‘มันแกว-รุ่งตะวัน ชัยหา’ กระชากใจ 'ทาสนม' ด้วยหน้าอกไซส์ 36


เอ่ยชื่อ ‘มันแกว’ วันนี้คงคิดเป็นอื่นไกลไม่ได้ นอกจากเน็ตไอดอลหน้าตาน่ารักผู้มีรอยยิ้มอมเขี้ยวและหน้าอกไซส์ 36 ไว้รอท่าลูกเพจทั้งหลายที่กลายมาเป็น ‘ทาสนม’ ของเธอ และนี่ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่สาว ‘รุ่งตะวัน ชัยหา’ จะมาเปิดอกแบบอินไซด์ให้หนุ่มๆ mars ได้วาบหวามไปกับแฟชั่นเซตครั้งแรกในนิตยสารของพวกเรา โดยผมขออาสาเสี่ยงตายเข้าประกบคำต่อคำกับเธอเอง ฮุยเลฮุย!

จากวันนั้นที่ชอบอัพรูปเซ็กซี่ๆ ของตัวเองจนกลายเป็นเน็ตไอดอลที่ฮือฮาทั่วฟ้าแดนโซเชียล วันนี้ถือว่าถึงจุดที่หวังหรือยัง
ไม่ได้หวังดังอะไรตั้งแต่แรกเลยค่ะ เลยไม่ได้คิดในจุดที่หวังไว้เลย แค่โพสต์ในโซเชียลในสิ่งที่เป็นตัวเรา รู้สึกแปลกใจมากกว่าที่มีคนรู้จักมากขึ้น

ทำไมเราชอบโพสต์ภาพเซ็กซี่ชวนวาบหวิวในโลกออนไลน์ มีความหมายอะไรซ่อนไว้หลังภาพ
แกวว่าภาพเหล่านี้มันแล้วแต่คนมองนะ สำหรับแกวเเล้วมันคือสิ่งสวยงาม และไม่ใช่เรื่องเลวร้าย เพราะการถ่ายภาพเซ็กซี่ของแกวก็อยู่ในกรอบ ไม่ได้อนาจารหรือทำใครเสียหาย

บางคนบอกว่าคนที่ชอบโชว์ภาพเซ็กซี่นั้นก็เพื่อให้คนหันมามองเราก่อน ส่วนเนื้อหาที่อยากพูดอยากเล่าค่อยสอดแทรกเข้าไป อันนี้จริงไหม
จริงค่ะ ในสังคมไทยต้องยอมรับว่าเรื่องเซ็กซี่ยังไม่เปิดกว้างเท่าไหร่นักสำหรับผู้หญิง ใครที่โพสต์ภาพแบบนี้ก็เลยกลายเป็นจุดสนใจในทันที ส่วนเนื้อหาค่อยว่ากันทีหลัง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แต่ก็มีบางส่วนที่สนใจเนื้อหามากกว่าหน้าอกแกวนะ แค่ส่วนน้อยเท่านั้นเอง (หัวเราะ)

มันแกวผู้ได้รับฉายาว่า ‘นมคุณธรรม’ วันนี้ยังยืนหยัดเป็นเช่นนั้นไหม
แกวก็ใช้ชีวิตให้มีคุณธรรมสมคำที่แฟนเพจตั้งให้ค่ะ คุณธรรมที่ว่าก็อย่างเช่น ไม่ขายสินค้าใดๆ ถ้าเราไม่ใช้จริง เพราะเหมือนเป็นการหลอกลวงคนอื่น ไม่ใช้ความดังเพื่อชวนเชื่อ

แต่หลายคนเขาก็ทำแบบนั้น ทำไมเราไม่ทำบ้างล่ะ ไม่อยากได้เงินเยอะๆ เหรอ
แกวจะไม่ทำร้ายจิตสำนึกของตัวเองโดยให้คุณค่ากับเงินมากกว่า เงินอยากได้อยู่แล้วค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าจะหาจากวิธีไหน สำหรับแกวอาจไม่มีรายได้มากมายก็ประหยัดเอา ไม่เดือดร้อนก็พอ ใช้เงินให้เหมือนเดิม แต่ทำงานมากขึ้นก็สบายแล้ว มีเงินเหลือส่งให้ที่บ้านก็เริ่ดสุดๆ แล้ว พอแล้วสำหรับแกว

พูดถึงเรื่องเงิน ที่ผ่านมามีไหมที่ผู้ชายเข้ามาเสนอเงินให้เรา แบบว่าอยากเลี้ยงดูเรา
มีเยอะค่ะ แต่เป็นช่วงแรกๆ เสนอซื้อบ้านให้ ซื้อรถให้ ทำสัญญาจ่ายเงินเดือน แกวก็ตอบไปว่า วันไหนถ้าพี่ล้มละลายหนูก็หนีพี่นะ วันไหนพี่ป่วยหนูก็รังเกียจพี่นะ วันไหนเกิดปัญหาตัวใครตัวมันนะ เพราะพี่ซื้อหนูจากเงิน หมดเงินก็แค่ตาแก่คนนึง เอาเงินไปดูแลสุขภาพ หาความสุขให้ตัวเองให้คนที่รักเราดีกว่าค่ะ หลังๆ ไม่มีเลยค่ะ สงสัยกลัว แกวชอบปากร้าย นิสัยไม่ค่อยดี

ถ้าอย่างนั้น ผู้ชายที่จะได้กินมันแกวต้องมีลักษณะยังไง
(หัวเราะ) แกวกินดีกว่าค่ะ มันกว่า แกวชอบผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ มีเหตุผล และเซ็กซ์จัดนิดๆ ค่ะ (หัวเราะ) หุ่นนี่ต้องดีหน่อยเพราะบ่งบอกว่าดูแลตัวเองเป็น ต้องสะอาด แล้วก็ตาตี่ๆ

ที่ชอบหุ่นดีเพราะมันบ่งบอกถึงพละกำลังทางเพศหรือเปล่า
ส่วนหนึ่งค่ะ พอคนเราหุ่นดี สุขภาพดี แรงก็จะดี (หัวเราะ) ส่วนที่บอกว่าเซ็กซ์จัดนิดๆ นี่ไม่ต้องอลังการออสการ์อะไรนะ แต่เป็นเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์แล้วก็แนวลีลามากกว่า

ถามอีกนิด มองสาวๆ ที่ชอบแบ่งปันภาพเซ็กซี่หรือเอ็กซ์ร้อนฉ่าเพื่อแลกยอดไลค์ยังไงบ้าง
สำหรับแกว การทำแบบนั้นก็เหมือนการไม่เคารพตัวเอง ทำอะไรก็ได้เพราะต้องการแค่เพียงให้คนอื่นมาสนใจ ไม่ได้เกิดจากตัวตน ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรทำค่ะ

ถ้าวันหนึ่งมีเพจบางเพจจั่วหัวว่า ‘คลิปหลุดมันแกว แซ่บมาก รีบดูแล้วจะทำให้คุณตะลึงว่า…’ เราอยากจะเติมคำต่อท้ายว่าอะไร
มันแกวซั่มกับผู้หญิง (หัวเราะ)




เรื่อง : Pier No.69
ภาพแฟชั่น : พาณุวัฒน์ เงินพจน์
ภาพเบื้องหลัง : ณัชชา เจียรไพศาลเจริญ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE