‘น้องมะนาว’ เจ้าของวลี หงส์แพ้ถอดเสื้อโชว์ รับกำลังเป็นคดีกับ ‘เจี๊ยบ เลียบด่วน’


ยังเป็นข้อกังขาในหมู่นักท่องเน็ต เมื่อพบอาการสุญญากาศของเพจ ‘เจี๊ยบ เลียบด่วน’ ทำเอาบรรดากองเชียร์ และกองแช่งงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำไมอยู่ๆ เพจที่อหังการทางแนวคิดชนิดตะแบงสังคมนี้จึงหายไปจากสารบบภายในพริบตา

หนึ่งในข้อสันนิษฐานได้มาจากการโพสต์ของเพจ Drama-Addict ที่ระบุเป็นเรื่องเกี่ยวโยงกับ ‘น้องมะนาว – มณียา ฟักโต’ เน็ตไอดอลเจ้าของวลี ‘Liverpool แพ้จะถอดเสื้อโชว์’ แต่จะมาเอี่ยวกันอย่างไรนั้น mars สายตรงถึงสาวน้อยผู้มากับสัดส่วน 37 – 25 – 35 เพื่อไขข้อข้องใจ

“สิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่สามารถลงลึกรายละเอียดได้นะคะ เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีความในชั้นพนักงานสอบสวน เปิดเผยได้เพียงเบื้องต้นว่าเป็นการเข้าถึงสื่อโซเชียลโดยไม่ได้รับความยินยอมจากตัวหนูเท่านั้น” มะนาวกล่าว

แม้จะให้คำตอบสั้นๆ แต่สำหรับแฟนๆ ของทั้งฝ่ายน้องมะนาว และเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ติดตามมาตลอดน่าจะพอเดาทางได้ว่าเป็นเรื่องอะไร อย่างไรคงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ส่วนเรื่องกำลังใจนั้นแฟนๆ น้องมะนาวไม่ต้องเป็นห่วง เธอบอกกับเราว่าตอนนี้โอเคมากแล้ว โดยเฉพาะกำลังใจที่มาจากพ่อแม่ และแฟนคลับ จากนี้พร้อมเดินหน้าต่อไป แต่ที่แน่ๆ เรื่องราวทั้งหมดน่าจะจบลงด้วยดี

สำหรับน้องมะนาวกำลังจะมีผลงานถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรกบนชายหาดกับนิตยสาร mars ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งซัมเมอร์ที่หนุ่มๆ จะไม่ผิดหวังกับการรอคอย เพราะเธอบอกว่างานนี้เต็มที่เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ และเรามีภาพเบื้อหลังของการร่วมงานกับสาวคนนี้มาเรียกน้ำย่อยก่อนพบกับเซ็ตแฟชั่นจริงที่จะทำให้หัวใจหนุ่มๆ เต้นรัว


ภาพเบื้องหลัง : อิศเรศน์ ช่อไสว 
ภาพประกอบ : อินเทอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE