“เซ็กซี่” เดือดทะลุทุกองศากับ “ซงจีอา” จาก Single’s Inferno

          ติดหนึบกันเลยทีเดียวกับรายการเรียลิตี้ที่ออกอากาศทาง Netflix กับรายการ “Single’s Inferno” เป็นรายการออกเดทของเกาหลี ที่ชวนบรรดาชายหญิงทั้งหมด 12 คนมาติดเกาะร้างหรือเกาะนรก กันถึง 8 คืน 9 วัน ความซับซ้อนเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนต้นเพราะทันทีที่จับคู่ออกเดทจะไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของตัวเองได้ มิหนำซ้ำคนที่ร่วมรายการทั้งหมดจะต้องถูกตัดขาดจากโลกภายนอกทุกอย่าง


         ไม่ต้องถามหาความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในขณะที่อยู่บนเกาะนรก เพราะไม่มี แต่รายการก็ยังเปิดโอกาสให้แต่ละคนได้คว้ารางวัลในแต่ละวัน ด้วยการให้ออกจากเกาะนรกได้ 1 คืน สามารถไปใช้ชีวิตหรูหรารวมทั้งออกเดตกันได้ที่ “เกาะสวรรค์” และยังสามารถเปิดเผยข้อมูลของตัวเองได้ที่เกาะแห่งนี้เท่านั้น ส่วนคนที่ไร้คู่นั้นจะต้องใช้ชีวิตสุดโหดแบบตามมีตามเกิดอยู่บน “เกาะนรก”


         ไฮไลต์ของรายการที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับนางฟ้าบนเกาะนรก “ซงจีอา (Song Ji-a)” แค่เห็นแววตาและทรวดทรงของเธอก็ใจบางขั้นสุด เพราะเธอทั้งเซ็กซี่ น่ารัก ขี้เล่นเป็นที่สุด มากไปกว่านั้นแว่วมาว่าทางฟากเกาหลีต่างพากันพูดว่าจีอา นั้นค่อนข้างคล้าย เจนนี่ Blackpink แน่นอนว่าทำให้ความโด่งดังของจีอาเป็นกระแสอย่างมากทั่วโลก ไม่เฉพาะแต่ที่เกาหลีเท่านั้น


          โซเชี่ยลต่างพากันหาข้อมูลของเธอว่า สาวจีอา คนนี้เป็นใครมาจากไหน อันดับแรกที่คนเข้าไปสำรวจคืออินสตราแกรมของเธอที่มียอดคนติดตาม 3 ล้านกว่ากันเลยทีเดียว จีอา เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์พ่วงด้วยการเป็นยูทูบเบอร์ของเกาหลี มีช่องชื่อว่า “free지아” แต่มากไปกว่านั้นความสวยเซ็กซี่ของจีอา ยังถูกพูดถึงในฐานะแฟชั่นไอค่อนที่มีสไตล์การแต่งตัวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หากเข้าไปดูในอินสตราแกรมของเธอ จะเห็นได้ว่า เป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมดีเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่าเธอยังคงความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตัวเองไว้ในทุกลุค ยิ่งในชุดว่ายน้ำด้วยแล้ว บอกได้เลยว่า เดือดทะลุองศาเลยจริง ๆ

Source : IG dear.zia

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE