That’s Why I Love Summer 'แก้ม-กวินตรา โพธิจักร'


บอกได้คำเดียวว่า ‘ไม่เคยเบื่อ!’
ไม่ว่าจะเห็น แก้ม-กวินตรา โพธิจักร อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะในชุดเซ็กซี่หลายต่อหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่หัวใจก็ยังเต้นแรงและตาร้อนวูบวาบทุกทีที่ได้เห็นเธอบิดเอว เชิดอก ยกสะโพก ชายตา มันเหมือนกับมีพลังงานบางอย่างดึงดูดเราให้เป็นหมาน้อยๆ คอยให้เธอมาเกาคางอยู่เรื่อยไป หรือจะเป็น sex appeal เลเวลนางพญาที่เธอซ่อนไว้? — ผมเดินคิดแบบนี้อยู่พักใหญ่ก่อนจะลากเปลชายหาดเข้าร่มไม้ และชวนเธอมาคุยเปิดใจในช่วงเบรกการถ่ายแฟชั่น และตัวอักษรต่อไปนี้คือผลพวงจากการได้ใช้เวลา 25 นาที — ใกล้ชิดกัน

เห็นหุ่นฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้ ดูแลตัวเองยังไง
จริงๆ แก้มดูแลตัวเองตลอดอยู่แล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน การออกกำลังกาย และการทาครีมบำรุงผิวต่างๆ ทุกอย่างมันจะต้องเรื่อยๆ เป็นประจำค่ะ เพราะก่อนหน้านั้นแก้มไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเองมากเท่าไหร่

ในมุมตัวเอง คิดว่าส่วนไหนในร่างกายเซ็กซี่ที่สุด
มุมมองตัวเองเหรอ?… ไม่รู้อะ เวลาคนอื่นพูดถึงแก้มเค้าก็ชอบบอกกันว่าช่วงเอวเป็นช่วงที่เซ็กซี่ที่สุด เพราะแก้มเป็นคนเอวเล็ก ถ้าถามตัวเองก็คงชอบเอวมั้งคะ (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกว่าแก้มเอวเล็ก เพราะฉะนั้นเวลากินอะไรมากไปก็จะสังเกตได้จากเอวที่ใหญ่ขึ้นแล้วจะต้องหันมาลดน้ำหนักแล้วล่ะ

ถ้าสามารถขอพรให้เพิ่มส่วนไหนในร่างกายก็ได้เพื่อยกระดับความเซ็กซี่ของตัวเอง จะเพิ่มอะไร
เพิ่มเหรอคะ? (คิดนาน) ถ้าอยากเพิ่มก็คงเป็นอินเนอร์มั้ง เพราะว่าบางทีแก้มเป็นคนที่ไม่ได้จินตนาการสูงขนาดนั้นอะ ก็คงอยากเพิ่มอินเนอร์ละค่ะ เพราะอยากเพิ่มส่วนไหนดึงตรงไหนมันก็เหมือนกับคนอื่นๆ แหละ เพราะฉะนั้นเพิ่มอินเนอร์เนี่ยแหละเป็นตัวเองที่สุด

แล้วแฟนชมบ้างไหมในเรื่องความเซ็กซี่ของเรา
ไม่เคยยยยยย (หัวเราะ) ไม่มีเลย เค้าไม่เคยมายุ่งเรื่องงานเลย ไม่เคยมานั่งชมว่าแบบ เฮ้ย! เธอเซ็กซี่จังเลย ไม่มีนะคะ

ถามจริง แฟนหึงไหมเวลาถ่ายชุดว่ายน้ำแต่ละครั้ง
เขาไม่เคยยุ่งเรื่องงานอยู่แล้วนะ เวลาที่เราใส่ชุดว่ายน้ำเขาก็เคยเห็น แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำไปเดินตลาด เราใส่ไปเที่ยวทะเล ไปว่ายน้ำ มันเลยไม่น่ามีอะไรค่ะ แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดหึงขึ้นมาจริงๆ คงต้องนั่งอธิบายยาวหน่อยว่ามันเป็นงานนะ

คบกันมาตั้งหลายปี มีเคล็ดลับอะไรในการถนอมรักกับแฟนให้แซ่บจนถึงทุกวันนี้
ก็ไม่ได้ถนอมยังไงนะคะ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ เหมือนน้อง คือการอยู่ด้วยกันแบบเพื่อนในบางเวลาเนี่ยมันจะไม่มีความลับต่อกัน มันทำให้อยู่ได้นานกว่าอยู่แบบเป็นแฟนตลอดเวลา แล้วแก้มก็คิดว่าเวลาคนคบกันเป็นแฟนมันต้องไม่มีเส้นบางๆ กั้น เช่น คำว่า “วันนี้ผมจะไปธุระ” หรือ “วันนี้ผมจะไปกับเพื่อนสองคน” อะไรอย่างเนี้ย มันจะไม่มีคำนั้น เพราะการมีเส้นบางๆ หรือมีเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน มันจะทำให้อีกฝ่ายคิดมาก ฉะนั้นแล้วไม่ต้องมีเส้นบางๆ ดีกว่าค่ะ ทำอะไรก็บอกกัน พูดกัน มันจะทำให้สบายใจและอยู่กันได้นาน

พี่หนุ่มก็หล่อ เป็นนักกีฬา เล่นกีตาร์ก็เก่ง แถมเคยมีประวัติเจ้าชู้ อยากรู้จริงๆ มีผู้หญิงมาแซะหัวใจพี่เขามั่งไหม
มีบ้าง เขาก็หน้าตาดีไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร ผู้หญิงก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ยังมีอยู่ พยายามคุยกันมากกว่าว่าจะทำยังไงให้ผู้หญิงที่เข้ามารู้ว่าเขาไม่ได้สนใจคุณจริงๆ นะ

สมมุตินะ ถ้าวันหนึ่งจับได้ว่ามีสาวๆ มาแซะพี่หนุ่ม แล้วพี่หนุ่มก็ทำท่าว่าจะมีใจ แก้มจะมีวิธีจัดการยังไง
เลิกค่ะ คงต้องเลิกแหละ

ทำไมจัดการวิธีนั้นล่ะ
เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานกันยังปันใจ หรือแอบไปมีอะไรนอกลู่นอกทางนิดๆ หน่อยๆ ได้ ถ้าแต่งงานไปก็คงจะเสียใจ เพราะฉะนั้นเลิกกันตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า อาจจะเป็นธรรมดาที่ต้องเสียใจในตอนนี้ แต่ต้องทำใจว่าเขาไม่ได้รักเราแค่คนเดียว ต้องปล่อยเขาไป เพราะยังไงคนเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตเราอยู่แล้ว ตอนนี้แก้มคิดว่าหนุ่มเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับแก้มนะ หนุ่มต้องคิดว่าแก้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับหนุ่มเช่นกัน

แอบไปดูในเพจแก้มมา มีทั้งภาพเซ็กซี่ มีทั้งภาพน่ารักๆ ถามจริงเถอะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม
มีนะคะ แต่เขารู้ว่าได้แค่ประมาณไหน ส่วนใหญ่เป็นแนวแซวขำๆ มากกว่า แต่คงไม่ถึงขั้นจีบ เพราะถ้าจีบคงไม่มาในเพจ แต่คงขอไลน์หรืออย่างอื่นมากกว่า แต่ถ้าวันนี้มีคนมาแบบจริงจังจริงๆ แก้มคงต้องบอกละค่ะว่าตอนนี้แก้มมีหนุ่มแค่คนเดียว แต่ถ้าวันไหนที่เลิกกันไปแล้วค่อยว่ากันใหม่

เห็นว่าชอบเลี้ยงหมา ถามนิดหนึ่งว่า หมากับผู้ชายเหมือนกันตรงไหน
เปรียบยากเหมือนกันนะ เวลาเจอหน้าเราแล้วมีท่าทางตื่นเต้นมั้ง (หัวเราะเสียงดัง)

ถ้าในมุมเลวล่ะ ผู้ชายเลวกว่าหมายังไง
สุนัขทำผิดยังสำนึกไม่ทำอีก แต่ผู้ชายเลวบางคน ทำผิดแล้ว สำนึกแล้ว แต่ท้ายสุดก็ยังทำเลวได้อีกเรื่อยๆ

เอาล่ะ ในฐานะที่ครั้งนี้มาโชว์เซ็กซี่ถึงทะเล ให้เปรียบเทียบนิสัยตัวเองเหมือนทะเลหน่อย คิดว่าตัวเองจะเหมือนทะเลที่ไหน เพราะอะไร
เหมือนทะเลที่สัตหีบดีกว่า เพราะทะเลตรงนั้นมันเป็นอ่าวเข้ามา เวลาที่อากาศดีๆ เงียบๆ คลื่นก็จะมาเบาๆ สบายๆ เรื่อยๆ สวยงามกันไป แต่ถ้าวันไหนที่ไม่ปกติละก็ คลื่นสามารถผ่านอ่าวเข้ามาถึงชายฝั่งได้ ตอนนั้นแหละที่ทุกคนต้องเตรียมรับมือกับเราให้ดี








เรื่อง : PAN
ภาพแฟชั่น : Luckana Virunanon
ภาพเบื้องหลัง : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE