5 เคล็ดลับ 'กินเด็ก' ให้แซ่บบบ…

ภาพประกอบจากหนังเรื่อง Lolita ซึ่งว่าด้วยชายสูงวัยผู้หลงใหลในเด็กสาว
 
ช่วงนี้หนังรักแนวนางเอกอายุเยอะกว่าพระเอกกำลังมาแรง ทยอยออกมาติดๆกันหลายเรื่องทีเดียว หลายคนคงไปดูกันแล้ว ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง
แต่จริงๆ แล้ว ความเป็นจริงจะมีสักกี่คู่กันที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชาย เพราะในสังคมไทย ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า (จริงหรือเปล่าครับ?) เนื่องจากความสดใสน่ารัก ร่าเริงแจ่มใส หรือแม้กระทั่ง ฝ่ายหญิงส่วนใหญ่เอง ก็มักจะชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า เพราะพวกเธอมองหาความมั่นคงในชีวิต คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถดูแลพวกเธอได้
ทั้งนี้ทั้งนั้น ความรักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกะเกณฑ์อะไรได้ บางครั้งความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกที่อยู่เหนือเหตุผล ไม่เกี่ยวกับอายุ หรือเหตุผลใดๆ รองรับทั้งสิ้น การมีรักต่างวัยไม่ใช่เรื่องแปลกพิสดาร หากฝ่ายชายจะมีอายุมากกว่าฝ่ายหญิงสัก 10-20 ปี เพราะมีคู่รักน้อยคู่นักที่จะมีอายุเท่ากันเป๊ะๆ แถมคู่ที่อายุเท่ากันนั้น ส่วนใหญ่ มักเป็นเรื่องบังเอิญด้วยซ้ำ ไม่ใช่แฟนคู่นั้นเค้าตั้งใจให้อายุเท่ากันหรอก
คุณผู้อ่านเป็นคนหนึ่งรึเปล่าครับที่กำลังมีความรักต่างวัยกับหญิงสาวสักคน อย่างที่บอกไป ความรักต่างวัยไม่ใช่ปัญหาและไม่ใช่เรื่องแปลก แต่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายในการประคองชีวิตคู่ความรักที่เกิดขึ้นของคุณให้ราบรื่นไปตลอดรอดฝั่ง วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคง่ายๆ ในการนำพาชีวิตรักของคุณให้ราบรื่นและมีความสุข ให้กับหนุ่มๆ ที่กำลังมีความรักต่างวัย หรือ หนุ่มๆ ที่กำลังคิดจะไปจีบเด็กๆ ก็สามารถลองนำไปประยุกตร์ใช้กันได้นะครับ

1.ทำตัวเองให้ดูดี : ต้องเข้าใจก่อนว่า หากหญิงสาวของคุณอายุห่างกับคุณค่อนข้างมาก อยู่กับเด็ก คุณก็ต้องทำตัวเองให้เด็กกว่าอายุคุณลงไปด้วย จะมาแต่งตัวเชยๆ โบราณๆ เดินกับเธอ คนอื่นอาจจะคิดว่าเธอมากับคุณพ่อได้นะครับ แต่เน้นนะครับ ทำทุกอย่างแบบพอดีๆ อยาเกินพอดี อย่าเสรแสร้งและฝืนสังขารของตัวเอง!!

2.เป็นช้างเท้าหน้า : ที่ผู้หญิงชอบผู้ชายอายุมากกว่า ก็เพราะว่า มีหน้าที่การงานที่มั่นคงกว่าเด็กอายุน้อยๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น เป็นที่ปรึกษากับเธอได้ และหญิงสาวบางครั้งจะชอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้น คุณต้องทำตัวเป็นช้างเท้าหน้า ดูแลเทคแคร์เธอทำให้เธอเหมือนรู้สึกเป็นเด็กๆอีกครั้ง นี่หล่ะครับ สิ่งที่ผู้หญิงชอบ!

3.ปัญหาเก่าๆ : สิ่งหนึ่งเลยที่คุณต้องระวังไว้ให้ดีเลยคือ เรื่องปัญหาส่วนตัวของคุณเอง หากคุณอายุมากกว่าเธอมากๆ แน่นอนคุณย่อมต้องอาบน้ำร้อนมาก่อนเธอ มีอดีตรักที่ผ่านมามากกว่าเธอ เพราะฉะนั้น การจะให้เธอรักและไว้ใจคุณ ปัญหาต่างๆ รอบตัวของคุณ คุณจะต้องจัดการเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อนที่เธอจะรู้เรื่อง เพราะหากเธอเข้ามารับรู้เรื่องราวปัญหาที่อุรุงตุงนังของคุณเนี่ย รับรอง เรื่องคงค่อนข้างยาวครับ

4.เคารพและเชื่อฟัง : หากคุณอายุมากกว่าเธอ คุณต้องทำตัวเองให้น่าเคารพและยำเกรง แต่ในที่นี้ไม่ใช่ทำตัวเองให่น่ากลัวนะครับ ไม่ได้จะบอกให้คุณทำตัวเหมือนพ่อของเธอแต่อย่างใดด้วย แต่ให้คุณทำตัวเองให้เหมือนเป็นผู้ปกครองของเธอ เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำหรือสั่งสอนเธอบ้างในบางครั้ง คอยดูแลเธอเมื่อมีปัญหา และอยู่ใกล้ๆ เธอเมื่อเธอต้องการใครสักคน เพียงแค่นี้ เธอก้คงทั้งรักทั้งหลงคุณแล้วหล่ะครับ

5.อดทน : มีความอดทนกับเธอบ้างเวลาทะเลาะกัน ที่เธอเลือกที่จะคบกับคุณ เพราะคุณมีความเป็นผู้ใหญ่ วุฒิภาวะสูง ถ้าเป็นคนที่อายุน้อยกว่าหรือถ้าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันเวลาทะเลาะกันอาจจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่สำหรับคนที่มีอายุมากกว่าอย่างคุณ เธออาจจะมองว่าคุณมีความเป็นผู้ใหญ่ หากเรื่องที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องเล็กน้อย คุณก็ไม่ต้องนำมาเป็นอารมณ์ให้อารมร์ขุ่นมัวกันทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต หากมัวแต่ทำตัวเป็นเด็กๆ กันทั้งสองฝ่าย งอนกันไปงอนกันมา คงไม่ค่อยเวิร์กนะครับ

แต่สุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณและเธอดำเนินไปได้อย่างราบรื่น คือ ความจริงใจและซื่อสัตย์ที่คุณต้องมอบให้เธอครับ คุณต้องแสดงให้เธอเห็นว่าคุณนั้นจริงจังกับเธอมากเพียงไร และพร้อมจะสร้างครอบครัวกับเธอจริงๆ หากคุณทำได้เพียงเท่านี้ ชีวิตรักต่างวัยของคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป เดินหน้าต่อไปได้เลยครับ!

เขียนโดย :
ภานุวัฒน์ ตั้งนันทวิวัฒน์
ที่ปรึกษา MeetNLunch บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
“หากคุณคิดอยากจะมีรัก แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ให้เราช่วยเป็นกามเทพของคุณ”
ติดต่อเราที่ 02-652-0044 หรือ www.meetnlunch.com
หรือทิ้งข้อความไว้ให้เราได้ที่ www.facebook.com/meetnlunch Twitter : @meetnlunch

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE