5 เคล็ดลับ เป็นดาราเอวีขั้นเทพ


การจะเป็นนักแสดงหนังเอวีนั้น มันก็ต้องผ่านการคัดกรองกัน ก็เหมือนอาชีพทั่วไปนั่นแหละ ไม่ใช่ใครจะเป็นกันได้ง่ายๆ ครับ แต่ทุกอย่างก็ย่อมมีเคล็ดลับ เราจึงหยิบจับเอามาฝากกัน จะได้เตรียมตัวได้
1.ต้องรักษาสุขภาพร่างกาย ให้ฟิตปั๋ง เรียกได้ว่า ต้องออกกำลังกายเป็นนิสัย ไอ้ประเภท กิน ขี้ แล้วก็นอนนั้น อย่าทำเป็นเด็ดขาด

2.ถ้าร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์แล้ว การตรวจโรคก็สำคัญ เพราะอาชีพนี้ก็รู้กันอยู่ว่า ต้องเจอนักแสดงที่ไม่ซ้ำหน้า ดังนั้น เพื่อความไม่ประมาท จะต้องปราศจากโรคเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ซะก่อน ถึงจะมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยไร้โรคจริง
3.ปราศจากโรคปลอดภัยเรียบร้อย ก็ถึงเวลา “เทสต์หน้ากล้อง” ก็เหมือนการทดสอบเล่นหนังปกติทั่วไปนั่นแหละ ซึ่งเขาก็ต้องดู ท่าทาง สีหน้า อารมณ์ ในการเล่น ถ้าทีมงานมีความเห็นว่า 'เวิร์ค' นั่นแสดงว่า เตรียมตัวเล่นได้เลย

4.ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดง คุณก็จะต้องเล่นได้ทุกบทบาท ทุกสภาวะ ดังนั้น ไม่ว่าผู้ร่วมแสดงจะตรงสเปกหรือไม่ก็ตามที ต้องแสดงให้เต็มที่ เพราะว่ามันก็ไม่สามารถที่จะเลือกได้จริงๆ
5.ข้อนี้สำคัญสุดๆ เมื่อคุณติดลมบนในการเป็นนักแสดงแล้ว อย่าลืมหมั่นไปตรวจโรคเป็นประจำ และรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะอาชีพนี้ ต้องใช้กำลังกายค่อนข้างหนักหน่วงเลยล่ะ ถ้าไม่ฟิตจริงๆ มีหวัง ล่มปากอ่าวง่ายๆ จะหาว่าไม่เตือน
ขอบคุณข้อมูลจาก tokyoreporter.com
ภาพประกอบ : www.townhall.com
blog.livedoor.jp
www.jpbeta.net
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE