Nike Free Run+ 3 คู่เดียวเอาอยู่!


ถึงการออกกำลังการด้วยการวิ่ง เป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย และสามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเวลา และทุกสถานที่ก็จริง แต่ถึงอย่างไรผู้ที่นิยมดูแลสุขภาพด้วยการวิ่ง ก็ควรมีการเตรียมตัวที่ดีด้วย นอกจากเรื่องของสุขภาพกาย สุขภาพใจแล้ว การเลือกรองเท้าวิ่งคู่ใจสักคู่ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะรองเท้าวิ่งที่ดีสามารถช่วยลดโอกาสเสี่ยงจากการบาดเจ็บ รวมถึงส่งต่อประสบการณ์การวิ่งที่ราบรื่น เบาสบาย จนคุณสามารถได้รับประโยชน์จากการวิ่งในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

เพราะใส่ใจทุกรายละเอียดของการวิ่ง ไนกี้ ผู้นำด้านนวัตกรรมกีฬาระดับโลก จึงแนะนำนวัตกรรมรองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูร้อนปี 2012 กับ ไนกี้ ฟรี รัน พลัส ทรี (Nike Free Run+ 3) รองเท้าวิ่งเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดในตระกูลฟรีรัน ซึ่งมีสรรพคุณช่วยในแง่ของการเพิ่มสมรรถภาพความแข็งแกร่ง ควบคู่ไปพร้อมกับรักษาความสมดุลของเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Nike Free Run+ 3คู่นี้โดดเด่นไปด้วยการผสานเทคโนโลยีเฉพาะตัวของไนกี้อย่าง Dynamic Fitที่สามารถโอบกระชับส่วนเว้าของเท้าได้อย่างแนบสนิท รวมถึงหน้ารองเท้าแบบไร้รอยเชื่อมต่อ จึงให้การรองรับเท้าได้ในส่วนที่จำเป็นแม้จะมีน้ำหนักเบา โครงสร้างเช่นนี้ยังให้การระบายอากาศที่ดี สวมสบายและแนบกระชับเสมือนเป็นผิวหนังอีกชั้นหนึ่งของเท้า และเส้นบากแนวทะแยงซึ่งตัดผ่านส่วนเว้าของเท้าในบริเวณถัดจากกระดูกส้นเท้าที่จะช่วยปรับปรุงการเคลื่อนไหวของส้นเท้าให้ยืดหยุ่นและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
มิติใหม่ของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นจากวัสดุชั้นดีเพื่อให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างอิสระไร้กังวล โดยพื้นโฟมรองเท้าชั้นกลางที่มอบความนุ่มนวลในการวิ่งมีความแข็งแรงมากพอที่จะรับอีกหน้าที่หนึ่งในการเป็นพื้นรองเท้าชั้นนอก ซึ่งช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของรองเท้าลงได้มหาศาล
ขณะที่ ร่องตามแนวยาวและแนวขวางของพื้นรองเท้าชั้นกลางช่วยเสริมความยืดหยุ่นและรักษาความมั่นคงของเท้าขณะวิ่ง ส่วนแผ่นรองเท้าชั้นในเพรียวบาง และขึ้นรูปให้รับกับส่วนโค้งเว้าของเท้าเพื่อมอบความกระชับที่ดีเยี่ยม พื้นรองเท้าชั้นนอกลายวาฟเฟิลเสริมการยึดเกาะและความทนทาน ช่วยให้จังหวะดีดปลายเท้ามีความเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
Nike Free Run+ 3จึงเหมาะกับทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นพื้นซีเมนต์ พื้นยางมะตอย ฯลฯ แถบยางเนื้อแข็งที่ตำแหน่งนิ้วกลางของเท้าเพื่อความทนทานและการยึดเกาะที่ดี และระบบเชือกรองเท้าแบบอสมมาตรวางแนวร้อยเชือกให้เอียงเพื่อช่วยลดแรงกดบนหลังเท้า จึงช่วยเสริมความยืดหยุ่นเพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติและช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเท้า ช่วยให้การเคลื่อนในทุกท่วงท่าของการออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างธรรมชาติสูงสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้เอง จึงทำให้ Nike Free Run+ 3ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการออกกำลังกายทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเล่นฟิตเนส การตีเทนนิส หรือแม้แต่การเล่นบาสเก็ตบอล



นอกจากนี้ ผู้วิ่งยังสามารถเพิ่มความสนุกได้ด้วยเทคโนโลยี “ไนกี้ พลัส” ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ด้วยฟังก์ชั่นอันหลากหลายทั้งการตรวจเช็กเวลา ระยะทาง จังหวะการวิ่ง รวมไปถึงจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญในขณะวิ่ง ทำให้ผู้วิ่งเห็นความก้าวหน้าของตัวเองเพื่อเพิ่มเป้าหมายในการวิ่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแล้ว
ผู้วิ่งยังสามารถเทียบผลกับผู้รักการวิ่งจากทั่วโลกผ่านการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในเว็บไซต์ nikeplus.in.th โดยใช้อุปกรณ์ไนกี้ พลัส ไม่ว่าจะเป็น ไนกี้ พลัส ไอพอด สปอร์ต คิท หรือ ไนกี้ พลัส สปอร์ตแบนด์ ร่วมกับรองเท้าวิ่งของไนกี้ที่มีช่องสำหรับใส่เซนเซอร์ หลังจากวิ่งเสร็จ นำตัวรับสัญญาณไปต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ระบบจะทำการเชื่อมต่อและส่งข้อมูลไปยังเว็บไซต์ nikeplus.in.th โดยอัตโนมัติ ซึ่งประวัติการวิ่งของทุกคนจะถูกจัดเก็บและปรับปรุงข้อมูลล่าสุดได้ที่เว็บดังกล่าว นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่ใช้ไนกี้ พลัส ผ่านเว็บไซต์ www.nikeplus.in.th ซึ่งเป็นเสมือนเป็นสังคมออนไลน์ในอีกรูปแบบอีกด้วย
เพื่อเพิ่มศักยภาพ และลดโอกาสในการบาดเจ็บจากการวิ่ง ไนกี้ ยังแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดบนโทรศัพท์ไอโฟน Nike Training Club ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รวบรวมเอาโปรแกรมฝึกท่าออกกำลังกายต่างๆ ต่อเนื่องกันเป็นช่วงสั้นๆ และหนักแน่น ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีความฟิต ความรวดเร็ว และความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยมีการสาธิตการออกกำลังกายแต่ละท่าบนหน้าจอเพื่อเป็นทั้งแนวทางและการสร้างแรงกระตุ้น และในระหว่างการฝึกหรือความท้าทายแต่ละครั้ง ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลและความเห็นเกี่ยวกับการออกกำลังกายครั้งนั้นๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น ไนกี้ เทรนนิ่ง คลับ บนโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้เอง ซึ่งข้อมูลของ ไนกี้ เทรนนิ่ง คลับ ได้อ้างอิงข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากนักกีฬาระดับโลก อาทิ ราฟาเอล นาดาล แมนนี่ ปาเกียว อัลลีสัน เฟลิกซ์ และโฮป โซโล จึงทำให้ทุกคนสามารถฝึกฝนในแบบของนักกีฬาระดับสุดยอดได้

สัมผัสประสบการณ์การเคลื่อนไหวอย่างไร้ขีดจำกัดกับNike Free Run+ 3 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านไนกี้ ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 เทอร์มินอล 21 ไนกี้ คอร์เนอร์ สยามพารากอน เดอะมอลล์ บางแค เดอะมอลล์ บางกะปิ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nikerunning.in.th ราคาคู่ละ 4,000 และ 4,300 บาท

FAST FACT : Nike
ไนกี้ อิงค์ ตั้งอยู่ใกล้เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินกิจการออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาและฟิตเนสหลากหลายประเภท บริษัทย่อยที่ไนกี้ถือหุ้นทั้งหมดประกอบด้วย คอนเวอร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา, โคล ฮาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และเสื้อคลุมที่เน้นความหรูหรา, อัมโบร ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เป็นเจ้าของแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก, และ เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับกีฬาแอ๊คชั่นและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nikebiz.com

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE