10 วิธีบอกรักให้ได้รัก


10.ดินเนอร์สุดหรู บนตึกระฟ้า ใต้แสงดาว

“…ขอให้ค่ำคืนนี้มีแต่เรา อยู่เคียงใต้แสงดาว และมีความรักให้กันและกัน
ให้เธอเป็นดังเจ้าหญิงในใจฉัน และจะมีเธอเท่านั้น…”
โรแมนติกเสมือนอยู่ในฝัน เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเบาๆ ที่มีแต่สองเราใต้แสงดาว “เรด สกาย (Red Sky)” บาร์สูงเสียดฟ้า ใจกลางกรุงฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพิเศษกับคนพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าดวงดารากำลังจะขึ้นมาแทนที่ เป็นบรรยากาสที่เหนือคำบรรยายจริงๆ ดื่มด่ำกับอาหารสไตล์ตะวันตกรสเลิศ และเซทต้อนรับคู่ดินเนอร์ด้วยเมนูพิเศษ 6 คอร์ส เสริฟพร้อมกับแชมเปญเพิ่มความโรแมนติกมากขึ้น เป็นบรรยากาศที่เหมาะแก่การบอกรักหรือขอแต่งงานเป็นอย่างดี ร้านเรดสกาย ชั้น55โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

9.ช็อกโกแลตบอกรัก
“รักเราจะหวานตลอดไป…” ว่ากันว่าช็อกโกแลตนั้นเป็นอาหารเสริมพลังรักให้กับคู่รัก และในบางประเทศยังใช้เป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงาน การให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์เป็นการบอกรักที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความหอมหวาน “White Chocolate Heart with Paspberry Jelly and Vanilla Anglaise” ช็อกโกแลตรสชาติพิเศษที่ปรุงแต่งขึ้นมาเพื่อเทศกาลแห่งความรักโดยเฉพาะ ที่ร้านเดอะเดลี่เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

8.ของขวัญชิ้นพิเศษ
ความรักคือการมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่คุณรัก เทศกาลแห่งความรักนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อแสดงให้รู้ว่า เขาคือคนพิเศษสำหรับคุณ แบรนด์ชั้นนำหลายแบรนด์จึงออกแบบสิ้นค้ามาเพื่อเทศกลานี้โดยเฉพาะ อาทิ Ferragamo, Pucci, Kwanpen, Pradaและยังมีบริการดีๆจากศูนย์การค้าเกษร Gaysorn Lifestyle Consultant เพื่อช่วยหาไอเดียเก๋ๆและของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนรู้ใจ ที่รับรองว่าของขวัญที่ถูกเลือกจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของคนที่คุณรัก

7.กุหลาบสื่อรัก
สิ่งที่ขาดไม่ได้ในวันที่สำคัญยิ่ง “ดอกกุหลาบ” สัญลักษณ์แห่งความรัก เป็นสื่อแทนใจที่คลาสสิกสุดๆ ซึ่งเปรียบดั่งความงามของผู้หญิงอันเป็นที่รักแล้ว สีของดอกกุหลาบยังสื่อถึงความรู้สึกหลายๆแบบอีกด้วย ในวันพิเศษแบบนี้ จึงต้องรีบหาดอกกุหลาบที่บ่งบอกถึงความรู้สึกต่อคนรักของคุณได้แล้วที่ URCHOICE ชั้น Lobby ศูนย์การค้าเกษร ที่นำเสนอการจัดดอกไม้แบบผสมผสาน รวมถึงนำวัสดุแปลกใหม่มาเป็นส่วนประกอบในการจัด อีกทั้งการันตรีความครีเอทของชิ้นงานด้วยรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันจัดดอกไม้ที่ World Skills Competition in Shizuoka ประเทศญี่ปุ่นในปี 2007 อีกด้วย

6.สปาคู่รัก
คบหาดูใจกันมาก็นาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันทั้งสุข ทุกข์ ปนกันไป ถึงเวลาที่จะต้องได้รับการผ่อนคลายพร้อมดูแลผิวกายให้คู่รักเป็นพิเศษ ปลดเรื่องเครียด ปล่อยอารมณ์ไปกับกลิ่นน้ำมันหอมระเหยนอกจากปรับสมดุลในร่างกายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดแนบแน่นมากยิ่งขึ้น ด้วยแพคเกจ Perfect Harmony at i.sawan โปรแกรมสปาทรีทเมนต์ถูกออกแบบเพื่อคู่รัก ที่ ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเซียล สปา แอนด์ คลับ ชั้น5 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

5. ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์รอบสอง
เหมาะสำหรับคู่รักที่ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โอกาสพิเศษแบบนี้ต้องเติมความหวานซาบซ่าส์ให้กลับมามีสีสันอีกครั้งด้วยการฮันนีมูนรอบสอง กับแพคเกจ“Discover Romance” พิเศษสุดจากโรงแรมเรอเนสซองซ์
ตอนรับคู่รักทุกคู่ในช่วงวาเลนไทน์ 9-15 กุมภาพันธ์ 2555 ด้วยแชมเปญรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีแดงและเพิ่มความหอมหวานให้กับคู่รักมากยิ่งขึ้นด้วยช็อกโกแลตแอนด์สตรอเบอรี่ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการเช็คเอ้าท์เลททุกห้อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2125-5000
4.ปรับลุคส์
วันพิเศษเมื่อไหร่คุณผู้หญิงทั้งหลาย ก็อยากให้ตัวเองสวยโดดเด่นกว่าทุกๆวัน นอกจากวันแต่งงาน วันวาเลนไทน์ก็เป็นอีกวันสำคัญของสาวๆหลายคน วาเลนไทน์ปีนี้มีคอลเลกชั่นใหม่มานำเสนอ “Oh, My Dear, Deer” บ่งบอกถึงความผ่อนคลายและคลาสสิก รับประกันความงามสามารถดึงดูดคนข้างๆไม่ให้หันไปเหล่สาวอื่นได้อย่างแน่นอน สอบถามรายละเอียดจากร้าน Sretsis ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร

3.อุ่นหัวใจบนลานไอซ์
วาเลนไทน์ปีนี้หากิจกรรมมันส์ๆเพิ่มความอบอุ่นให้หัวใจได้พองโต แม้บรรยากาศรอบตัวจะหนาวมากก็ตาม ประสานมือเคียงคู่กันไปเพิ่มความอบอุ่นของหัวใจให้ส่งไปยังคนรักของคุณ บนลานไอซ์สเก็ตที่ The Rink Ice Skating ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ หน้า B2S

2.อธิษฐานรักกับมหาเทพแห่งความรัก
จะขอพรให้สองเรารักกันนานๆ หรือเพื่อเสริมความมั่นใจก่อนไปสารภาพรักกับใครสักคน ต้องอธิษฐานรักขอพรจาก “พระตรีมูรติ” มหาเทพแห่งความสมหวังและความรัก เป็นที่นิยามสักการะของคู่รักหนุ่มสาว เชื่อกันว่าพระตรีมูรติจะเสด็จมายังโลกมนุษย์ในวันอังคารและพฤหัส ช่วงเวลาประมาณสามทุ่มครึ่ง เพื่อรับฟังคำขอพรจากผู้คนที่มาสักการะบูชา ซึ่งวาเลนไทน์ปีนี้ก็ตรงกับวันอังคารพอดิบพอดี น่าจะเป็นโอกาสดีที่คู่รักจูงมือกันไปสักการะ โดยรูปเคารพพระตรีมูรติ ประดิษฐานอยู่ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

1.บอกรักผ่านป้าย ที่แยกราชประสงค์
แสดงความรู้สึกผ่านป้ายในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทำให้นึกถึงฉากในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่พระเอกบอกความรู้สึกของตัวเองให้นางเอกได้รับรู้ผ่านป้ายด้วยการยืนชูป้ายให้สูงๆโดยที่ไม่แคร์สายตาผู้คนที่จับจ้องไปยังแผ่นป้ายเลยสักนิด เคยคิดไว้ว่าหากมีใครสักคนทำแบบนั้นให้กับเรา คงปลื้มใจมากๆ วาเลนไทน์นี้เป็นโอกาสดีที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองให้เขาได้รับรู้ บอกรักกันแบบดื้อๆไปเลย เป็นวิธีง่ายๆบวกกับความกล้าอีกนิดหน่อย รับรองได้คะแนนรักเต็มร้อยชัวร์ๆ

“ถ้าหากรักนี้ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าวแล้วเขาจะรู้ว่ารักหรือเปล่า” สมัยนี้ยุคนี้ทุกอย่างต้องกล้าที่จะเปิดเผยบอกความรู้สึกดีๆออกไปให้เขาได้รับรู้ ไม่ต้องกังวลว่าผลลัพธ์จะออกมาในรูปแบบใด แค่เราทำดีที่สุด ทำด้วยใจ เชื่อว่าคนสำคัญของคุณต้องรู้สึกได้และรู้สึกดีด้วยเช่นกัน …^^

                                                                        By : ชันณิษา รัตนะทองมา

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE