"LIVING WITH ART" โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ เอาใจ Urbanista

       สุดสัปดาห์นี้ หากยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน แอดแนะนำโปรเจกต์พิเศษ “LIVING WITH ART” ที่เกิดจากความร่วมมือของบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ Mango Art Festival สร้างสรรค์เพื่ือเอาใจเออร์เบิร์นนิสต้าและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในศิลปะ


      เป็นการรวมตัวของศิลปินสุดฮอตทั้ง 4 คน ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), Nev3r, Linecensor และ Mamabluesมาร่วมเนรมิต Sale Galleryขนาด1:10 บนพื้นที่คอนโดมิเนียมใจกลางเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินรา โครงการ Noble Create กับห้องตัวอย่าง 4 แบบ ให้กลายเป็นสเปซสร้างสรรค์ส่วนตัวของศิลปิน เต็มไปด้วยผลงานศิลปะ ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน และของสะสมต่างๆ ที่ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายและมีความหมายต่อตัวศิลปิน


       นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ Street Art Garden สวนประติมากรรมสตรีต อาร์ตแบบ indoor แห่งแรกในประเทศไทยของ Boo X แบรนด์ประติมากรรมชื่อดัง ที่จะมาเปิดตัวผลงานประติมากรรมชิ้นใหม่ของศิลปิน โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นของ P7 และ Yuree Kensaku ร่วมด้วยผลงานประติมากรรมมาสเตอร์พีซชิ้นอื่นๆ


        รับรองว่าเพลินแน่นอน เพราะจะได้ชมผลงานจิตรกรรมจากเหล่าศิลปินสตรีต อาร์ตและป๊อบ สตาร์คนดัง อาทิ Alex Face , Benzilla, Bonus TMC และคนอื่น ๆ อีกเพียบโปรเจกต์นี้จะถูกจัดขึ้นที่โครงการ Noble Create ตั้งแต่วันนี้ -20 พฤศจิกายนนี้ ที่โครงการNoble Createตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE