เรียกพวกเขาว่า 'ฉาวขั้นเทพ'

จาก 'แอ๊ดบาว ระเบิดภูเขาเผากระท่อม' ถึง 'ช่า คลิปสยอง' และ 'เสก ซมซาน' หนึ่งขวบปีที่ผ่าน มีข่าวฉาวร้าวฉานของใครกันบ้างที่เราอยากเรียกพวกเขาว่า 'ฉาวขั้นเทพ'!!
……

เริ่มตั้งแต่เข้าปี 2011 ก็มีข่าว(คาว)ของเหล่าคนบันเทิงมาให้ตื่นเต้นกันเป็นระยะ ทั้งข่าวฉาว ภาพหลุด และเหตุการณ์ต่างๆ ของเหล่าดาราที่แต่ละข่าวมีดีกรีความแรงส์ไม่แพ้กัน วันนี้ Taste ได้รวบรวม 10 เรื่องสุดฮอตแห่งปีมาให้ระลึกนึกถึง

1.“เป๊ก-ธัญญา ลาก่อนที่รักของฉัน”
เปิดศักราชด้วยมหากาพย์ข้าม พ.ศ. สำหรับคู่กรณีสามีภรรยา “ธัญญ่า-เป๊ก” หลังจากมีมือที่ 3เป็นเหตุให้ขาเตียงหัก ทำให้ธัญญ่าปรี๊ดแตก ออกมาประกาศฟ้องหย่า และเรียกร้องค่าเลี้ยงดูตนและลูกเป็นจำนวนเงินสูงถึงกว่า 100ล้านบาท ซึ่งเวลาต่อมาทั้งคู่ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมเคลียร์ปัญหาคาราคาซังจนได้ข้อสรุปว่าจะหย่าขาดจากกัน ส่วนเรื่องจำนวนเงินค่าเลี้ยงดูนั้นไม่ได้มีมูลค่ามหาศาลอย่างที่เป็นข่าว

2.“แอ๊ดบาว ระเบิดภูเขาเผากระท่อม”
เกิดอารมณ์ฟิวส์ขาดขว้างกีตาร์กลางงานสีสันอวอร์ด ครั้งที่ 23 เหตุพราะลูกน้องเซ็ตอุปกรณ์ไม่ดี โดยนักร้องเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษและเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นอยู่ในอารมณ์โมโหจริงๆ และไม่อยากให้เยาวชนเอาพฤติกรรมแบบนี้เป็นเยี่ยงอย่าง

3.“พิ้งกี้ มือที่สาม”
มรสุมใดเล่าจะเท่ามรสุมชีวิตของนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่มีข่าวฉาวยาวเป็นหางว่าว เพราะนอกจากจะมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3ของครอบครัวเองตระกูลแล้ว ยังมีข่าวลือหนาหูมาอีกว่าเธอได้ตั้งครรภ์กับ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สามีของนักแสดงสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ทำให้นางเอกชื่อดังต้องออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าตนไม่ได้ท้อง พร้อมพิสูจน์เจาะเลือดเพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน

4.“ช่า คลิปสยอง”
ช็อกสนั่นวงการอีกแล้วครับท่าน! เมื่อม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ได้ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดสุดสยิวโชว์ให้ว่อนเน็ต กับเหตุการณ์ที่มีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายมาช่า กำลังจูบปากอย่างดูดดื่มกับหนุ่มชาวต่างชาติหน้าคมเข้มคล้ายอดีตโปรดิวเซอร์คู่กรณีอย่าง “ซีริล” แถมยังนุ่งผ้าเช็ดตัวปล่อยของสงวนอย่างโจ๋งครึ่ม ทั้งในมือยังคีบบุหรี่ด้วยใบหน้าที่เหมือนจะมีความสุข นอกจากนี้บางภาพสาวคนดังกล่าวยังยืนเปลือยท่อนบนใส่แค่กางเกงในตัวเดียว ทั้งนี้มาช่าได้ออกมายอมรับว่า รูปฉาวดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง ซึ่งได้อยู่ในโทรศัพท์มือถือที่ได้ทำหายไป โดยเชื่อว่าตนถูกกลั่นแกล้ง ย้ำวอนขอความเห็นใจมือดีหยุดปล่อยภาพ

5.“ฮาเวิร์ด (สิ้น)หวัง”??
อึ้ง! ทึ่ง! ไปตามๆ กัน สำหรับชาวแฟนคลับของอดีตนักร้องหนุ่มวงไจแอนท์ ที่มีใบหน้าหวานกระชากใจสาวๆอย่างหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” ที่จู่ๆ ก็ถูกตำรวจบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านห้วยขวาง หลังจากสืบทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการตรวจค้นได้พบของกลาง กัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติก น้ำหนัก 5.5 กรัม และบ้องไม้ไผ่ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงถูกแจ้งข้อหาและดำเนินคดีโทษฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท5ไว้ในครอบครอง พร้อมแจงว่า กัญชาที่พบไม่ทราบว่าเป็นของใคร และเข้ามาอยู่ในห้องตนได้อย่างไร

6.“บ๊วย-ตุ๊ก รักจัดหนัก”
ปัญหารักร้าว ขาเตียงหัก ของดาราบ้านเรา ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว แต่สำหรับหนุ่มแฟมิลี่แมน บ๊วย – เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ดูเหมือนจะไม่รู้สึกเฉยกับข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อมีแมงเมาท์หาว่าพิธีกรและดาราหนุ่มอารมณ์ดีได้แอบนอกใจภรรยานางแบบสาว ตุ๊ก-ชนกวนัน ไปคั่วกับไฮโซสาวทายาทร้านทอง ฮั่งเซ่งเฮง ทำให้หนุ่มบ๊วยต้องออกมาชี้แจงแถลงไข ปฏิเสธถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้มีอะไรในกอใผ่ พร้อมยอมรับสนิทกันจริงกับสาวโม -ภัสนันท์ และยืนยันว่าขาเตียงไม่ได้หัก ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาคลอว่าเธอเชื่อใจในตัวสามี

7.“แอนดี้ รถเถื่อน”
ถ้าพูดถึงเรื่องศักดิ์ศรี สำหรับลูกผู้ชายเต็มตัวอย่างอดีตนักร้องวงดราก้อนไฟว์ แอนดี้ เขมพิมุก กับกรณีที่ถูกตบหน้าดังเพี้ยะ..กลางโรงพัก ซึ่งต้นเหตุโยงใยพัวพันมาจากการที่หนุ่มแอนดี้ได้ทำการซื้อขายรถกับแก๊งมิจฉาชีพที่นำรถเถื่อนมาขายให้ตน แต่เกิดเหตุกระทบกระทั่งมีปากเสียงจนทำให้มีการปะทะกันเกิดขึ้น มิหนำซ้ำคดียังพลิก เมื่อคู่กรณีวิ่งโร่เข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกายและทำเหมือนไม่รู้จักตน และบอกไม่รู้เรื่องถึงกรณีการซื้อขายรถคันดังกล่าว ทำเอาอดีตนักร้องถึงกับงง

8.“จั๊ด จัดหนัก”
จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน ดีเจฝีปากกล้าแห่งคลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ ได้ถูกปลดกลางอากาศ หลังจากที่ปล่อยคลิปวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.)ในรายการวิทยุ ทำเอาถูกพักงานยาวเป็นเดือน โดยนายจั๊ดได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การที่ตนเอาคลิปลงยูทูปไม่ได้เป็นสาเหตุให้โดนพักงาน แต่เรื่องของเรื่องนั้นน่าจะเป็นตอนที่ตนได้ไปวิจารณ์ในขณะที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุมากกว่า เพราะทำผิดกฎที่อยู่ในสัญญา คือพูดเรื่องการเมืองในรายการ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะโดนปลดโดนถอดออกจากรายการยังไง ดีเจจั๊ดก็ยังคงยืนยันว่าจะทำคลิปต่อไป

9. เมื่อรักมันร้าย…“ต่าย-ไนท์”
หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานแรมปี ล่าสุด ต่าย-สายธาร ได้หวนกลับคืนสู่วงการอีกครั้งด้วยข่าวฉาวที่ดังส่งท้ายปี ถึงกรณีที่เธออ้างว่าถูกอดีตแฟน ไนท์-รัฐพล ทำร้ายร่างกายจนตกเป็นข่าวหน้า1 แถมเธอยังได้โพสภาพแฉลงเฟสบุ๊ค ทำให้ฝ่ายชายต้องออกมาพูดจาตอบโต้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าถูกโยนความผิดมาให้ ความจริงแล้วต่ายได้เมายาทำร้ายตัวเอง

10.“เสก ซมซาน”
มาแรงแซงทางโค้ง สำหรับเสก โลโซ ที่เจออดีตภรรยาแฉ ปล่อยภาพตัวเองกับพฤติกรรมการเสพยาให้ว่อนเน็ต จนกระทั่งโยงใยไปถึงปัญหาครอบครัว รวมถึงการขุดคุ้ยและปล่อยภาพแฉออกมาเป็นระยะ จนนักร้องหนุ่มได้ออกมาแถลงข่าว โดยยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา แล้วกล่าวว่าศิลปินจำเป็นต้องใช้ยาเป็นของคู่กัน พร้อมกันนี้ ยังได้ให้คำแนะนำถึงโทษภัยของสิ่งเสพติด อีกทั้งยังเผยว่าตนยังรักอดีตภรรยาอยู่เสมอ แม้จะมีผู้หญิงอื่นคบซ้อนกันถึง 2 คน ขณะที่ทางด้านต้นสังกัด ก็ได้ยกเลิกสัญญาตัวศิลปินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

by : Tair
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE