ความงามและความคิด ลูกสาวเจ้าพ่อ 'ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์'


ขึ้นชื่อว่า ‘ลูกสาวเจ้าพ่อ’ แม้จะเป็นหนุ่มมากเสน่ห์ผู้มีจิตใจหาญกล้าเพียงใด แต่หากเขาคนนั้นอยากลองเดินเข้าไปเซย์ไฮ! หรือขอแลกเบอร์ ขอ Line ไว้พุดคุยกับเธอสักครั้ง ก็คงอดไม่ได้ต้องคิดหน้าคิดหลังกันจนเหงื่อตก และยิ่งเป็น ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของอดีตเจ้าพ่ออาบอบนวดชื่อก้อง ที่หลังจากล้างมือในอ่างทองคำ ก็พลิกผันตัวเองมาเล่นการเมืองจนโด่งดังอย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ด้วยแล้ว หากเธอเดินผ่านมา หนุ่มขวัญอ่อนที่คิดจะชะม้ายชายตา ก็คงต้องเปลี่ยนใจเบี่ยงสายตาลงต่ำทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกันเป็นทิวแถวแน่ๆ…

เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหน มีคนรู้หรือเปล่าว่าเราเป็นลูกสาวชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ก็อาจจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ต๊ะไม่ค่อยได้มอง (หัวเราะ)

กดดันไหมที่เกิดมาเป็นลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง
สบายๆ ไม่ค่อยกดดันค่ะ คือจะคุยกับใครก็คุยปกติ ไม่เคยรู้สึกกดดันอะไรเลย ส่วนหนึ่งเป็นความภูมิใจมากกว่านะคะ เพราะคุณพ่อเขาทำงานให้กับประชาชน และเขาก็ทุ่มเทจริงๆ ถ้ามีเรื่องอะไรเขาก็จะเต็มที่ คือเขาก็สนุกไปกับมันด้วยละค่ะ ก็อาจเป็นสิ่งที่เขาอาจจะชอบอยู่ลึกๆ

มันก็ยากนะเป็นนักการเมือง เพราะทำอะไรไปอาจจะไม่ถูกใจทุกคน แต่ต๊ะก็ภูมิใจที่คุณพ่อทำมาถึงจุดนี้ และที่ทำอยู่ทุกๆ วันนี้ ไม่เคยรู้สึกว่าอาย หรือรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด คือเขาก็ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ

หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบ เขามีกลัวกันบ้างไหม
เขาก็คงมีกลัวบ้าง ถ้าเกิดเขาได้ยินชื่อเป็นลูกสาวชูวิทย์แบบนี้ ก็จะไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาจีบแล้ว ยิ่งมาเจอพี่ชายอีก แล้วเดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่พี่ชายคนเดียว กลายเป็นน้องชายด้วย เพราะน้องชายเริ่มโตแล้ว อายุสิบเจ็ดแล้วค่ะ ตอนนี้หนักกว่าพี่ชายอีก บ่น ดุ ทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่เป็นคนดุรุนแรงนะ น้องชายเป็นคนอ่อนโยนมาก แต่จะดุแบบคอยเตือนเรื่องต่างๆ แต่เรื่องหนุ่มๆ ก็จะชอบบ่นว่า ไม่ต้องไปยุ่งกับเขา แต่ต๊ะก็จะบอกกลับไปว่าไม่มีอะไร ทุกคนที่ต๊ะคุยเป็นเพื่อนกัน

ต๊ะมีสเป๊กหนุ่มในใจหรือเปล่า
ต๊ะชอบผู้ชายเฉยๆ นิ่งๆ เพราะว่าต๊ะเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้ว และต๊ะก็คงไม่อยากให้ใครมาแย่งพูด จริงๆ เอาแค่นิสัยก็โอเคแล้ว แต่ว่าเอาตรงๆ ผู้หญิงทุกคนก็คงมีรูปร่างหน้าตาของผู้ชายที่อยู่ในใจอยู่แล้ว แต่สำหรับต๊ะไม่เอาผู้ชายผิวขาวเว่อร์ก็พอ (นิ่งคิด) แล้วก็สูงหน่อยก็ดีเหมือนกันค่ะ

แล้วจริงๆ ต๊ะเป็นคนแบบไหน
ไม่ใช่ผู้หญิงหวานเลย เป็นคนที่พูดเก่ง แต่จะมีช่วงเวลาที่เงียบมากคือตอนอ่านหนังสือ ถ้าชอบหนังสือเล่มนึงเนี่ย ใครพูดอะไรจะไม่เข้าหัวเลยนะ ต๊ะมักจะสนใจแต่ตัวเอง จะสนใจแต่เรื่องที่ตัวเองชอบเท่านั้น ไม่ได้เอาแต่ใจตัวเองนะ แต่เป็นคนแบบเลือกอะไรก็เลือกอันนั้นเลย เรื่องคนอื่นคิดอย่างไร จะไม่ค่อยคิดเท่าไหร่ แต่ที่เราต้องคิดบ้าง ก็เพราะว่าคุณพ่อ

ไม่อยากเล่นการเมืองเหมือนคุณพ่อบ้างเหรอ
เคยแอบคิดนะ แต่การเมืองมันก็เหนื่อยเนอะ (หัวเราะ) คือเราต้องทนกับกระแสให้ไหวน่ะ อย่างคุณพ่อ เขาก็จะเป็นคนเฉยๆ ไม่แคร์อะไร แต่พูดตรงๆ นะ คือเราก็อยากมาทำงานหาเงินของเรา แต่อย่างพี่ชายเขาอาจจะชอบการเมือง

ย้อนกลับไปหลายปีก่อนในตอนที่คุณพ่อยังทำธุรกิจอาบอบนวด ในฐานะที่เราเป็นเด็กรู้สึกกับธุรกิจของคุณพ่ออย่างไร
เมื่อก่อนต๊ะก็ยังไปเป็นวิ่งเล่นแถวนั้นอยู่เลย แต่ต๊ะขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อดีกว่า เพราะทุกสิ่งที่เขาตัดสินใจก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาอยู่แล้ว เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปพูดอะไร เพราะว่าเงินที่เราใช้เขาก็เป็นคนหา เราไม่ก้าวก่ายดีกว่า

อย่างต๊ะ โตขึ้นมาเราก็เห็นอยู่แล้ว ต๊ะรู้สึกเฉยๆ อย่างที่เมืองนอกเขาก็มีเป็นปกติ คือเข้าใจว่าเมืองไทยเป็นเมืองพุทธ แต่ถ้าลองมองในปัจจุบัน ตอนนี้เมืองไทยมีทุกแบบนะ ทุกแบบจริงๆ แต่ว่าอาจจะไม่ถูกกฎหมายแค่นั้นเอง ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติก็มี ท่องเที่ยวเชิงสนุกสนาน บาร์เบียร์ก็มี เราก็ไม่อยากไปจำกัดสิ่งที่คนในทุกวันนี้ต้องการเหมือนๆ กัน คือบางคนจะไม่ชอบก็ไม่ชอบไปสิ แต่บางส่วนเขาก็ชอบ

ถ้าสมมุติให้พูดถึงผู้ชายที่ไม่มีภรรยา แก่แล้ว ถ้าคุณเอาใจเขามาใส่ใจเรา คุณก็จะเห็น แต่เราไม่ได้ไปแบบบังคับให้เขาทำ ถ้าเขาสมัครใจเองก็โอเค คือเราต้องมองหลายมุม เหมือนถ้าคุณอายุยี่สิบ คุณมีแฟนแล้ว คุณก็อาจไม่ต้องการ

รับได้ไหมถ้าแฟนเราไปเที่ยวแบบนี้
ถ้าเจอกับตัวเองก็คงงงๆ อยู่ แต่ถ้าพูดแบบคนโตๆ หน่อย สมมุติเราให้เขาไม่ได้ อันนี้ถ้าเขาจะไปมีอะไรมันก็ไม่แปลก แต่ถ้าสมมุติเราให้เขาได้ แล้วเขายังต้องการแบบนี้อีก ก็คงต้องโดนสักหมัด (หัวเราะ)






***ติดตามบทสัมภาษณ์เวอร์ชันเต็มอิ่ม และภาพเซ็กซี่ฉบับเต็มตา ของลูกสาวเจ้าพ่อคนนี้ได้ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนตุลาคมนี้

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE