'เจ็ม ภัชรพร' – 'เมย์-ศธัญกร' สองสาวน่าอ้อนน่าโอบ

การได้พบได้เจอกับหญิงสาวสวยๆ นับเป็นมงคลอย่างหนึ่งในชีวิตของหนุ่มๆ เรา อย่าปฏิเสธนะว่าคุณไม่ชอบสาวๆ เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะถูกสงสัยว่ามี “เพื่อนสาว” อยู่ก็เป็นได้ ^^

เหมือนกับทุกๆ เล่ม ที่ยังคงความเข้มข้นในทุกเนื้อหาเรื่องราว นิตยสาร mars ฉบับเดือนมิถุนายน ยังครบครันด้วยสาระและความรื่นรมย์มอบให้กับแฟนๆ เช่นเดิม และที่ต้องกระซิบบอกดังๆ กันตรงนี้เลยก็คือ แฟชั่นสุดสวย เซ็กซี่อย่างมีระดับ กับสองสาวประจำเล่ม

คนแรก เธอชื่อ เจ็ม-ภัชรพร ชวนะกุล ควบตำแหน่งพริตตี้ระดับตัวท็อปของวงการ แม้จะไม่มีการจัดอันดับว่าใครเป็นเบอร์หนึ่งเบอร์สอง หรือเบอร์สามเบอร์สี่ แต่เชื่อได้ว่า ทุกงานที่มีเธอไปเฉิดฉาย โปรยยิ้มหวานจับใจแล้ว งานนั้นจะเปี่ยมสีสันแห่งความสุขอย่างถึงที่สุด

ส่วนอีกหนึ่งนางที่งามสล้างไม่แพ้กัน แนะนำสั้นๆ ว่าเธอคือคนที่เรารู้จักในชื่อ “เมย์-ศธัญกร ตั้งบุญเอื้อ” เธอบอกกับเราว่า การถ่ายแบบกับ mars ครั้งนี้ เป็นอะไรที่ “ใหญ่ม้ากกก…” เอ้า ใหญ่ไม่ใหญ่ก็ต้องไปหาดูกันแบบเต็มๆ ตา บนแผงหนังสือละกันครับ

แต่สำหรับพื้นที่นี้ เราขอมอบเป็นความสุขทางสายตาให้กับคุณๆ คนละรูปก็แล้วกัน ดูไปพลางๆ ก่อนไปที่ชั้นวางนิตยสารใกล้บ้านคุณ และหยิบพวกเธอขึ้นมา อย่าปล่อยให้เธอเหงา ^^
เจ็ม-ภัชรพร
เมย์-ศธัญกร

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE