แอบดู…คู่รักนักหวด เจ็บปวด-สุขสม วาเลนไทน์

ไหนๆเดือนนี้ก็เป็นเดือนแห่งความรักทั้งที เลยขออนุญาตหยิบเอาความรักของหนุ่มสาวนักหวดลูกสักหลาดมาเพิ่มเติมความหวานกันสักหน่อย รักแท้ รักหวาน รักขม ปนๆกันไป เพราะยังไงมันก็คือรสชาติของความรักที่เกิดขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดังหรือนักเทนนิสอย่างพวกเขา
Andre Agassi and Steffi Graf
อังเดร อากัสซี่ และ สเตฟี่ กราฟ
อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งตำนานวงการเทนนิส อากัสซี่ อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกจากสหรัฐ และภรรยาสาวสเตฟี่ กราฟ อดีตยอดนักเทนนิสหญิงมือ 1 ชาวเยอรมัน ยังคงควงคู่รักกันหวานชื่นดูดดื่มให้เราเห็น ถึงแม้จะใช้ชีวิตคู่เรียงเคียงหมอนร่วมกันมาแล้วกว่าสิบปี หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันหลังงานเลี้ยงฉลองแชมป์เฟรนช์โอเพ่นเมื่อปี 1999 พวกเค้ามีพยานออกมายืนยันความรักเป็นสองศรีพี่น้องคือ เจเดน กิล และแจ๊ซ เอลล์ ถึงแม้ทั้งคู่จะวางมือแขวนแร็คเก็ตไปแล้วแต่ภาพความประทับใจยังตราตรึงให้กับบรรดาแฟนๆลูกสักหลาดไม่เสื่อมคลาย
Roger and Mirka Federer
โรเจอร์ และ เมียร์กา เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส ปลูกต้นรักกับภรรยาสาว เมียร์กา วาฟริเนช อดีตนักเทนนิสหญิงเชื้อสายสโลวะเกีย ตั้งแต่ไปเป็นตัวแทนแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ซิดนีย์เมื่อปี 2002 ทั้งคู่คอยเติมเต็มพลังให้แก่กัน “ผมพัฒนาตัวเองได้เร็วขึ้น ก้าวหน้าได้เร็วขึ้น ก็เพราะเธอ ผมเป็นหนี้เธออย่างมากจริงๆ” สามีมากฝีมืออย่างเฟเดอเรอร์กล่าว เมียร์กาและเฟเดอเรอร์ตกลงปลงใจแต่งงานกันเมื่อ 11 เมษายน ปี 2009 มีลูกสาวฝาแฝดชื่อ มีลา โรส และ ชาร์ลีนน์ ริวา
Caroline Wozniacki and Rory Mcllroy
แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ และ รอรี่ แม๊คอิลรอย
นักหวดสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก วอซเนียคกี้ ควงคู่สตาร์นักกอล์ฟมือ 2 ชาวไอริส แม๊คอิลรอย หวานหยาดเยิ้มเป็นคู่ใหม่ปลามันที่อยู่ในกระแสวงการลูกสักหลาดและวงการก้านเหล็กอยู่ขณะนี้ เริ่มแรกทั้งคู่ชอบพอกันโดยใช้โลกไซเบอร์เป็นสื่อ โต้ตอบกันไปมาผ่านสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์จนความรักบังเกิด ถึงแม้ตอนนั้นแม๊คอิลรอยจะยังควงสาวฮอลลีย์ สวีนีย์ แต่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน หลังจบการแข่งขัน “ดิ โอเพ่น” ที่กรุงลอนดอน ทั้งคู่ก็ออกเดทกันและคบกันอย่างเปิดเผย โดยมีสัญลักษณ์แทนใจที่สลักอยู่ในก้านเหล็กว่า “วอซซิลรอย” แฟนๆทั้งสองวงการคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์กันเมื่อไร
Ana Ivanovic and Adam Scott
อนา อิวาโนวิช และ อดัม สก็อต
นักหวดสาวชาวเซิร์บ อนา อิวาโนวิช สาวสวยหุ่นเซ็กซี่มากความสามารถเริ่มคบหาดูใจกับ อดัม สก็อต โปรกอล์ฟชาวออสเตรเลียเมื่อปี 2009 ตัวหนุ่มเจ้าเองก็ตามไปเชียร์แฟนสาวถึงสนามแข่งวิลเบลดัน ส่วนสาวเจ้าไม่น้อยหน้าตามไปเชียร์แฟนหนุ่มถึงสนามกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ สก็อตติช โอเพนเช่นกัน แต่เพราะเวลาของเราไม่ตรงกันทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันในที่สุดหลังจากคบกันได้ครึ่งปี แต่เหมือนกับยามเมื่อลมพัดหวนถ่านไฟเก่าประทุ มีแนวโน้มไปได้สูงว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกัน เพราะตัวอนาเปิดเผยต่อสื่อเมื่อครั้งสก็อตตามมาเชียร์ถึงในสนามการแข่งขันเทนนิสยูเอส โอเพ่นว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เห็นหน้าเค้าอีกครั้ง และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เจอกับเค้าที่นี่ เวลานี้เราทั้งคู่ต่างก็มีความสุขมากที่ได้อยู่ด้วยกัน และเหนือสิ่งอื่นใดฉันคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว”
Kim Clijsters and Lleyton Hewitt
คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ เลย์ตัน ฮิววิตต์
อดีตมือวางอันดับ 1 คิม ไคลจ์สเตอร์ส คุณแม่นักหวดชาวเบลเยี่ยม ฉายา “ซุปเปอร์มัม” ถึงแม้จะลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้วกับหนุ่มนักบาส ไบรอัน ลินซ์ แต่ครั้งนึงตัวเธอเคยคบหาดูใจอยู่กับนักหวดหนุ่มชาวออสเตรเลีย เลย์ตัน ฮิววิตต์ ที่พบกันในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อปี 2000ถึงขนาดประกาศหมั้นกันในอีกสามปีต่อมา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เลย์ตันโดนสาว คิม ไคลจ์สเตอร์สบอกเลิกทางโทรศัพท์ทั้งที่อีกเพียง 4 เดือนก็จะถึงงานวิวาห์ของทั้งคู่ รักครั้งนี้ต้องเจ็บแต่จบ

ภาพจาก : CNN.com

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE