มอเตอร์ไซค์ หัวใจเกินล้าน!!


มันไม่ใช่เพียง….พาหนะสองล้อ ที่จะพาคุณเคลื่อนที่ไปยังจุดหมายปลายทางเพียงอย่างเดียว แต่มันคือ เครื่องหมายแสดงถึงความเท่ ดูดี มีรสนิยม และมันเป็นงานศิลปะซึ่งสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง พร้อมกับราคาที่สูงลิบลิ่ว ส่วนใครจะรักยี่ห้อไหน แนวไหน ชอบสไตล์ไหน ก็แล้วแต่เลือกเลยครับ แต่ก็เอาแบบไม่ลำบากกระเป๋าสตางค์แล้วกัน ส่วนวันนี้เรามีมาให้คุณเลือกกันพอหอมปากหอมคอกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ค่าตัว เป็นเลข 7 หลัก นิดๆ จิ๊บๆ…

 
Triumph Thunderbird SE
ราคา 1 ล้านบาท
เมื่อนึกถึงรถแนวครุยเซอร์หรือชอปเปอร์ที่เรียกกันติดปาก ก็มักจะนึกถึงแต่รถในฝันของอเมริกันชนอย่าง Harley จนมองข้ามรถอีกฝั่งจากแดนผู้ดีอังกฤษ อย่าง Triumph ซึ่งเค้าก็มีของดีไม่แพ้ใครเหมือนกัน ด้วยรูปทรงที่ดูมาดเข้มขรึมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ และขุมพลังใต้หว่างขา ถูกวางไว้ที่ 1600 ซีซี ในเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ สไตล์ไทรอัมพ์ ทำให้ Triumph Thunderbird SE สามารถพาคุณทะยานไปได้ในทุกที่ พร้อมกับช่วงล่างที่นิ่ง เนียน และความหรูหราที่มากพอจะให้ทุกคนต้องเหลียวมามอง

 
BMW R 1200 GS
ราคา 1,055,000 บาท
BMW จริงๆ ชื่อนี้แค่ได้ยิน ก็รู้ดีถึงสรรพคุณว่า ของดี ไม่เคยมีราคาถูก ในวงการสองล้อ BMW ก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เพราะเป็นผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์มายาวนาน และสร้างชื่อด้วย Enduro แบบอเนกประสงค์ที่เดินทางในเมือง นอกเมือง ลุยที่ไหนก็ได้ ในตระกูล GS

จนกระทั่งถ่ายทอด DNA จากรุ่นสู่ร่น มาถึง BMW R 1200GS ที่ออกแบบให้ทุกการเดินทางสนุก สั่งได้ดังใจ แม้มันจะไม่รวดเร็วดั่งรถสปอร์ตแต่เครื่องยนต์ 1200 ซีซี ม้าสัก 105 ตัว กับความเร็วปลาย 200 ต้นๆ ที่มันทำได้ก็น่าจะพอทำให้อะดรีนะลีนคุณหลั่ง และสนุกในทุกเส้นทาง

 
Ducati Streetfighter S
ราคา 1,150,000 บาท
มันคือสุดยอดรถเน็กเก็ตไบค์ จากเมืองมะกะโรนี ที่ขี่ในเมืองหรือที่ไหน สายตาจากรอบข้างต้องเหลียวกลับมามองมันโดยไม่ได้นัดหมายกัน กับรูปทรงที่สปอร์ต หล่อ และเสียงคลัตช์แห้งที่ดังเป็นเอกลักษณ์ของ Ducati ส่วนเรื่องความแรงก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเจ้า  Ducati Streetfighter S พกพาเครื่องยนต์ 1000 ซีซี กับแรงม้ามา 155 ตัว น่าจะเหลือเฟือสำหรับคนที่รักความเร็วหรืออยากแรงได้ดังสั่ง


 
MV Agusta F4 RR
ราคา 1.8 ล้านบาท
ใช่แล้วครับ คุณดูไม่ผิด หรือฟังมาไม่ผิดหรอก กับราคาค่างวดของมัน หรือหากจะผิดพลาดก็บวกลบไปนิดหน่อยเพียงเท่านั้น แต่มันราคาล้านกว่าๆ ขนาดนี้จริงๆ เพราะถูกสร้างมาให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมที่ผสนผสานกันระหว่างความหรู ความทันสมัย และความแรง ให้มาในมอเตอร์ไซค์

 
ใครที่เห็นรูปทรงของเจ้า MV Agusta F4 RR แล้ว ดูมันบอบบางกลัวจะไม่แรง อย่ามองมันแค่ภายนอก เพราะเจ้านี่ไม่ต่างจากปีศาจร่างเล็ก ที่เขี้ยวเล็บคมกริบ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 1000 ซีซี แต่มันเรียกแรงม้าได้มากถึง 201 แรงม้า ท็อปสปีดของมันก็ป้วนเปี้ยนแถวๆ 300 กม./ชม.

 
Harley
CVO ULTRA CLASSIC ELECTRA GLIDE
ราคา 1.9 ล้านบาท
Harley Davidson ชื่อนี้มีความหมาย มากกว่ามอเตอร์ไซค์สองล้อ เพราะมันคือหนึ่งในตำนานที่คนทั้งโลกคลั่งไคล้ และเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายที่แสดงถึงความมีรสนิยม หรูหรา ของผู้ที่ขี่มัน สำหรับผู้ที่หลงรักการเดินทางไกลๆ ด้วยมอเตอร์ไซค์แล้ว

 
Harley CVO ULTRA CLASSIC ELECTRA GLIDE คันนี้คือสุดยอดของมอเตอร์ไซค์ที่พกพาความหรูหรา ความสะดวกสบาย อย่างเช่น มันติดเครื่องเสียงมาพร้อมลำโพงอย่างดี กับเบาะที่ออกแบบมาให้คนซ้อน และคนขี่นั่งสบายที่สุด แต่ยังไม่ทิ้งพละกำลังอันมหาศาล กับขุมพลัง 1800 ซีซี

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE