‘นิ่ม-ธารินทร’ นางแบบสายเซ็กซี่ที่ถูกรับน้องตั้งแต่เข้าวงการด้วยข่าวฉาว

           ว่าด้วยข่าวฉาวทุกคนล้วนชอบเสพกันทั้งนั้น ยิ่งกระแสมากยิ่งถูกสปอร์ตไลต์ส่องยิ่งมาพร้อมกับชื่อเสียงหรือชื่อเสียที่ใครๆต่างพูดถึง เรายกหัวข้อเรื่องข่าวฉาวมาเพื่อจะโยงไปถึงเรื่องราวฉาวๆและเป็นประเด็นในหน้าสื่อแทบทุกสื่อในตอนนั้น ของนางแบบสายเซ็กซี่ที่ถูกคนกร่นด่าและถูกขุดคุ้ยประวัติทางกูเกิ้ลและโซเชี่ยลมาไม่น้อย แต่เหนือสิ่งอื่นใด ที่มาที่ไปก่อนจะเกิดเหตุ ทำไมนางแบบคนนี้ถึงตกเป็นข่าว ชวนย้อนไปฟังบทสัมภาษณ์นั้นกันอีกครั้ง


         Mars Online เคยสัมภาษณ์ ‘นิ่ม-ธารินทร ดอนหมื่นศรี’ ในประเด็น “เปิดด้านมืดอาชีพนางแบบเซ็กซี่” ซึ่งตอนนั้นเธอถูกรับน้องในวางการนางแบบสายเซ็กซี่ ด้วยอายุงานในวงการนี้เพียง 1 ปี 5 เดือน (ในขณะนั้น) อาจไม่ถือว่าเก๋าหรือโชกโชน แต่ประสบการณ์ของเธอก็นับว่ามีไม่น้อย


        เป็นข่าวดังเมื่อภาพหวิวปรากฏบนเพจเพจหนึ่ง ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขนาด กบ.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เรียกไปพบเพื่อตักเตือน นี่เป็นเพียงประเด็นหนึ่งของการพูดคุย ระหว่างการร่วมงานถ่ายแฟชั่นล่าสุดของเธอ ยังมีประเด็นแรงๆ ร้ายๆ และเรื่องราวโทนหม่นเทาในวงการนางแบบสายเซ็กซี่ที่ใครหลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้


       นอกจากบทสัมภาษณ์อันเข้มข้นแล้ว เรายังมีทำงานร่วมกับเธอคนนี้ในแฟชั่นเซ็ทสุดเดือด ใน E PhotoBook ร่วมกับ Mars Plus ที่เรียกได้ว่าถึงใจถึงอารมณ์แน่นอน

      “ดราม่าเรื่องภาพถ่ายหวิว เป็นภาพถ่ายที่ถ่ายแข่งในเพจเพจหนึ่งที่คนกดไลค์เยอะ บังเอิญตากล้องส่งภาพไปให้แอดมินลงภาพไปแบบไม่เซ็นเซอร์ แล้วเฟซบุ๊กไม่ได้แบนด์ด้วย และคนเข้ามากดไลค์เยอะมากจนกลายเป็นข่าวทางทีวีช่องหนึ่ง หลังจากนั้นก็โดน กบ.ปอท. เรียกไปพบ เป็นการเรียกไปตักเตือน หลังจากนั้นคนก็จะจำแต่ว่าหนูเป็นคนที่ถ่ายภาพแรงๆ แต่ถือเป็นดาบสองคมนะ เพราะหนูก็ได้บางอย่างจากมันเหมือนกัน”


        “หนูไม่ได้ตั้งใจเป็นนางแบบมาแต่แรก จากนั้นก็มีคนทักมาชวนถ่ายแบบ แต่หนูไม่กล้าทำเป็นอาชีพ เพราะตอนนั้นหนูเพิ่งคลอดลูก ลูกอายุได้ 11 เดือน รับถ่ายแบบแค่เดือนละงานสองงานแค่นั้นเองค่ะ
         โดยธรรมชาติหนูไม่คิดว่ามีความเซ็กซี่อยู่ในบุคลิกของหนูเลยนะ ส่วนภาพที่ถ่ายออกมาเป็นงานที่สวยเซ็กซี่ มันเป็นแค่งานแสดงค่ะ”


        “สามีเขาปล่อยให้ถ่ายเอง เขาเป็นคนที่เปิดกว้างมาก หนูมีบุคลิก มีอินเนอร์ที่เย็นชาเวลาถ่ายแบบไม่มีใครมีอารมณ์กับหนูหรอก ถามว่ามันมีผลกระทบกับครอบครัวหรือเปล่า มันมีแน่นอน แต่จริงๆ หนูไม่ได้สนใจคนอื่นมากนัก แต่ให้ความสำคัญกับลูกที่สุด…น่ากลัว วงการนางแบบสายเซ็กซี่ ยิ่งนางแบบที่เข้ามาใหม่และยังไม่เก่ง โดนหลอกกันเยอะ…” 

        ฟังบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมของเธอคนนี้ได้ที่ YouTube ข้างล่างนี้


       และอย่าลืม E PhotoBook ของ Mars Plus กับแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มของ ‘นิ่ม-ธารินทร ดอนหมื่นศรี’ ทั้งภาพแฟชั่นเซ็ทแบบจุใจและเบื้องหลังคลิปวิดีโอแฟชั่นที่ต้องร้องซี๊ดดดด กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาในเล่มให้อ่านกัน ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้


OOKBEE :
       https://www.ookbee.com/shop/magazine/MARS_PLUS/c62d6f18-3e38-4051-91bd-477c24dbe2b9/mars-plus-nim

MEB :
       https://www.mebmarket.com/ebook-178506-Mars-plus-Nim

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE