สักซี้ดสองซี้ด กับ “แนท ซัคซี้ด”

หลายคนรู้จักแนท-ณัฐชา ในฐานะทายาทสาวของร็อกเกอร์รุ่นลายคราม “แหลม มอริสัน” สารตั้งต้นของเธอคือการรับบทบาทวัยรุ่นมัธยมในหนังเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ เมื่อราวสองปีก่อน จากนั้นก็ไม่มีอะไรฉุดเธออยู่ ด้วยความสามารถบวกกับรูปลักษณ์หน้าตาที่สวยเข้าขั้น ทีวีช่องหลายสีก็ยื่นปากกาให้เธอเซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดและมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง

สองปีผ่านไป นับแต่เริ่มเข้าวงการ แนท-ณัฐชา ไม่ใช่เด็กสาวคนเดิมแบบที่เราเคยเห็นในหนังเรื่องแรกอีกแล้ว เธอเติบโตขึ้นทางความคิด และสวยขึ้นทางหน้าตาอย่างไม่อาจปฏิเสธ ภาพแฟชั่นเซตนี้ที่เธอโพสท่าให้ช่างภาพนิตยสาร mars ลั่นชัตเตอร์ ในลุคของร็อกเกอร์สาว เห็นแล้วก็ต้องซี้ดปากไปตามๆ กันแหละ ว่าไหมหนุ่มๆ ทั้งหลายยย…

***หมายเหตุ : อยากรู้จักแนท-ณัฐชา แบบละเอียดๆ เดินไปที่แผงหนังสือใกล้บ้านคุณแล้วหยิบนิตยสาร mars เล่มล่าสุดได้เลยครับ***

แนทคิดว่าอวัยวะส่วนไหนในร่างกายของแนทสวยที่สุด และอยากให้เรามองครับ
มองหน้าอย่างเดียวก็พอแล้วค่ะ ไม่ต้องส่วนอื่นนะ (หัวเราะ) คุยกันไป มองขามันก็ไม่ใช่ มองหน้าคุยกันดีที่สุดแล้ววววว…(ยิ้ม)

แล้วถ้าเป็นเรามองผู้ชายบ้างล่ะครับ แนทชอบมองส่วนไหนก่อนครับ
แผงอกแล้วกันค่ะ แนทมองว่าถ้าแผงอกดูสวย ก็จะดูดีไปหมดเลย 555

นอกจากแผงอกแล้ว แนทคิดว่าอะไรอีกครับที่สำคัญครับ
จริงๆ แล้วต้องบอกว่าแนทเป็นคนไม่มีสเปกนะคะ เพราะการที่เรามีความสุข มันขึ้นอยู่กับว่าเราคุยกันรู้เรื่องแค่ไหน แนทไม่ได้มองลักษณะภายนอกเพียงอย่างเดียว มันจะมีความรู้สึกบางอย่าง ถ้ามันใช่มันก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่มันก็จะไม่ใช่เลย มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ข้างในค่ะ สำหรับแนท แค่เขาเป็นคนดี ไม่ทำเพื่อตัวเองอย่างเดียว รักคนรอบข้าง ทำให้คนรอบข้างมีความสุข แนทว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะ

ตอนนี้เราเจอผู้ชายที่ทำให้เรามีความสุขแบบนั้นได้หรือยังครับ
ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ นะคะของแบบนี้ ต้องดูกันไปนานๆ ว่าเขาจะใช่หรือไม่ใช่ มันไม่สามารถตอบได้เดือนสองเดือน ต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ถึงจะตอบได้ ต้องพิสูจน์ ต้องเรียนรู้กัน



ข้อมูล/ภาพ : นิตยสาร mars เดือนมิถุนายน 2556

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE