โหดเคล้าน้ำตา 'บัวขาว' มวยไม่แคร์ค่าย


คาดว่าเจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ต้องขนลุกซู่เมื่อได้เห็น ฮุคซ้ายปลายดั้ง อัพเปอร์คัทขวาหน้าหงายเงิบ ตามด้วยศอกซ้ายอหังการเรียกเลือดแดงๆ สดๆ ที่ไหล่ลู่เหมือนน้ำตกไทรโยคจากหว่างคิ้วของนักชกดวงตกชาวรัสเซีย รัสเท็ม ซาริโพว เหยื่อรายแรกของชีวิตดราม่าในวงการมวย ไทยไฟต์ ที่ถ้าได้รู้เรื่องรู้ราวตั้งแต่แรกก็คงจะขอยกมือยอมแพ้บายไปก่อนจะต้องมาเสียทีเป็นเหยื่อระบายอารมณ์ของบัวขาวจนต้องลงไปกองแบบกรรมการไม่ต้องนับอายประชาชีเช่นนี้
ใครเปิดทีวีเมื่อวันอังคารที่ 17 ที่ผ่านมา หากไม่มีโลโก้ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ก็คงคิดว่าเป็นหนังแผ่นประเภทบู้แอ็คชั่นเลือดท่วมจอ แรมโบ้ บวก หนังนักมวยประเภท ร็อคกี้ ตบท้ายกลายเป็นดราม่าซะงั้น หลังคู่ต่อสู้คว่ำไปต่อหน้าต่อตาในยกสอง ทั้งแตก ทั้งร่วง กรรมการชูมือ สามารถ พยัคอรุณผู้บรรยายบอก “ต่อยแบบนี้ สมเป็นขวัญใจคนไทยนะครับ” แต่นึกย้อนเมื่อสามสี่วันก่อน เราก็ได้แต่ลุ้นว่า บัวขาวจะได้ขึ้นชกไหม เนื่องจาก นายวิษณุ อ่ำอนันต์ โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกไทยไฟต์ ส่งรายชื่อนักมวยที่จะขึ้นชกที่พัทยา ปรากฏว่าไม่มีชื่อของบัวขาว จากนักชกทั้งหมด 16 คนที่ขึ้นชกร่วมรายการแต่อย่างใด
ก่อนหน้านั้น นายธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะและผู้จัดการตามกฎหมายของบัวขาว ป.ประมุข ยังยืนยันว่าทางค่าย ป.ประมุข ได้ทำหนังสือคัดค้าน ไปยัง กกท.เพื่อไม่ให้บัวขาวขึ้นชกไทยไฟต์ เนื่องจากผิดสัญญาค่ายที่ยังมีผลผูกพันและพร้อมดำเนินคดีกับบัวขาว ลูกค่าย หรือ ไทยไฟต์ หากยังดึงดันให้ขึ้นชก ซึ่งทาง 'บิ๊ก มด' นพพร วาทิน บอสใหญ่สปอร์ต อาร์ต ผู้จัดไทยไฟต์ ยังบอกว่า ถ้าหากทางค่ายจะฟ้องก็ว่ามาได้เลย
จะเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ก็ว่าได้ เพราะทีวีตามบ้านร้านตลาดต่างนัดกันหมุนไปที่ช่อง 3 รอดูบัวขาวขึ้นชกกันเกือบทั้งประเทศ เสียงเฮฮาดังลั่นเมื่อหมัดต่อหมัดของบัวขาวแหวกกากาศพุ่งเข้าใส่นักมวยรัสเซียเป็นชุด หยุดไม่อยู่ เทียบได้กับที่เขาทรายแกเล็กซี่ขึ้นชกจนทำให้ถนนร้าง ทันทีที่ชัยชนะมาเยือน บัวขาวกล่าวทั้งน้ำตา
“การชกในครั้งนี้ ผมนึกว่าจะไม่ได้ขึ้นชกแล้วครับ อย่างที่ทุกคนได้รู้ ผมมีความตั้งใจ ตั้งแต่รู้ว่ามีรายการนี้อยู่แล้ว ทั้งผู้จัด ค่ายเดิม และตัวผม ผมตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อรายการนี้ เพื่อเป็นแชมป์ เพื่อถวายแก่องค์สงเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผมไม่ได้ทำเพื่อตัวเองหรือทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อให้ประชาชนชาวไทย ต้องดูผม ผมได้ตั้งใจทำตามความฝันของผมในวันนี้ แม้พรุ่งนี้ต้องติดคุก ผมก็ยอมครับ”
น้ำตาลูกผู้ชายที่หลั่งรินกลางผืนผ้าใบครั้งนี้จะเป็นแค่สินค้าค่าราคาของกลุ่มนายทุนหรือหนุ่มล่าฝันบ้านนอก ต่อไปเราจะได้รู้กัน อีกไม่นานเกินรอ

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE