คริสเตน สจ๊วร์ต จุมพิตพิชิต 'กล่อง'


“…จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ จูบเบาๆ เท่านั้นยังทำฉันสั่นไปถึงหัวใจ…”

งาน MTV Video Music Award ที่ถ่ายทอดทางช่อง MTV ปีนี้ก็ไม่แตกต่างจากปีก่อนๆ ที่จะมอบรางวัลมิวสิกวิดีโอแห่งปี 2012 และตามปกติของทุกปีที่จะมีรางวัลพิเศษประเภทจัดอันดับซีนในหนังที่ได้รับการกล่าวถึงจากผู้ชมมากที่สุดในแต่ละเรื่อง และแน่นอนว่ารางวัลหนังแห่งปี The Twilight Saga: Breaking Dawn ก็กวาดรางวัลไปเรียบร้อยโรงเรียนแวมไพร์ แซงหน้า Harry Potter and the Deathly Hallows / The Help / The Hunger Games และ Bridesmaids ไปตามคาด

แต่อีกหนึ่งรางวัลที่มีผู้ชมคอยจับตามากที่สุดก็เห็นจะเป็นรางวัล Best Kiss หรือจูบดูดดื่มกำซาบไปถึงทรวงแห่งปี รางวัลนี้มีผู้เข้าชิงบิ๊กเบิ้มหลายเรื่องอย่างรสจุมพิตของ เอ็มม่า สโตน กับไรอัน โกสลิง ในเรื่อง Crazy, Stupid, Love. ของผู้กำกับเกลน ฟิคาร์รา และจอห์น รีควา หรือจะเป็นจูบสะท้านโลกเวตของ เอ็มม่า วัตสัน กับไอ้หนุ่มแฮร์รี รูเพอร์ต กรินต์ ใน Harry Potter and the Deathly Hallows ของ เดวิด ยาส จะว่าไปจูบท้านรกอย่างในหนังเรื่อง The Hunger Games ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เร็นซ์ กับ โจช์ ฮัทเชอร์สัน โดยผู้กำกับ การีย์ โรส ก็น่าลุ้นเช่นกัน และยังมี จูบลึกซึ้งของ ราเชล แม็คอดัม กับชานนิง ทาทัม ใน The Vow ของ มิเชล ซัลซีย์ ก็ติดมากับเขาด้วย

แต่ก็ไม่น่าแปลกใจที่จูบของแวมไพร์สุดหล่อ โรเบิร์ต แพตทินสัน กับสาวคริสเตน สจ๊วต คู่รักทะลุจอโดยฝีมือการกำกับของ บิล คอนดอน จะเรียกความสิเน่หาจากประชาชนได้มากที่สุด แม้ว่าเพิ่งจะมีเรื่องมีราวฉันท์ชู้สาวกับผู้กำกับหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman วัยคราวพ่อ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ด้วยภาพสุดฉาวนี้ถูกมือดีถ่ายภาพได้ในขณะที่นางเอกสาวกำลังกอดจูบกับผู้กำกับที่มีลูกมีเมียแล้วอย่างดูดดื่ม

ชมได้เต็มๆ ที่เว็บไซต์ของเอ็มทีวีได้ตามลิงก์นี้เลย www.mtv.com/ontv/movieawards/2012/best-kiss/

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE