ไทยแลนด์เอาฮา กังนัม สไตล์

ท่าเต้นควบม้ากวนๆ กับเพลงแดนซ์จังหวะมันๆ คือสิ่งที่ติดหูติดตาชาวโลกไซเบอร์ขณะนี้ เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ ‘กังนัม สไตล์’ (Gangnam Style) ของหนุ่มสุดเห่ย ปาร์ค เจ ซัง โดยเฉพาะพลังอำนาจของโซเชียลมีเดียและเฟซบุ๊กนั้น ทำให้ยอดวิวทะลุร้อยล้านเข้าไปแล้ว นี่คงทำให้เราลืมเรื่องการเมืองเครียดๆ ได้สักพักหนึ่ง เอาล่ะ ไปดูกระแสที่เกิดขึ้นในเมืองไทยกันบ้างดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่าคนไทยทำอะไร ไม่แพ้ชาติไทยในโลกจริงๆ

4,313,064 views

Waveya Korean dance team
สาวๆ นักเต้นชาวเกาหลี Waveya ได้เอาเพลงนี้มาเต้น cover คงเป็นอะไรธรรมดาๆ แต่ดันเป็นเรื่องเพราะว่าคนไทยเข้าไปดู comment และ share กันไปทั่ว และลองเข้าไปดูสิ กว่าครึ่งเป็น comment ภาษาไทย จนทำให้ชาวโลกที่ใช้ภาษาอังกฤษและหลายคนตั้งข้อสงสัย ว่ายังไง ไปดูเอาเอง

1,413,277 views


กำนันสไตล์ (เสือร้องไห้)

บรรดาเจ้าพ่อตัวฮา cutto kodey eddy natty รวมตัวกันในนามแก๊งเสือร้องไห้ เอาเพลงนี้มาล้อเลียนในแบบไทยๆ “กำนันสไตล์” ปลุกกระแสเพลงเกาหลีในไทยอีกครั้ง งานนี้มีทั้งตุ๊กตุ๊ก เครื่องบิน สงกรานต์ และน้องโจ จะมั่วแค่ไหน ไปดูกัน

1,071,164 views
 
แกนนำสไตล์ Bie The Ska
สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ พี่บี้ (เดอะสกา) หลังจากพี่แกโด่งดังมาจากการ cover ศิลปินไทยหลายๆ คน มาครั้งนี้ เขาโกอินเตอร์ ข้ามชายแดนประเทศไป cover กังนัมสไตล์ กลายเป็น แกนนำสไตล์ เค้าหมายความว่าผู้นำด้านการแต่งการและแฟชั่น สนุกยังไง ไปดูกัน

121,106 views
 
GANGNAM STYLE Thailand PutDejudom
คราวนี้ มาฟังอะไรแปลกๆ กันดีกว่า เมื่อหนุ่มเสียงหวาน พุฒิ เดชอุดม มาพร้อมกับเพื่อนนักเต้น ตามกระแสกันอีกคนหนึ่ง จะไพเราะเพราะพริ้ง ชุมทางเสียงทองขนาดไหน เร่งลำโพงดังๆ เดี๋ยวรู้เอง

2,629 views

โอป่ะ ? Thailand Style
แจ๊ค แฟนฉันและวู้ดดี้ เกิดมาคุย กอดคอร่วมกันปล่อยคลิปวิดีโอแปลงเป็นเนื้อหาภาษาไทยที่มีใจความกระทบกระเทียบสังคมไทยได้แสบสันสุดๆ คนไทยได้ยินเป็นต้องปวดจิ๊ด “ไม่ชอบเข้าคิวมักง่าย กด Like พร่ำเพรื่อเบื่อลืมง่าย เส้นสายเล่นพรรคเล่นพวก คอร์รัปชันมีม็อบหลากสีทุกที่ไป งมงาย โอ้ยบ้าหวย กราบไหว้ผลไม้ ชอบของ Copy ไม่ชอบของไทย เนี่ย เนี่ยแหละคนไทย” ยอดวิวอาจน้อยไปสักหน่อย เพราะเพิ่งปล่อยมาไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE