พี่ตู้ทอล์กโชว์ 'แร้งกินน้ำ' ขย้ำคอรัฐบาลปูนิ่ม


กลับมาอีกครั้งสำหรับผู้ชายตลกร้าย “พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี” ครั้งนี้นอกจากแฟนคลับของพี่ตู้จะได้ชมคอนเสิร์ต “พี่ตู้ แร้งกินน้ำ” แล้วแฟนคลับที่ชอบพี่ตู้ทอล์ก (มากกว่าพี่ตู้ร้องเพลง)ยังมีโอกาสได้หัวเราะขื่นๆกับชะตาชีวิตของตัวเองกับ “ทอล์กโชว์พี่ตู้ ๒๕๕๕ โลกาวินาสอยู่ชาติเดียว” อีกด้วยพี่ตู้ จรัสพงษ์ เผยถึงสาเหตุสำคัญ ของการออกมาทอล์กครั้งนี้ว่า

“พี่ว่าถ้าไม่มีใครพูด หรือแสดงออกเรื่องนี้ ปีนี้น้ำจะสูงอีกนะครับ เพราะเค้าทำมาหากินกับอุทกภัยกันเป็นล่ำเป็นสัน ผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายก็มารยาทงามเกินควร ย่อมจะตกเป็นเหยื่อของแร้งฝูงเดิมอีก สำหรับพี่น้องต่างจังหวัดเงินชดเชยสามหมื่นอาจถือว่ากำไรนะครับ แต่ชานเมืองนี่ซ่อมบ้านกันหลายแสน ยิ่งถ้ารวมรถยนต์ด้วยแล้วเป็นล้านครับ
จะว่าเป็นภัยธรรมชาติ เราก็ไม่ได้เถียงนะครับ แต่น้ำเน่าขังสองเดือนนี่ไม่ใช่ธรรมชาติแน่นอน พี่มีเบื้องลึกมากมายจนสาธยายสามชั่วโมงบนเวทีไม่มีหมดครับ ยิ่งเมื่อมีผู้รู้จริงมาคุยบนเวทีเรายิ่งเข้าใจกลไกการหากินกับน้ำกันถ้วนหน้า
พี่ตู้บอกอีกว่าครั้งนี้ไม่ได้มาพูดเท่านั้น เพราะมีวิธีจัดการกับน้องน้ำให้ฟรีๆด้วย “ที่สำคัญคือเราเสนอวิธีป้องกันแก้ไขแบบบูรณาการด้วย อาจฟังดูโหดร้าย แต่ได้ผลชงัดครับ ที่ท่านผู้ชมอาจไม่ชอบ คือเรามีผู้ที่สูญเสียมหาศาลมาเล่าความรู้สึกที่สลดให้ฟัง ถ้าส่วนนี้ทารุณเกินไป เราจะเปลี่ยนผู้ที่ได้ประโยชน์มหาศาลมาคุยบนเวทีแทนครับ เป็นคนที่ท่านคุ้นหน้ากันทั้งสิ้นครับ รับรอง
ต่อคำถามที่ว่าทำไมถึงจัดทั้งคอนเสิร์ต และทอล์ก พร้อมๆกัน พี่ตู้เผยว่า “หลายคนอยากให้พี่จัดคอนเสิร์ต แต่อีกหลายคนอยากให้จัดทอล์กโชว์ พี่ก็เลยจัดมันสองอย่างพร้อมกันเลยครับ ซึ่งก็เหมือนกับทุกที แต่คราวนี้มาหัวเราะกันเพื่อดับแค้นนะครับ ถ้าไม่หายแค้น พี่มีภาระกิจต่อเนื่องที่จะชวนพวกเราทำครับ”
หัวเราะให้สาแก่ใจ ได้ในวันเสาร์ ๒๑ เมษา บ่ายสอง ศูนย์วัฒนธรรม หอประชุมเล็ก ซื้อบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ๙๐๐ บาททุกที่นั่ง

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE