X-ACT Summer 2012: เสน่ห์โตเกียว


เพราะซัมเมอร์ไม่ได้หมายถึงช่วงเวลาของการพักร้อนอยู่บนชายหาดเพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงช่วงเวลาสังสรรค์ในค่ำคืนปาร์ตี้พิเศษๆด้วย

X-ACT จึงได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลกชั่น Summer 2012ให้ดูเรียบโก้ และหรูหรา แสดงถึงเสน่ห์ของแสงสียามราตรี สไตล์ Tokyo Night Out เพื่อหนุ่มสาว Socialite
บรรยากาศซัมเมอร์ ในร้านX-ACT เซ็นทรัล พัทยา
โดยคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษซัมเมอร์นี้ X-ACT ยังคงเน้นความเรียบหรู เอาใจหนุ่มสังคม ที่หลงรักปาร์ตี้ โดยออกแบบให้เสื้อเชิ้ตดูค่อนข้างเป็นเดรสเชิ้ตที่ผสมความเป็นแฟชั่น เน้นผ้าที่ดูมีเทกเจอร์ แต่เรียบ คุมโทน ขาว เทา ดำ เน้นการตัดเย็บที่มีลูกเล่น เช่น การนำสาบเสื้อเชิ้ตมาเพิ่มดีเทลต่างๆ ให้ดูเหนือธรรมดา
บรรยากาศซัมเมอร์ ในร้านX-ACT เซ็นทรัล พัทยา
เป็นต้นว่ามีการนำผ้ามันวาวมาเพิ่มสีสันให้กับเสื้อผู้ชายที่ยังคงความเรียบหรูอยู่ หรือใช้การตัดต่อผ้ามาเพิ่มสีสันให้กับเสื้อเชิ้ต ส่วนแจ๊กเกตใน ซีซั่นนี้ X-ACT เน้นสไตล์ที่ดูมีลูกเล่นมากขึ้น โดยการนำผ้ายึดมาตัดเป็นเสื้อ Blazer ที่มีแขนสามส่วน พร้อมการกุ๊นผ้าเพิ่มลูกเล่น ทำให้การใส่เสื้อ Blazer ไม่ดู formal จนเกินไป ส่วน Casual look เราเน้นเสื้อยืดตัดต่อ ใช้ผ้าชิ้นเล็กมาตัดต่อให้ เสื้อยืดดูสนุก ใส่ง่ายขึ้นและมีสีสันมากขึ้น พร้อมลุยราตรี
สำหรับ เสื้อผ้าสุภาพสตรีของ X-ACT ในคอลเลกชั่นนี้ จะเน้นไปที่ Dress ทั้ง Day dress และ Cocktail dress ด้วยเนื้อผ้าที่ดูมีเทกเจอร์เรียบหรู ในโทนสีขาว เทา ดำ ซึ่งเน้นการ Combination สีเบจกับสีดำมาเป็นสีไฮไลต์ในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย โดย X-ACT เลือกใช้ผ้า Polyamide ที่มีส่วนผสมของ Lyca ซึ่งเป็นเส้นใยที่มีความละเอียดสูง สำหรับผ้านิต (Knit) ใช้การ Finishing ผ้าด้วยระบบ Mercerizing ทำให้ผ้าไร้ขน นุ่มลืน และเงางามขึ้น
ขณะที่ผ้าซิลค์ชีฟอง (Silk chiffon) ทำให้คอเลกชั่นนี้ดู luxury มากขึ้น กับลายปริ้นท์เด่นๆ ของซีซั่น อาทิ ลายปริ้นท์หัวกะโหลก พร้อมกันนี้ก็มีการนำผ้าลูกไม้มาเป็น Gimmick ให้เสื้อผ้าดูเรียบหรู แต่ยังคงความอ่อนหวานไว้อยู่ หรือจะเป็นเดรสผ้ายืดที่นำหมุดแบบมันวาว มาประดับตกแต่งเพิ่มรายละเอียดให้ดูไม่เรียบจนเกินไป รวมถึงการเน้นชุดเดรสตัดต่อสีขาวกับกระโปรงเย็บติดสีเบจ ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวสังคมดูโดดเด่นขึ้นมาในพริบตา แต่สำหรับสาวเปรี้ยวแล้วชุดลายปริ้นท์รูปดาวที่นำมาปักหมุดเพิ่มลวดลาย และเล่นเลเยอร์หลากหลาย ก็เป็นอีกคีย์ลุคหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับปาร์ตี้
หมวก  550 บาท
รองเท้า 1,750 บาท
กระเป๋า 2,450 บาท
เสื้อยืด 650 บาท
พรชัย วาณิชย์วิรุฬห์  CEO แบรนด์เสื้อผ้า X-ACT
กนกวรรณ ปิ่นทอง Brand Manager สาวสวยแห่ง X-ACT

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE