านหลังที่ยกขึ้นสูงเพื่อลดช่องว่างด้านหลังให้เหลือน้อยที่สุดสำหรับป้องกันการฉีกขาดของเป้ากางเกง มีกระเป๋าด้านหลังสองชั้น มีระบบ U-lock เสริมเข้ามาในกางเกง ส่วนตัวทรักแจ๊กเกตจะมีกระเป๋าเพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ใช้สอยให้มากขึ้น มีการปรับเปลี่ยนแขนเสื้อ ข้อมือ และส่วนท้ายให้สามารถเคลื่อนตัวได้สะดวกสบายขึ้นขณะขี่จักรยานด้วย
ทั้งหมดคือความคาดหวังของกลุ่มคนรักยีนส์ของลีวายส์แบรนด์ การเปิดตัวของผลิตภัณฑ์เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นไปสู่นวัตกรรมที่จะก้าวสู่โลกใหม่ในแคมเปญ “Go Forth” ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มของคนที่ต้องการจะเปลี่ยนโลกให้ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า
http://youtu.be/hmhiWaOgLUA

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE