หนึ่งภาพ แทนคำนับพัน : 45 ภาพทรงพลังอย่างแรงแห่งปี!! (ชุดที่ 2)

Joe Burbank / Orlando Sentinel / AP Photo
31. George Zimmerman กระพริบให้กับทนายของเขา ในขณะที่กำลังพิสูจน์ความผิดในชั้นศาล (George Zimmerman อาสาสมัครเฝ้าระวังความปลอดภัยในชุมชน ถูกกล่าวหาว่ายิง เด็กชายผิวดำวัย 17 ปี เสียชีวิต)
Jason Lee / Reuters
32. เด็กน้อยเกาะขาแม่ของเขาร้องไห้ อยู่หน้าบ้านซึ่งได้รับความเสียหายอย่างมาก จากการเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.6 ริกเตอร์ ในเขตหลูซาน เมืองหยาอัน มณฑลเสฉวน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน
Marcio Jose Sanchez / AP
33. ร้อยเอก Michael Potoczniak กับคู่หูของเขา Todd Saunders ได้เข้าพิธีแต่งงาน ในซานฟรานซิสโก เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน
Osman Orsal / Reuters
34. ตำรวจปราจลาจลได้ฉีดแก๊สน้ำตาใส่ผู้หญิงคนหนึ่ง ระหว่างร่วมประท้วงต่อต้านการตัดไม้เพื่อทำทางเดินในสวนสาธารณะ ในจตุรัสทักซิม กลางกรุงอิสตันบลู
Brad Penner / USA TODAY Sports
35. ทหารอากาศทำเซอร์ไพส์ภรรยาและลูกสาวของเขา โดยการเดินทางมาพบที่สนามแข่งขันรักบี้ ระหว่างทีม New York Giants กับ The Green Bay Packers ในควอเตอร์ที่ 2
Ueslei Marcelino / Reuters
36. คู่รักกำลังวิ่งอยู่ใกล้ๆ กับตำรวจปราบจลาจลที่กำลังรวมพลอยู่ที่สนามแข่งกีฬา The Mane Garrincha Stadium ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างประเทศบราซิล กับออสเตรเลีย
Evan Vucci / AP Photo
37. ประธานาธิปดีโอบามากำลังยืนมองออกไปที่ประตู “Door of No Return” บนเกาะกอรี (Goree Island) นอกชายฝั่งเซเนกัล ซึ่งเป็นจุดพักสุดท้ายของเหล่าทาสนับล้านคน ก่อนที่จะถูกส่งไปยังโลกใหม่
Goran Tomasevic / Reuters
38. แม่กำลังอุ้มลูกน้อย เพื่อหาที่ที่ปลอดภัยจาก จากเหตุการณ์ที่ตำรวจกำลังไล่ล่าชายแปลกหน้าที่พกอาวุธปืนและยิงกราดเข้ามาทางฝูงชนอย่างไม่เลือกหน้า ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองไนโรบี เคนย่า ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 67 คน
Reuters
39. หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันยกร่างของเด็กน้อย ออกจากซากปรักหักพัง หลังเหตุการณ์การตึกและที่อยู่อาศัยทรุดตัวพังทลายลงมา ในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย
Claudio Peri / EPA / Landov
40. สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส สวดมนต์และให้พรกับชายผู้มีปุ่มทั่วตัว
Roni Bintang / Reuters
41. เด็กชายชาวอินโดนีเซียกำลังยืนมอง ฝุ่นขี้เถ้าภูเขาไฟขนาดยักษ์ที่กำลังออกพวยพุ่งออกมาจากภูเขา Sinabung
Erik De Castro / Reuters
42. ทารกแรกเกิดนอนหลับตาพริ้ม ข้างๆ แม่ของเธอขณะที่กำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่คลินิกชั่วคราว ในสนามบินหลังจากเกิดพายุ Tacloban พัดถล่ม
Jerard Julien / Reuters
43. คู่แต่งงานเพศเดียวกันคู่แรกจากประเทศฝรั่งเศส ยืนจูบกันที่ระเบียงท่ามกลางผู้คน ภายหลังงานแต่งงานของพวกเขาที่ซิตี้ฮอล์ ใน Montpellier
Jae C. Hong / AP Photo
44. นักดับเพลิงเตรียมความพร้อมเพื่อเผชิญกับไฟป่า ใกล้อุทยานแห่งชาติโยเซมิ แคลิฟอร์เนีย ในเดือนสิงหาคม
Make-A-Wish Bay Area / sf.wish.org / Via Twitter: @SFWish
45. Miles หนูน้อยวัย 5 ขวบ ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย แต่งตัวเป็นเจ้าหนูน้อยแบดแมน ที่คอยช่วยเหลือผู้คนในเมืองก๊อตแฮม โดยองค์การ Make-A-Wish ได้ช่วยทำให้ความฝันของหนูน้อยผู้น่าสงสารเป็นจริงขึ้นมา
แหล่งข้อมูล :
http://www.buzzfeed.com/ellievhall/the-45-most-powerful-photos-of-2013

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE