นุชซี่-จิตภักดี เจ้าของ “ไร่จิตภักดี” Eco In Style Farm ผู้พาความชุ่มฉ่ำสู่อีสานบ้านเกิด

          เราอาจจะเคยได้เห็นคนรุ่นใหม่กลับไปทำเกษตรผสมผสาน หรืองานคราฟท์ต่าง ๆ ที่บ้านเกิดกันเยอะมากๆในช่วงโควิดระบาดตั้งแต่ระยะแรกๆ หลักๆการกลับไปอยู่บ้านเป็นการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างเห็นได้ชัด ได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้า อีกทั้งยังได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักชอบได้อย่างเต็มที่ อารมณ์ไม่มีใครมาเป็นหัวหน้าคอยสั่ง ไม่ต่างกับเธอคนนี้

           “นุช หรือนุชซี่ จิตภักดี สารโพธิดา” ผู้พลิกฟื้นพื้นที่แห้งแร้งบนแผ่นดินอีสานบ้านเกิดให้กลับมาชุ่มฉ่ำมีชีวิตชีวาอีกครั้งกับการทำเกษตรพอเพียง พร้อมๆ กับเปิดคาเฟ่กลางทุ่งน่าสุดเก๋ไปในตัว เปิดให้สัมผัสกลิ่นไอท้องทุ่งกันเต็มที่


           นุช-จิตภักดี สาวอีสานคนสวยที่เกิดและเติบโตที่จังหวัดอุดรธานีตั้งแต่เกิด ด้วยความที่นุช เป็นสาวสวย สูงยาว เซ็กซี่ แถมหุ่นสะเทือนใจชาย นุช เคยเป็นพริตตี้ ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ โปรโมทสินค้ามาไม่น้อย และยังเคยเป็นนักร้องอีกด้วย ช่วงโควิดระบาดในระยะแรกเริ่มจึงทำให้นุช ไปๆมากับบ้านและไร่ที่เธอทุ่มเทและตั้งใจอย่างมากในการสร้าง “ไร่จิตภักดี” ขึ้นมาพร้อมๆกับอดีตแฟน “ดีเจภูมิ” (เพิ่งลดสถานะความสัมพันธ์ได้ไม่นานมานี้) ทั้งสองคนร่วมกันวางแผนและดีไซน์รูปร่างหน้าตาของไร่ในฝันเอาไว้อย่างครบวงจร เพื่อสร้างรายได้ในระยะยาวอีกด้วย


            ไร่จิตภักดี Eco In Style Farm แม้จะอยู่ไกลสักหน่อยจากกรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ บ้านโนนแสนสุข อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ไร่ทดลองการเกษตรพอเพียง เปิดบริการในส่วนของคาเฟ่และร้านอาหารให้มาชิลกันได้ ส่วนวันไหนอากาศเป็นใจก็ได้ยินเสียงร้องของนุช เจ้าของคาเฟ่กลางทุ่งแห่งนี้ ที่การันตีว่าน้ำเสียงของเธอคนนี้เพราะมากจริงๆ และเร็วๆนี้รอฟังผลงานเพลงของนุช กับค่ายน้องใหม่เปิดซิง “ค่ายคนหัวคครัวมักม่วน” ของดีเจภูมินั่นเอง

Source :
            https://www.facebook.com/noossie.noos/about
            IG : n_noossie
            Facebook “ไร่จิตภักดี”
            IG “ไร่จิตภักดี”

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE