สวยเต็มๆ ตา : อั้ม-นิภา แพงดี

อาชีพพริตตี้เป็นงานที่ค่อนข้างเปลืองเนื้อตัวเปลืองตัว ตั้งแต่หัวจรดหาง จุดไหนพอเปิดได้ก็ต้องเปิดเพื่อส่งเสริมสินค้าและบริการ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะนำมาใช้ชี้วัดหรือตัดสินศักดิ์ศรีของผู้ใด เช่นเดียวกับพริตตี้ที่นั่งหน้าสวยเป่ามนต์เสน่ห์ใส่เราตอนนี้ ถ้าคุณเข้าใจในสิ่งที่เธอทำ รับรองว่าคุณกำชัยไปแล้วกว่าครึ่งในโอกาสที่จะได้เข้าถึงตัวเธอ

“อั้ม-นิภา แพงดี” อาจจะยังไม่ใช่พริตตี้ระดับไฟว์สตาร์ห้าดาว แต่ความสวยบนความสาวของเธอ ก็พร้อมจะทำให้หนุ่มๆ “เผลอใจ” ได้ง่ายๆ แต่บอกไว้อย่าง เธอไม่ได้อย่างที่ใครชอบคิดหรอกนะ เพราะถ้าถึงขั้นตกหลุมรักกันล่ะก็ เธอให้โค้ดลับว่า “พี่ไม่ต้อง เดี๋ยวน้องจัดเอง”…

งานตรงนี้ค่อนข้างจะเซ็กซี่ คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้างครับ
ท่านก็ไม่ว่าอะไรนะคะ อย่างเวลาเราเปิดรูปให้คุณพ่อคุณแม่ดู ท่านก็จะบอกว่าสวยดีนะลูกรูปนี้ แต่ที่ท่านไม่ปลื้มนักก็คงจะเป็นข้อความใต้รูปที่เสื่อมๆ มากกว่า

เรียกว่าพ่อแม่ซัพพอร์ตเต็มที่
ใช่ค่ะ อย่างหน้าอกนี่ แม่ก็ให้ตังค์มาทำ แม่บอกไปทำเหอะลูก 555

คุณพ่อคุณแม่หวงเรามากไหมครับ
ก็หวงนะคะ (ยิ้ม)

งั้นเราต้องเข้าทางไหนดี ระหว่างพ่อกับแม่
น่าจะเป็นแม่ แต่ส่วนมากแล้วก็ไม่ค่อยมีใครมายุ่งกับคุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านไม่ได้อยู่กับอั้มน่ะค่ะ ท่านอยู่ต่างประเทศ

ถ้าเราไม่รู้จักกันมาก่อน จะเข้าหาอั้มได้ยังไงบ้าง
เข้ามาทักทายได้เลยค่ะ หน้าอั้มดูเหมือนดุ คนเลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาหาเราเท่าไหร่ แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆ จะรู้ว่านิสัยอั้มเป็นคนเฮอา ออกโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ ขี้เล่น

หนุ่มสไตล์ไหนที่พุ่งชนอั้ม แล้วโดนใจใช่เลย
อั้มไม่มีสเปกเรื่องหน้าตาค่ะ เราใช้ความรู้สึกตัดสินใจมากกว่าว่าเราชอบเขาหรือเปล่า แต่ถ้าถามเรื่องนิสัย อั้มชอบผู้ชายหลายบุคลิก ขี้เล่น ไม่ชอบคนบุคลิกเดียวเดิมๆ ไม่ชอบคนที่หน้าตาบึ้งตึง

ฟังดูกว้างมากเลย ช่วยฟันธงได้ไหมครับว่าต้องเป็นผู้ชายประมาณไหน
เทียบจากดาราเลยแล้วกัน อั้มชอบพี่ 'แหนม รณเดช' หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมไม่ชอบ 'ณเดช' ทำไม่ชอบเหมือนคนอื่นๆ คือมันมาจากนิสัยส่วนตัวเรา เราไม่ชอบใครที่เป็นจุดเด่นมากๆ หรือมีคนชอบเยอะๆ เราจะชอบสวนทางกับคนอื่น อย่างที่ชอบพี่แหนม เพราะว่าเวลาที่เข้าร้องเพลง เขาจะดูหล่อขึ้นมาทันที เขาจะดูมีความอบอุ่น เวลาเรามองเขา จะรู้สึกได้ว่ามีความสุข มีความปลอดภัย ขณะที่ในอีกมุมหนึ่งเวลาเขาให้สัมภาษณ์ เขาจะเป็นคนขี้เล่น

เจอผู้ชายที่ทำให้เรามีความสุขแบบที่เราคิดหรือยัง
ยังค่ะ แต่เมื่อก่อนเคยวาดฝันไว้ว่า ผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนเราต้องลักษณะอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ไม่เคยเจอสักที 555 เลยคิดว่ามันไม่มีอยู่จริง ที่คิดอย่างนั้นก็เพราะว่าเคยคบกับแฟนคนแรกประมาณ 7-8 ปี เราก็วาดฝันเหมือนในหนัง จุดจบมันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ซึ่งก็มีวี่แววถึง 80 เปอร์เซ็นต์ที่มันจะเป็นแบบที่คิด แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ เหมือนเราคาดหวังอะไรเยอะไป เราก็เสียใจ หลังจากนั้นเลยเลิกคาดหวังอะไรที่มันเยอะเกินไป ขอให้ทุกวันมีความสุข มีงานที่ดี มีอะไรที่เราชอบทำ ก็มีความสุขพอแล้วค่ะ








***ติดตามบทสัมภาษณ์เวอร์ชันเต็มอิ่ม และภาพเซ็กซี่ฉบับเต็มตา ของลูกสาวคนนี้ได้ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนตุลาคมนี้

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE