เมื่อดอกรัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” บาน


ถึงจะไม่มีผลงานผ่านจอแก้วมากจนแฟนละครสับสน แต่ทุกคนก็เชื่อเหมือนๆกันว่า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” คือนางเอกหน้าเด็กที่เผ็ด และจัดจ้านด้านงานแสดง ล่าสุดเธอก็กำลังซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่องรวด คือ “แรงเงา” ละครรีเมกที่ “แอน ทองประสม” และ “เคน ธีรเดช”เคยเล่นเอาไว้ ส่วนอีกเรื่องชื่อ “หงส์สะบัดลาย” เล่นกับพระเอกผิวเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ส่วนจะออนแอร์เมื่อไหร่แฟนละครต้องอดใจรอ

แต่ที่หนุ่มล่ำสาวหล่อไม่ต้องรอลุ้นให้ส้มหล่น ก็คือวันนี้หัวใจ ของเจนี่มี “ตั้ม สิริเกียรติวาทะพุกกณะ”คอยดูแลเป็นอย่างดีแล้ว “พี่ตั้มเป็นห่วงเจนี่มากค่ะ”นางเอกสาวเผยความรู้สึก พร้อมกับยิ้มเอียงอายบอกว่า “พี่ตั้มก็จะคอยเตือนให้กินข้าวอยู่บ่อยๆให้คำแนะนำว่าอย่าเครียดมาก และเป็นกำลังใจให้เจนี่ตลอด บางทีถ่ายละครเสร็จกลับถึงบ้านด้วยความเหน็ดเหนื่อย เจนี่หลับไปเลย ไม่ได้โทรไปหาเขา เขาก็จะคอยโทรมาเช็กว่าเจนี่กลับถึงบ้าน หรืออยู่กับแม่แล้วหรือยัง แค่นั้นก็ทำให้เราหายเหนื่อยได้แล้ว”

โหมงานหนักอย่างนี้มีเวลาให้แฟนหรือ…ก่อนนี้ก็มีงอนๆบ้าง แต่ตอนนี้เขาไม่งอนแล้ว เพราะเขารู้ดีว่างานของเจนี่ค่อนข้างเครียดเลยไม่อยากเพิ่มความเครียดให้เจนี่คะ ช่วงนี้เจนี่เลยรู้สึกดีมากๆและแฮปปี้สุดๆเลยค่ะ” (ยิ้ม) ต่อคำถามที่ว่ามองไกลถึงขั้นแต่งเหมือนเพื่อนดาราคู่อื่นหรือเปล่า เจนี่บอกว่า “ยังค่ะ…ยังไม่ได้มีแผนการระยะยาวแบบคู่อื่นนะคะ คือตอนนี้เราคบกันแบบผู้ใหญ่ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆคบกันไปเรื่อยๆเรียนรู้จักกันเพิ่มขึ้น ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย และก็ไม่ได้ทำตัวให้เด่น

ใช้ชีวิตเป็นปกติ กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกันบ้างเท่านั้น อย่างล่าสุดเจนี่ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกัน 2-3สัปดาห์ ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเจนี่ไปทำงานแฟชั่นวีกที่นิวยอร์ก พองานเสร็จก็มีเที่ยวช้อปปิ้งบ้างอะไรบ้าง พี่เค้าเป็นคนน่ารัก และความรักมันกำลังไปได้ดีค่ะ ถึงไม่ประกาศให้ใครรู้ แต่เราก็รู้ค่ะ

สำหรับหนุ่มๆที่กำลังฝันหวานว่าจะมีโอกาสได้ยลความเซ็กซี่ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อีกครั้งในฤดูร้อนที่แสนจะอบอ้าวนี้ขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะ “เจนี่ บอกว่าปีนี้ของดเว้นค่ะ แฟนไม่ได้ห้ามนะค่ะ…แต่คิดว่าเจนี่ยังไม่สวยพอ”
อย่างนี้ซิ ถึงจะเรียกว่าลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ จริงอะไรจริง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชื่อเล่น เจนี่
วันเกิด 11 ก.ย. 2524
ผลงานเรื่องแรก ละครเรื่อง “สายรุ้ง”
ผลงานสร้างชื่อ ละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ”

ตามอ่านบทสัมภาษณ์ และยลโฉม“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เต็มๆได้ที่ Lisa VOL.13 ทุกแผงหนังสือ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE