ส้มสุดจี๊ด ซี้ดสุดใจ : ส้ม-เบญจวรรณ

อันว่าส้มนั้นมีคุณค่าหลายสถาน โดยเฉพาะ ‘วิตามินซี’ และเชื่อสิว่า ‘ส้ม’ สองลูก อุ๊บส์ส์ส์…ส้มลูกนี้ ‘วิตามินเซ็กซี่’ สุดซี้ดแน่นอน!

เบญจวรรณ พงษ์จันโอ หรือที่ใครต่อใครเรียกเธอว่า ส้ม ไม่ธรรมดาในชื่อชั้นพริตตี้ ที่งานอีเวนต์หรือแม้กระทั่งโฆษณาและนิตยสารเรียกใช้งานบ่อยที่สุดคนหนึ่ง เธอมาเยี่ยม mars ด้วยสัดส่วนกลมกลึง 34-23-35 กล่าวได้ว่าพอดีเป๊ะ ตามสมการความงาม

สารภาพจากใจหล่อๆ แต่ไม่มีใครเหลียว (ฮา) สนทนาพาทีกับเธอแล้ว เรารู้สึกร่างกายขาดวิตามินซีไปถนัดใจ พูดแล้วก็อยากได้วิตามินซีมาเพิ่มพลังให้ชีวิตซะจริงๆ เล้ยยย…

ตกลง ส้มชื่อส้ม หรือชื่อส้มโอครับ
ชื่อส้มค่ะ แต่จริงๆ ก็ชื่อส้มโอละค่ะ เพราะที่บ้านจะเรียกหนูว่าส้มโอ แต่เหตุผลที่กลายมาเป็นส้มเฉยๆ เพราะคนแถวบ้านเขาเรียกกันจนชินหูไปแล้ว (หัวเราะ)

มีหนุ่มๆ เรียกว่าส้มโอ ที่ไม่ได้หมายความถึงผลไม้ลูกกลมๆ บ้างไหม
มีค่ะ เราก็รู้ แต่ก็เฉยๆ รู้อยู่แล้ว คือส้มคิดว่าบางคนเขาอาจจะไม่คิดอะไรอย่างนี้ก็ได้ เขาอาจเรียกเพราะมันน่ารัก สมัยนี้เขาฮิตชื่อ 2 พยางค์กัน (หัวเราะ)

ผู้ชายแบบไหนถึงจะมีโอกาสได้ปอกส้มผลนี้
สิ่งแรกเลยนะ เราก็ต้องมองหน้าตาก่อนใช่ไหม (หัวเราะ) คือต้องตี๋ๆ แต่เป็นสไตล์ตี๋อินเตอร์หน่อย (หัวเราะ) แต่งตัวดูดีนิดนึง ส้มไม่ชอบคนแต่งตัวเยอะ ส่วนนิสัยก็ต้องอยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ แต่ข้อแม้ต้องมีสาระนะ สไตล์แบบนี้หายากไหมอะ (ยิ้ม)

แล้วถ้าจะจีบส้ม ยากไหมครับ
ยากมั้ยเหรอ… (คิดนาน) ถ้าไม่ชอบก็คงยาก ต่อให้ดีให้ตายก็ไม่ชอบ ถ้าเราไม่รู้สึกชอบเขาตั้งแต่แรก แต่ถ้าส้มชอบก็ไม่ยากนะ เพราะส้มเป็นคนประเภทว่าเราต้องเป็นฝ่ายชอบเขาก่อน คือผู้ชายที่เข้ามาจีบส่วนมาก ส้มจะไม่ค่อยยุ่ง เหมือนมันดูง่ายไป ไม่ค่อยชอบ มันไม่ตื่นเต้น ส้มชอบจีบเขาก่อนมากกว่า (หัวเราะ)

ท้ายที่สุด ส้มลูกนี้รสชาติเป็นอย่างไร
ส้มลูกนี้ ส่วนมากจะหวานมากกว่า แต่ก็แบบว่าหวานซ่อนเปรี้ยว คือกินเข้าไปแล้วไม่มีรสชาติเดียวแน่ค่ะ (หัวเราะ) คือจะรู้สึกว่ามีเปรี้ยวจี๊ดๆ แซมมาบ้าง ถ้ามองภายนอกอาจจะคิดว่าจะหวาน แต่จริงๆ ไม่หวานธรรมดาอย่างเดียว แต่ซ่อนรสเปรี้ยวจี๊ดไว้ข้างในด้วย (หัวเราะ)

เปรี้ยวเข็ดฟันเลยใช่ไหม
ก็ถ้าเราไม่เปรี้ยว คงไม่มาถึงจุดนี้ (หัวเราะ) คือเราเป็นคนที่หน้าตาดูตื่นเต้น แอ๊กทีฟ เหมือนจะมีอะไรให้ทำตลอดเวลา ไม่ชอบตามจิกใคร แต่ว่าเป็นคนขี้หึง ไอ้อารมณ์พวกนี้ของเรานี่แหละมั้งที่อาจจะเป็นความเปรี้ยวจี๊ด (หัวเราะ)




***พบกับบทสัมภาษณ์แบบเปิดทุกซอกมุมความคิดและตัวตน พร้อมกับยลภาพ “ผลส้ม” แบบเต็มตาเต็มอิ่ม ของ “ส้ม-เบญจวรรณ” ในนิตยสาร mars ฉบับปัจจุบัน กุมภาพันธ์ 2557 ที่แผงหนังสือใกล้บ้านคุณ***

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE